ใบเลื่อยวงเดือน


บริษัท โมโตยูกิ จำกัด ผู้ผลิตใบเลื่อยวงเดือนภายใต้ชื่อผลิตภัณฑ์ "Global Saw T.C.T." สินค้าของเราได้รับมาตรฐานอุตสาหกรรม ISO 9001:2000 และรางวัล "Global Design Award" ของประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเป็นที่ยอมรับและมียอดจำหน่ายสูงที่สุดในญี่ปุ่น สินค้าของเรา ใบเลื่อยตัดไม้ ใบเลื่อยตัดไม้ที่ตอกตะปู ใบเลื่อยตัดอลูมิเนียม ใบเลื่อยตัดเหล็ก ใบเลื่อยตัดสแตนเลส ใบเลื่อยตัดเหล็กข้ออ้อย ใบเลื่อยตัดเหล็กอาบสังกะสี ใบเลื่อยตัดเซรามิค ใบเลื่อยตัดพีวีซี ใบเลื่อยตัดพลาสติก ใบเลื่อยตัดคอนกรีต ใบเลื่อยตัดกระเบื้อง ใบเลื่อยตัดกระเบื้องหลังคา

ใบเลื่อยวงเดือน (SAW BLADE) ผลิตจากทังสเตนคาร์ไบด์ (Tungsten Carbide) ใบเลื่อยสามารถตัดได้ตั้งแต่ ไม้ ไม้ที่ตอกตะปู อลูมิเนียม เหล็ก สแตนเลส เหล็กข้ออ้อย เหล็กอาบสังกะสี เซรามิค พีวีซี พลาสติก และยังมี Diamond blade (dry type) ตัดคอนกรีต กระเบื้อง กระเบื้องหลังคา ใบเลื่อยผลิตด้วยเครื่องจักรที่ได้มาตรฐาน มีความแข็งแรง ทนทาน ไม่เกิดสนิมง่ายทำให้รักษาความคมได้นาน ใบเลื่อยถูกออกแบบให้มีลักษณะที่ดี สามารถคายเศษชิ้นงานจากการตัดได้เป็นอย่างดี ทนความร้อนสูงไม่บิดงอ ตัดได้เรียบ ใบเลื่อยวงเดือน (SAW BLADE) สามารถใช้งานร่วมกับ เครื่องเลื่อยวงเดือนอื่นๆได้

 

ใบเลื่อยวงเดือน Global Saw ใช้นานกว่า ตัดได้เร็วกว่า รอยตัดคมกริบ

FINE METAL TIPS ฟันโลหะคุณภาพ แข็งเหนียวและทนทานกว่า ฟันเลื่อยติดมีดเล็บ ทำจากไททาเนี่ยมผสม ที่มีการเพิ่มระดับไนโตรเจนให้สูงขึ้นในขั้นตอนการผลิต จึงทำให้มีความแข็งเหนียวสูงกว่ามีดเล็บทังสเตนคาร์ไบด์ (TCT) อื่นๆ

CUTTING GUARD ช่วยลดความเสียหายของใบเลื่อย เพราะมีตัวป้องกันฟันเลื่อยทุกซี่ เพื่อลดการกระแทกระหว่าการตัด เพิ่มความปลอดภัยและอายุการใช้งาน

LOW NOISE SLIT ช่วยลดเสียงดังขณะตัด มีการพัฒนาใบเลื่อยโดยใช้เลเซอร์เซาะร่องและการเติมเรซิ่นชนิดพิเศษ เพิ่มความยืดหยุ่นเพื่อลดการสั่นแกว่งทำให้เสียงดังขณะตัดลดลงและมีรอยตัดที่ตรง

OPEN POCKET ช่องคายเศษโลหะไหลลื่น ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการคายเศษโลหะตัด ป้องกันไม่ให้อุดตันในร่องฟันเลื่อย

THIN KERF DESIGN ใบเลื่อยมีร่องเลื่อยที่แคบ มีดเล็บได้ถูกออกแบบมาให้มีขอบแข็งทั้งสองข้างและบางเป็นพิเศษ ช่วยลดแรงต้านฟันเลื่อย เป็นผลให้ฟันเลื่อยคมตลอดอายุการใช้งาน

คุณสมบัติพิเศษ

- ตัดได้เร็วกว่าแผ่นตัดไฟเบอร์ (Cutter wheel) 3-5 เท่า         - No Burrs ไม่มีครีบติดชิ้นงาน

- Less Spark ประกายไฟน้อยไม่ฟุ้งกระจายออกมา               - N0 Burn ความร้อนจากการตัดน้อยไม่มีรอยไหม้

- ประหยัดกว่าด้วยการตัดที่มากกว่า 2,000 ครั้ง


สอบถามรายละเอียดใบเลื่อยและราคาได้ที่

คุณ รังสี  081-844-7739

Tel: 02-192-6885, 02-951-4258

 

 

 

บริษัท โมโตยูกิ (ประเทศไทย) จำกัด

100/31 ม.8 ซ.รัตนาธิเบศร์ 17 ถ.รัตนาธิเบศร์ ต.บางกระสอ อ.เมือง นนทบุรี 11000

Tel: 02-192-6885

Fax: 02-192-6886

E-mail: rangsee@motoyuki.co.th

http://www.ใบเลื่อยวงเดือน.com

http://www.xn--72c0apb4brp0ce8gf4hg7a9e.com

 

Visitors: 573,457