ชั้นลอยน็อคดาวน์

 โปรโมชั่นพิเศษสุดๆๆ ส่งท้ายปี 

                           

[ชั้นลอย] คือชั้นเก็บสินค้าที่ยกพื้นสูงขึ้นโดยสร้างเป็นโครงเหล็กเพื่อเพิ่มพื้นที่ ในการใช้งานให้มากขึ้น สามารถเพิ่มปริมาณการจัดเก็บได้มากขึ้น และเรียบร้อย และทำให้การขนถ่ายสินค้าง่ายและสะดวกมากยิ่งขึ้น 

                  

 

ชั้นเก็บสินค้าขนาดเล็ก

ชั้นวางขนาดกลาง

ชั้นเก็บสินค้าขนาดใหญ่

ชั้นลอยน็อคดาวน์

ชั้นเก็บสินค้าขนาดใหญ่แบบเก็บทางลึก

ชั้นวางสินค้าแบบล้อเลื่อนขนาดเล็ก

ชั้นวางสินค้าแบบท่อ

ชั้นวางสินค้าแบบล้อเลือน

ชั้นเก็บสินค้าแบบสไลด์

ชั้นวางสินค้าขนาดยาว

ตู้เอกสารหรือสินค้าแบบเลื่อนเก็บได้

CANTILIVER FOR Mezzanine

Push Back Rack

ลำเลียงของแบบลูกกลิ้ง

  

 

ชั้นวางสินค้าขนาดเล็ก

 ชั้นวางสินค้าขนาดกลาง

ชั้นเก็บสินค้าแบบแนวลึก

ชั้นวางสินค้าแบบล้อเลื่อน(เล็ก)

ชั้นวางสินค้าแบบล้อเลื่อน

Mezzanine Floor ชั้นลอยน็อคดาวน์ 

  
  

 

ข้อดีของการออกแบบชั้นลอย

1 สามารถประกอบได้ โดยไม่ต้องส่งผลกระทบต่อพื้นที่การทำงานของลูกค้าเอง

2. ลดระยะเวลาในการทำงานและวางของได้มาก

3.การติดตั้งจากบริษัท ที่มีมาตรฐาน ไม่ทำให้เกิดอันตรายใดๆในพื้นที่หรือ ลูกค้า

4. ในระหว่างติดตั้งไม่ต้องเคลียร์พื้นที่ เราจะจัดการให้ครบวงจร

ชั้นลอยวางสินค้าคือ ชั้นที่วางสินค้าหรืออุปกรณ์ต่างๆ ให้เป็นระเบียบ หมวดหมู่ค้นหาง่ายและทนทาน รับน้ำหนักได้เยอะ และ ในกรณีที่ลูกค้ามีพื้นที่หรือ ที่เก็บ สินค้า หรือลูกค้าต้องการใช้งานในพื้นที่ตรงไหน เราก็สามารถให้ ของบริษัทเรา ออกแบบและกำหนดแนวทางต่างๆในการทำงานของท่านแบบครบวงจร 

 

ชั้นลอย mezzanine floor ชั้นลอยแบบ Pick Flow Rack ช่วย ให้ใช้พื้นที่ได้อย่างเต็มที่ โดยสามารถใช้พื้นที่ในการจัดเก็บเป็นพื้นที่ทำงานและสำนักงานได้มากถึงสอง เท่าหรือสามเท่าความสูงของอาคารช่วยให้ใช้พื้นที่ได้อย่างมีประสิทธิภาพและ ทำกำไรได้เนื่องจากใช้เงินลงทุนน้อยกว่าต้นทุนค่าที่ดินสามารถใช้พื้นที่ ทั้งหมดหรือใช้เฉพาะแนวตั้งในการติดตั้งชั้นลอยก็ได้ Mezzanine Floor เป็น ชั้นเก็บสินค้าที่ช่วยเพิ่มพื้นที่ในการใช้งานให้มากขึ้น โดยการทำเป็นชั้นลอย สามารถออกแบบให้รับน้ำหนักได้ตามความต้องการ การรับน้ำหนักเริ่มตั้งแต่ 300-1000 Kgs/Sqm.

