แอร์บับเบิ้ล

วังเพชรพลาสติก ผู้ผลิตจำหน่ายแอร์บับเบิ้ล (AIR BUBBLE) หรือพลาสติกกันกระแทก ผลิตด้วยเครื่องผลิตแอร์บับเบิ้ลจำนวน 4 เครื่อง กำลังการผลิตวันละ 6 ตัน ได้รับมาตรฐาน ISO 9001-2008 เราจึงมีความมุ่งมั่นที่จะผลิตแอร์บับเบิ้ล ให้ทันต่อความต้องการของลูกค้าโดยได้นำเทคโนโลยีอันทันสมัยมาใช้ ในการผลิตเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่มากขึ้น เรื่อยๆ และสามารถส่งสินค้าได้ทันเวลา

จำหน่ายขายส่งแอร์บับเบิ้ล air bubble หรือแผ่นกันกระแทกราคาถูก ป้องกันรอยขีดข่วนของสินค้าไม่ให้เกิดความเสียหาย จากการเคลื่อนย้ายการบรรจุ และการขนส่ง

ติดต่อ คุณ เล็ก 094-519-6296

TEL: 02-312-1169, 02-312-1579

   



พลาสติกกันกระแทก Air Bubble แอร์บับเบิ้ล ราคา ขาย Air Bubble แอร์บับเบิ้ล พลาสติกกันกระแทก 65 ซม. 1.30 เมตร พลาสติกกันกระแทก ป้องกันไฟฟ้าสถิตย์ (Air Bubble Anti Static) ตัดตามขนาดที่ต้องการ พลาสติกกันกระแทก air bubble ขายแอร์บับเบิ้ล ปลีกและส่ง ราคาโรงงาน พลาสติกกันกระแทก air bubble ปลีกและส่ง ราคาโรงงาน ซื้อมากลดมาก พร้อมส่งทั่วประเทศ จำหน่ายขายส่งขายพลาสติกกันกระแทกair bubbleหรือขายโฟมกันกระแทกหรือบางคนเรียกว่าแผ่นกันกระแทกราคาถูกพลาสติกกันกระแทก Air Bubble ขาย Air Bubble แอร์บับเบิ้ล พลาสติกกันกระแทก 65 ซม. 1.30 เมตร พลาสติกกันกระแทก ป้องกันไฟฟ้าสถิตย์ (Air Bubble Anti Static) ตัดตามขนาดที่ต้องการ พลาสติกกันกระแทก air bubble ขายแอร์บับเบิ้ล ปลีกและส่ง ราคาโรงงาน  ซื้อมากลดมาก พร้อมส่งทั่วประเทศ.