SMK Product ผู้ผลิตชั้นลอย (rack shelf) ชั้นลอยติดผนังวางของ ระบบน็อคดาวน์ ชั้นลอยสำเร็จรูป สำหรับวางเก็บสิ่งของ เพื่อเพิ่มพื้นที่ในการจัดเก็บสินค้าในแนวสูง วัสดุปูพื้นใช้ไม้อัดหรือแผ่นเหล็กปูพื้นบนชั้นลอยเพื่อรับน้ำหนัก แข็งแรง ทนทาน เหมาะอย่างยิ่งกับการจัดเก็บสินค้าภายในโรงงานอุตสาหกรรม ที่ต้องการเพิ่มพื้นที่ใช้สอย และเป็นระเบียบ รับออกแบบ ติดตั้ง ชั้นลอยน็อคดาวน์ และให้คำปรึกษา พร้อมเช็คพื้นที่ฟรี

ชั้น เก็บสินค้าที่ช่วยเพิ่มพื้นที่ในการใช้งานให้มากขึ้น โดยการทำเป็นชั้นลอย สามารถออกแบบให้รับน้ำหนักได้ตามความต้องการ นับว่าระบบการจัดเก็บสินค้าแบบครบวงจร  เราให้การบริการทางด้านการออกแบบตั้งแต่เริ่มต้นในการวางระบบการจัดเก็บและ ทำการผลิตทุกชิ้นส่วนด้วยเครื่องมือที่เป็นเฉพาะทาง และควบคุมคุณภาพในทุกๆ ขั้นตอนการผลิตไปจนถึงการติดตั้งและยังรับประกันผลงาน  ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 10 ปี รับผลิตชั้นวางสินค้าน็อคดาวน์ทุกชนิด คุณภาพมาตรฐาน ระบบจัดเก็บสินค้าแบบครบวงจร ราคาโรงงาน‎พร้อมให้คำปรึกษาและบริการหลังการขาย บริการดี เร็ว คุ้มค่า ราคายุติธรรม

 

                                                       Tel: 081-566-3825, 083-705-0007

Micro Rack ชั้นวางขนาดเล็ก ชั้นวางสินค้า ชั้นวางของ micro rack ,medium rack ,selective rack   (Youtube)

Medium Rack ชั้นวางขนาดกลางชั้นวางสินค้าชั้นวางของmicro rack ,medium rack ,selective rack (Youtube)

Flow Rack ชั้นวางสินค้าแบบสายพานลำเลียง ระบบจัดเก็บพาเลทเป็นลูกล้อเลื่อนได้ เป็นระบบการจัดเก็บแบบ เข้าก่อน-ออกก่อน เป็นวงจรในแต่ละชั้นสามารถจัดเก็บผลิตภัณฑ­์ที่แตกต่าง เนื่องจากความแตกต่างของการรับน้ำหนักของพ­าเลทและคุณภาพของพาเลทเป็นสิ่ง สำคัญมากสำห­รับแร็คชนิดนี้ การทำงานของแร็คระบบนี้มี

Micro Rack ชั้นวางขนาดเล็ก ชั้นวางสินค้า ชั้นวางของ micro rack ,medium rack ,selective rack   (Youtube)

Medium Rack ชั้นวางขนาดกลางชั้นวางสินค้าชั้นวางของmicro rack ,medium rack ,selective rack (Youtube)

Flow Rack ชั้นวางสินค้าแบบสายพานลำเลียง ระบบจัดเก็บพาเลทเป็นลูกล้อเลื่อนได้ เป็นระบบการจัดเก็บแบบ เข้าก่อน-ออกก่อน เป็นวงจรในแต่ละชั้นสามารถจัดเก็บผลิตภัณฑ­์ที่แตกต่าง เนื่องจากความแตกต่างของการรับน้ำหนักของพ­าเลทและคุณภาพของพาเลทเป็นสิ่งสำคัญมากสำห­รับแร็คชนิดนี้ การทำงานของแร็คระบบนี้มีความเรียบลื่นดีม­ากเพราะการติดตั้งระบบ Roller และการติดตั้งยังมีระบบการพักช่วง Speed adjuster และมีการแยกช่อง ระหว่างพาเลท (Youtube)

Roller Rack ชั้นวางสินค้าแบบล้อเลือน ชั้นวางสินค้า Product - nissan case ชั้นลอย rack shelf ชั้นลอยวางของ, ชั้นลอยน็อคดาวน์, ชั้นลอยสำเร็จรูป  (Youtube)

 
 
 

ชั้นลอยแบบต่างๆ

Shelving & Racking Systemเป็นระบบชั้นวางสินค้าสำหรับร้านสมัยใหม่ อาทิเช่นร้านค้าวัสดุก่อสร้าง ร้านค้าส่ง-ค้าปลีก(Supper Store) ร้านอะไหล่ยนต์เป็นชั้นวางที่ได้รับการออกแบบให้มีการรับน้ำหนักได้เป็น อย่างดี และการใช้งานให้เหมาะสมกับชนิดของสินค้าที่จะวางหรือโชว์