จำหน่ายขายส่งขายพลาสติกกันกระแทกair bubble หรือขายโฟมกันกระแทกหรือบางคนเรียกว่าแผ่นกันกระแทกราคาถูกใช้ในธุรกิจ มีประโยชน์กว้างขวางในหลายด้าน เนื้อโฟมมีสีขาว พลาสติกกันกระแทก (Air Bubble) หน้ากว้าง0.65 x ความยาว 100 เมตร. รหัสสินค้า AB1. พลาสติกกันกระแทก (Air Bubble) หน้ากว้าง 0.65 x ความยาว 100 เมตร. โรงงานผลิตแอร์บับเบิ้ล-Air Bubbble / พลาสติกกันกระแทก  จำหน่ายพลาสติกกันกระแทก (Air Bubble) สำหรับห่อหุ้ม เช่นกรอบรูป,เซรามิค,เฟอร์นิเจอร์ พลาสติกกันกระแทก Air Bubble แอร์บับเบิ้ล ร้าน ขาย ราคาถูก พลาสติกกันกระแทก (air bubble) แอร์บับเบิ้ลราคาถูก แบ่งขายราคาถูก พลาสติกกันกระแทก,Air Bubble,แอร์บับเบิ้ล,. (Air Bubble) ราคาส่ง 20 ม้วนขึ้นไป พลาสติกกันกระแทก ราคาถูก. (Air Bubble) หน้ากว้าง 0.65 เมตร. ยาว 100 เมตร ราคาม้วนละ พลาสติกกันกระแทก,Air Bubble,แอร์บับเบิ้ล,ถุงกันกระแทก,แผ่นพลาสติกกันกระแทก บริษัท วังเพชรพลาสติก จำกัด,สมุทรปราการ.ขายพลาสติกกันกระแทก แอร์บับเบิ้ล พลาสติกกันกระแทกราคาถูก รับประกันคุณภาพ พร้อมจัดส่งรวดเร็ว สั่งซื้อ จำหน่ายพลาสติกกันกระแทก (Air Bubble) โฟมกันขูดขีด (EPE FOAM) สำหรับห่อหุ้ม เช่นกรอบรูป,เซรามิค,เฟอร์นิเจอร์,เครื่องใช้ไฟฟ้า ใช้สำหรับบรรจุงาน อิเลคทรอนิคส์ เช่น ทีวี พลาสติกกันกระแทก กล่องไปรษณีย์ พลาสติกกันกระแทกขนาด 0.65 เมตร X 100 เมตร เม็ดฟองอากาศขนาด 10 มิล หน้าเรียบ ด้าน อีก ด้าน เป็นเม็ดฟองอากาศ ราคาถูก ขาย พลาสติกกันกระแทก แอร์บับเบิ้ล พลาสติกกันกระแทกราคาถูก รับประกันคุณภาพ พร้อมจัดส่งรวดเร็ว

Air Bubble แอร์บับเบิ้ล พลาสติกกันกระแทกลักษณะเป็นเม็ดฟองอากาศมีสีขาวใส (หรืออาจเป็นสีอื่นก็ได้) มีน้ำหนักเบา กันฝุ่น และกันน้ำ เหมาะสำหรับใช้ห่อหุ้มสินค้าเพื่อป้องกันการกระแทกหรือรอยขีดข่วนพลาสติกกันกระแทก (Air Bubble) ผลิตจากเม็ดพลาสติกเนื้อ LDPE มีน้ำหนักเบา สามารถกันน้ำได้ มีความทนทานต่อสารเคมีที่เป็นกรด ด่าง และรวมถึงความสามารถในการรับแรงกระแทก และมีความยืดหยุ่นได้ดี พลาสติกกันกระแทกยังสามารถตัดตามรูปลักษณะของสินค้าที่ต้องการจะห่อหุ้มเพื่อให้สินค้าดูสวยงาม และมีคุณค่า อีกทั้งยังเป็นการป้องกันความเสียหายจากการกระแทกในการขนส่ง พลาสติกกันกระแทกAir Bubble แอร์บับเบิ้ล พลาสติกกันกระแทก มีหลายขนาดพลาสติกกันกระแทก ขนาดหน้ากว้าง 65 เซ็นติเมตร ยาว 100 เมตรพลาสติกกันกระแทก ขนาดหน้ากว้าง 1.30 เมตร ยาว 100 เมตรพลาสติกกันกระแทก ขนาดหน้ากว้างตามที่ต้องการ เป็นแผ่นตามขนาดที่ต้องการ หรือเป็นซองหรือถุงตามขนาดที่ต้องการ

พลาสติกกันกระแทกหน้ากว้าง 1.30 m พลาสติกกันกระแทกหน้ากว้าง 0.65 m พลาสติกกันกระแทก 1.30 m. 15 ม้วน พลาสติกกันกระแทก 0.65 m. ขาย Air Bubble แอร์บับเบิ้ล พลาสติกกันกระแทก ขนาดหน้ากว้าง ความยาว พลาสติกกันกระแทก 0.65 m. x 100 m. เกรด B* พลาสติกกันกระแทก 0.65 m. x 100 m. เกรด A* พลาสติกกันกระแทก 0.65 m. x 100 m. เกรด AA* พลาสติกกันกระแทก 1.30 m. x 100 m. เกรด B** พลาสติกกันกระแทก1.30 m. x 100 m. เกรด A**ทพลาสติกกันกระแทก 1.30 m. x 100 m. เกรด AA** พลาสติกกันกระแทก ป้องกันไฟฟ้าสถิตย์ (Air Bubble Anti-Static) พลาสติกกันกระแทก สีชมพู แบบป้องกันไฟฟ้าสถิตย์ (Air Bubble Anti-Static) เป็นพลาสติกกันกระแทกที่ใช้สารแอนตี้ ป้องกันไฟฟ้าสถิตย์ เหมาะสำหรับกลุ่มลูกค้าอิเล็คทรอนิคส์ ที่ต้องการป้องกันการเกิดประกายไฟจากการเสียดสีของชิ้นงาน อันอาจเป็นเหตุให้เกิดไฟไหม้ได้พลาสติกกันกระแทก (Air Bubble) เป็นม้วน ขนาด 0.65 X 100 เมตร พลาสติกกันกระแทก (Air Bubble) เป็นม้วน ขนาด 1.30 X 100 เมตร พลาสติกกันกระแทก (Air Bubble) เป็นแผ่น ขนาด 1.30 X 1 เมตร พลาสติกกันกระแทก (Air Bubble) เป็นแผ่น ขนาด 1.30 X 1 เมตร พลาสติกกันกระแทก (Air Bubble Anti-Static) แบบกันไฟฟ้าสถิตย์ เป็นม้วน ขนาด 1.30 X 100 เมตร

จำหน่ายขายส่งขายพลาสติกกันกระแทกair bubble โฟมกันกระแทก แผ่นกันกระแทกราคาถูกใช้ในธุรกิจ มีประโยชน์กว้างขวางในหลายด้าน เนื้อโฟมมีสีขาว เบาบาง มีความยืดหยุ่นสูงเนื้อนิ่ม ป้องกันรอยขีดข่วนของสินค้าไม่ให้เกิดความเสียหาย จากการเคลื่อนย้ายการบรรจุ และการขนส่งผลิตจากโฟมโพลีเอธิลีน(Polyethelene) โรงงานผลิตepe foamคือ อีพีอีโฟม โฟมชีท epe foam sheet โฟมepeโฟมกันรอยและแผ่นโฟมกันกระแทกราคาไม่แพงมากช่วยถนอมสินค้าให้คงอยู่ในสภาพเดิมไม่ว่าจะเป็นแอร์บับเบิ้ล บับเบิ้ลกันกระแทก ถุงกันกระแทกโรงงานผลิตairbubble กันกระแทกในปัจจุบันมีอยู่หลายที่ในกรุงเทพและต่างจังหวัด ได้ขายแอร์บับเบิ้ลถูก บางคนสงสัยว่าแผ่นพลาสติกกันกระแทกซื้อที่โรงงานวังเพชร พลาสติก พลาสติกกันกระแทกราคาถูกจะขึ้นอยู่กับปริมาณการสั่งซื้อว่าผู้ใช้ต้องการถุงบับเบิ้ลมากน้อยเท่าไหร่ราคาปลีกหรือราคาส่งสั่งจำนวนมากก็จะได้ราคาโรงงานพลาสติกกันกระแทก (Air Bubble) หน้ากว้าง 0.65 x ความยาว 100 เมตร พลาสติกกันกระแทก (Air Bubble) หน้ากว้าง 0.65 x ความยาว 5 เมตร พลาสติกกันกระแทก (Air Bubble) หน้ากว้าง 0.65 x ความยาว 10 เมตรพลาสติกกันกระแทก (Air Bubble) สามารถแบ่งออกได้เป็น3 ชนิด มีดังนี้ 1. Air Bubble Bag (แบบถุง) 2. Air Bubble Roll (แบบม้วน) 3. Air Bubble Sheet (แบบแผ่น) Air Bubble Normal (หน้าเรียบ 1 ด้าน) แบบถุงแบบม้วนแบบแผ่นตามความต้องการ คุณสมบัติพิเศษของ Air Bubbleเป็นผลิตภัณฑ์ที่ประณีตสวยงามใช้ได้นานทนทาน ประหยัดค่าใช้จ่าย ไม่มีกลิ่น ไม่มีพิษเป็นผลิตภัณฑ์ที่ช่วยลดการสูญเสีย จากแรงกระแทก ระหว่างการขนย้ายสิ่งของ เป็นผลิตภัณฑ์ที่มีน้ำหนักเบา ไม่เพิ่มน้ำหนักให้กับสินค้าที่ใช้ในการบรรจุภัณฑ์ ประหยัดค่าใช้จ่ายในการขนส่ง เป็นวัสดุโปรงแสง สามารถมองเห็นสินค้าที่บรรจุไว้ภายในได้