Selective Pallet Rack เหมาะสำหรับการจัดเก็บสินค้าที่มี ลักษณะเป็น Pallet สินค้ามีจำนวนมาก ชนิดสินค้าหลากหลาย ขนถ่ายรวดเร็ว โดยโครงสร้างมีความแข็งแรง คงทน สามารถรับน้ำหนักได้ประมาณ 500-1,500 กิโลกรัม ต่อ พาเลท ที่สำคัญโครงสร้างเป็นแบบ Knockdown Pallet ประหยัดเวลาในการติดตั้ง หลังติดตั้งเสร็จ สามารถใช้งานได้ทันที เหมาะสำหรับคลังสินค้า และโรงงานอุตสาหกรรม

Drive-In Pallet Rackเหมาะสำหรับการจัดเก็บสินค้าที่มีลักษณะเป็น Pallet สินค้ามีจำนวนมากๆ แต่ชนิดสินค้าน้อย (ไม่หลากหลาย) ลักษณะการจัดเก็บควรเรียงลำดับก่อนหลังให้ถูกต้อง สินค้าชนิดเดียวกัน เก็บไว้ในโซนเดียวกัน โดยให้สินค้าที่ต้องการขนถ่ายก่อน อยู่ด้านหน้าสุด เพื่อความสะดวกและรวดเร็ว

Medium Rack เหมาะสำหรับจัดเก็บสินค้าทั่วไป ที่มีน้ำหนักปานกลางประมาณ 500-1,000 กิโลกรัม ต่อระดับชั้น วัสดุที่ใช้ปูพื้นระดับชั้นมีให้เลือกหลายแบบ เช่น ไม้อัด แผ่นเหล็ก ตะแกรง ขึ้นอยู่กับความเหมาะสม โดยระบบโครงสร้างสามารถต่อเป็นชั้นลอย ชั้น มีบันได มีทางเดิน มีราวกันตก เพื่อเพิ่มพื้นที่ในการจัดเก็บ และสะดวกในการใช้งาน

Micro Rack เป็นชั้นวางสินค้าอเนกประสงค์ เหมาะสำหรับวางสินค้า ที่มีน้ำหนักเบา เช่น กล่อง หรืออะไหล่ Part ต่างๆ ที่มีจำนวนมากๆ และหลายชนิด ซึ่งสามารถรับน้ำหนักได้ 100-150กิโลกรัม ต่อระดับชั้น สามารถปรับระดับชั้นได้ตามความต้องการของการใช้งาน อเนกประสงค์ โดยระบบโครงสร้างสามารถต่อเป็นชั้นลอย ชั้น มีบันไดทางเดิน มีราวกันตก เพื่อเพิ่มเนื้อที่ในการจัดเก็บและสะดวกต่อการใช้งาน

Pick Flow Rack ได้รับการออกแบบสำหรับวางสินค้าเป็นกล่อง หรือลัง และที่มีลักษณะหมูนเวียนเก็บ Stock  ในตัว ลักษณะการใช้งานคือ วางหรือป้อนสินค้าจากด้านหลัง Rack แล้วสินค้าจะไหลตามราง (Roller) Rail มาที่ด้านหน้าของ Rack เมื่อหยิบหรือยกสินค้าด้านหน้าออก สินค้าด้านในก็จะไหลมาแทนที่ ทำให้ง่ายต่อการเช็ค Stock

Cantilever Rack เหมาะสำหรับจัดเก็บสินค้าที่มีลักษณะแนว ยาว เช่น ท่อเหล็ก แกนเพลา ท่อ PVC หรือไม้แผ่น ไม้กระดาน เป็นต้น ซึ่งโครงสร้าง Rack สามารถออกแบบให้รับน้ำหนักได้ตามต้องการ หรือชนิดของสินค้าได้ ทำให้เป็นระเบียบ และง่ายต่อการค้นหา

Slide Rackเหมาะสำหรับจัดเก็บ หรือวางสินค้าที่มีน้ำหนักมากๆ  เช่น แม่พิมพ์ เครื่องจักร ฯลฯ  Slide Rack มีลักษณะเด่นคือ ระดับชั้นสามารถเลื่อนเข้า-ออกได้ ทำให้สามารถใช้งานได้อย่างสะดวก รวดเร็วในการใช้งาน  และมีความปลอดภัยสูงต่อผู้ใช้งาน