โฟมกันกระแทก อีพีอีโฟม EPE Foam (Expanded Polyethelene foam) โฟมกันกระแทก โฟมกันรอย ผลิตจากโฟมโพลีเอธิลีน (Polyethelene) เป็นโฟมที่มีเนื้อสีขาว นุ่ม บาง และเบา มีความยืดหยุ่นสูงป้องกันการเสียหายของสินค้าจากการกระแทก รอยขีดข่วน ป้องกันหน้าของผิวงานไม่ให้เกิดริ้วรอยต่างๆระหว่างขนส่งสินค้า  และป้องกันการเสียดสี แผ่นโฟมกันกระแทกยังสามารถทำเป็นถุงและแผ่นได้ ใช้สำหรับห่อหุ้มสินค้าหรือทำเป็นถุงบรรจุสินค้าจะปกป้องพื้นผิวสินค้าไม่ให้เกิดริ้วรอย ลักษณะเป็นแผ่นเบาบางสีขาวเนื้อนุ่ม มีความยืดหยุ่นสูง ใช้สำหรับบรรจุงานอิเลคทรอนิคส์ เช่น ทีวี เครื่องเล่น VCD ฯลฯคุณสมบัติและการใช้งานของ EPE Foam โฟมกันกระแทก โฟมกันรอย ป้องกันสินค้าไม่ให้เกิดความเสียหายในการขนส่งเพื่อห่อหุ้มสินค้าในการจัดส่ง ทำให้สินค้าดูมีระดับ ป้องกันรอยขีดข่วน ป้องกันการเสียดสี น้ำหนักเบา สอบถามราคาได้ที่ คุณ เล็ก 094-519-6296

พลาสติกกันกระแทก ราคาถูก (air bubble) รับผลิต จำหน่ายปลีกส่ง พลาสติกกันกระแทก (Air Bubble) พลาสติกกันกระแทก ราคาถูก (Air Bubble) หน้ากว้าง 0.65 เมตร. ยาว 100 เมตร (Air Bubble) หน้ากว้าง 1.30 เมตร. ยาว 100 เมตร Air Bubble แอร์บับเบิ้ล พลาสติกกันกระแทก มีลักษณะเป็นเม็ดฟองอากาศมีสีขาวใส (หรืออาจเป็นสีอื่นก็ได้) มีน้ำหนักเบา กันฝุ่น และกันน้ำ เหมาะสำหรับใช้ห่อหุ้มสินค้าเพื่อป้องกันการกระแทกหรือรอยขีดข่วน พลาสติกกันกระแทก (Air Bubble) ผลิตจากเม็ดพลาสติกเนื้อ LDPE มีน้ำหนักเบา สามารถกันน้ำได้ มีความทนทานต่อสารเคมีที่เป็นกรด ด่าง และรวมถึงความสามารถในการรับแรงกระแทก และมีความยืดหยุ่นได้ดี พลาสติกกันกระแทกยังสามารถตัดตามรูปลักษณะของสินค้าที่ต้องการจะห่อหุ้มเพื่อให้สินค้าดูสวยงาม และมีคุณค่า อีกทั้งยังเป็นการป้องกันความเสียหายจากการกระแทกในการขนส่ง พลาสติกกันกระแทก เป็นแผ่นพลาสติกกันกระแทก มีลักษณะเป็นเม็ดฟองอากาศมีสีขาวใสช่วยให้เห็นสินค้าภายใน    (หรืออาจเป็นสีอื่นก็ได้) มีน้ำหนักเบา สามารถกันฝุ่น กันน้ำได้ มีความทนทานต่อสารเคมี รวมถึงความสามารถในการรับแรงกระแทก และมีความยืดหยุ่นได้ดี พลาสติกกันกระแทกยังสามารถตัดตามรูปลักษณะของสินค้าที่ต้องการจะห่อหุ้ม เพื่อให้สินค้าดูสวยงาม และมีคุณค่าอีกทั้งยังเป็นการป้องกันความเสียหายจากการกระแทกในการขนส่งอีกด้วย การใช้งาน ใช้ห่อหุ้มกรอบรูป เซรามิค หรือเฟอร์นิเจอร์ และมีสีชมพูแอนตี้กันไฟฟ้าสถิตย์ได้ เหมาะกับงานอิเลคทรอนิคส์ ห่อหุ้มทีวี เครื่องเล่น VCD ฯลฯ

ขนาดของ AIR BUBBLEขนาดใหญ่ เส้นผ่าศูนย์กกลางฟองอากาศ 25 มิลลิเมตร ความสูงของฟองอากาศ 8 มิลลิเมตร กว้าง 1.30 เมตร ยาว 50 เมตรขนาดกลางเส้นผ่าศูนย์กกลางฟองอากาศ 10 มิลลิเมตรความสูงของฟองอากาศ 4 มิลลิเมตรกว้าง 1.30 เมตรยาว 100 เมตรขนาดเล็กเส้นผ่าศูนย์กกลางฟองอากาศ 5 มิลลิเมตรความสูงของฟองอากาศ 3 มิลลิเมตรกว้าง 1.30 เมตรยาว 100 เมตร ประเภทของพลาสติกกันกระแทก แบ่งออกได้เป็น 3 ชนิด มีดังนี้

- Air Bubble Bag (แบบถุง) - Air Bubble Roll (แบบม้วน)Air Bubble Sheet (แบบแผ่น) - Air Bubble Normal (หน้าเรียบ 1 ด้าน) แบบถุงแบบม้วนแบบแผ่นตามความต้องการ

คุณสมบัติพิเศษของ Air Bubble เป็นผลิตภัณฑ์ที่ประณีตสวยงามใช้ได้นานทนทาน ประหยัดค่าใช้จ่าย ไม่มีกลิ่น ไม่มีพิษเป็นผลิตภัณฑ์ที่ช่วยลดการสูญเสีย จากแรงกระแทก ระหว่างการขนย้ายสิ่งของเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีน้ำหนักเบา ไม่เพิ่มน้ำหนักให้กับสินค้าที่ใช้ในการบรรจุภัณฑ์ ประหยัดค่าใช้จ่ายในการขนส่งเป็นวัสดุโปรงแสง สามารถมองเห็นสินค้าที่บรรจุไว้ภายในได้

ข้อดีของพลาสติกกันกระแทก พลาสติกคุณภาพดี คงทน กันรอย กันกระแทกได้เป็นอย่างดีช่วยลดการสูญเสียจากแรงกระแทกระหว่างการย้ายสิ่งของมีน้ำหนักเบา และไม่เพิ่มน้ำหนักให้กับสิ่งของที่ถูกห่อหุ้ม ทำให้ประหยัดค่าใช้จ่ายในการขนส่งเป็นวัสดุโปร่งแสง ซึ่งทำให้เราสามารถมองเห็นสิ้นค้าหรือสิ่งของภายในได้"เรามีเครื่องผลิต air bubble จำนวน 4 เครื่อง กำลังการผลิตวันละ 6 ตัน สอบถามราคาได้ที่ คุณ เล็ก 094-519-6296

 

จำหน่าย แอร์บับเบิ้ล ราคาถูก‎ แผ่นพลาสติกกันกระแทก ราคาโรงงาน ปลีกและส่ง ทั่วไทย แอร์บับเบิ้ลกันกระแทก แอร์บับเบิ้ลป้องกันไฟฟ้าสถิตย์ ซองแอร์บับเบิ้ล แอร์บับเบิ้ลห่อของ รับตัดตามขนาด แอร์บับเบิ้ลมีลักษณะเป็นเม็ดฟองอากาศ น้ำหนักเบา กันน้ำ มี 3 ขนาด ให้เลือก    

- Size จิ๋ว มีขนาดเส้นผ่านศูนย์กลาง 5 mm ความสูงของฟองอากาศ 3 mm (กว้าง 1.30 m ยาว 100 m/ ม้วน)

- Size เล็ก มีขนาดเส้นผ่านศูนย์กลาง 10 mm ความสูงของฟองอากาศ 4 mm (กว้าง 1.30 m ยาว 100 m/ ม้วน)

- Size ใหญ่ มีขนาดเส้นผ่านศูนย์กลาง 25 mm ความสูงของฟองอากาศ 8 mm (กว้าง 1.30 m ยาว 50 m/ ม้วน)

หมายเหตุ มีหลายสีหลายความหนา/บางให้ลูกค้าได้เลือก และลูกค้าสามารถสั่งทำเป็นถุงหรือแผ่นตามขนาดสินค้าของลูกค้าได้



ติดต่อ คุณ เล็ก 094-519-6296

TEL: 02-312-1169, 02-312-1579

 

บริษัท วังเพชรพลาสติก จำกัด

33/3 หมู่ 11 ซ.ธนสิทธิ์ ถ.เทพารักษ์ ต.บางปลา อ.บางพลี สมุทรปราการ 10540

Tel: 02-312-1169, 02-312-1579, 02-752-4146, 02-752-2005, 02-752-2300

Fax: 02-752-4147, 02-312-1168,

E-mail: info@wangpetch.com, marketting@wangpetch.com

www.แอร์บับเบิ้ล.net

http://www.xn--r3caa7an7b4a0a0ie0h3a.net

http://www.airbubbleairbubble.com/

http://www.พลาสติก-กันกระแทก.com/  

 

แอร์บับเบิ้ล (Air Bubble) สามารถแบ่งออกได้เป็น 3 ชนิด มีดังนี้ - แบบถุง - แบบม้วน - แบบแผ่น แอร์บับเบิ้ลแบบหน้าเรียบ 1 ด้าน (Air Bubble Normal) และแอร์บับเบิ้ล แบบหน้าเรียบ 2 ด้าน (Air Bubble Double) 



  • www.แอร์บับเบิ้ล.net

  • www.แอร์บับเบิ้ล.net

  • www.แอร์บับเบิ้ล.net

  • www.แอร์บับเบิ้ล.net

  • www.แอร์บับเบิ้ล.net

  • www.แอร์บับเบิ้ล.net

 

 

 


 

 

ติดต่อ คุณ เล็ก 094-519-6296 

TEL: 02-312-1169, 02-312-1579

 

 

บริษัท วังเพชรพลาสติก จำกัด

33/3 หมู่ 11 ซ.ธนสิทธิ์ ถ.เทพารักษ์ ต.บางปลา อ.บางพลี สมุทรปราการ 10540

Tel: 02-312-1169, 02-312-1579, 02-752-4146, 02-752-2005, 02-752-2300

Fax: 02-752-4147, 02-312-1168,

E-mail: info@wangpetch.com, marketting@wangpetch.com

www.แอร์บับเบิ้ล.net

http://www.xn--r3caa7an7b4a0a0ie0h3a.net

http://www.airbubbleairbubble.com/

http://www.พลาสติก-กันกระแทก.com/  

Visitors: 573,761