Rack Support Buildingเป็นระบบ Rack ที่ออกแบบโดยใช้โครงสร้าง Rack โครงสร้างอาคาร ซึ่งมีความแข็งแรง ทนทานสูง สะดวก ประหยัดเวลา และค่าใช้จ่ายในการติดตั้งแทน

Mezzanine Floorเป็นระบบโครงสร้าง Knock-Down ขนาดใหญ่ ที่มีความแข็งแรงคงทน สามารถรับน้ำหนักได้ถึง 300-1,000 กิโลกรัม ต่อ 1 ตรม. โดยเหมาะสำหรับจัดเก็บสินค้า,วัตถุดิบสินค้าทั่วไป สามารถออกแบบ หรือจัดวางได้ตามขนาดพื้นที่จริงของท่านลูกค้า

 

   สินค้าอื่นๆของเรา

  
                           

 

                                     

 

 


 

สอบถามราคาเพิ่มเติมได้ที่

คุณ เมธีร์ 081-566-3825, 083-705-0007

E-mail: marketing@smkproducts.co.th

*

Sale Exclusive เขตชลบุรี, ระยอง

ติดต่อ คุณ สมโภชน์ เสือแท้ (โภชน์) 086-399-8963

E-mail: sompod@smkproducts.co.th

*

Sale Exclusive เขตสมุทรปราการ, บางนา ฉะเชิงเทรา

ติดต่อ คุณ ผ่องจิตต รักเจริญ (น้ำ) 086-366-8540

E-mail: pongjit@smkproducts.co.th

*

Sale Exclusive เขตสมุทรสาคร, ปทุมธานี อยุธยา นนทบุรี

ติดต่อ คุณ นิชาภา กิจรุ่งเฉลิม (เอ๋) 086-335-7641

E-mail: nichapa@smkproducts.co.th

 

Sale Exclusive เขตนนทบุรี, ปทุมธานี, อยุธยา

ติดต่อ คุณ เบญจพักตร์ ทองคำขาว (กุ้ง) 086-302-9260

E-mail: benjapak@smkproducts.co.th

*

 

 

บริษัท เอส เอ็ม เค โปรดักส์ จำกัด

260 หมู่ 8 ซ.สุขสวัสดิ์ 26 แขวงบางประกอก เขตราษฏร์บูรณะ กรุงเทพฯ 10140

Tel: 02-874-4755-9, 02-427-4237

Fax: 02-427-5940

E-mail: marketing@smkproducts.co.th

http://www.xn----0wfqb5c0acac7fd5ae6azffc4dg2a15b5ah8f.com

http://www.ชั้นลอย-ชั้นลอยน็อคดาวน์.com/

http://www.xn--42cl9ba8fubln0qf.com 

http://www.ชั้นสินค้า.com 

http://www.smkproduct.com

 

               

 ชั้นลอยวางสินค้า ชั้นลอยสำเร็จรูป ชั้นลอยกั้นห้องชั้นลอยน็อคดาวน์ ชั้นวางสินค้าติดตั้ง ชั้นลอยติดผนังracking system ชั้นลอยผลิตชั้นลอยน็อคดาวน์ทำชั้นลอยสำเร็จรูปออกแบบชั้นลอยออกแบบชั้นลอยกั้นห้องผลิตชั้นลอยกั้นห้องSelective rackpost Guardออกแบบชั้นลอยทำชั้นลอยน็อคดาวน์ชั้นลอยสำเร็จรูปชั้นวางสินค้าชั้นลอยโรงงานชั้นลอยติดผนังชั้นลอยกั้นห้ออง ออกแบบชั้นลอย ผลิตชั้นลอยกั้นห้องติดตั้งชั้นลอยสำเร็จรูปทำชั้นลอยโรงงานจัดส่งชั้นลอยน็อคดาว์ ในความหมายของชั้นลอยของบริษัท smkproduct คือ พื้น(floor)ที่ยกขึ้นจากพื้นเดิมในแนวดิ่ง ในกรณีที่ลูกค้ามีพื้นที่ทางอากาศของตัวอาคารค่อนข้างสูง หรือลูกค้าต้องการใช้งานในพื้นที่ทางอากาศ เราก็สามารถให้Engineer ของบริษัทเรา ออกแบบและกำหนดแนวทางต่างๆในการทำงานของท่านแบบครบวงจร ออกแบบชั้นลอยผลิตชั้นลอยกั้นห้องติดตั้งชั้นลอยสำเร็จรูปทำชั้นลอยโรงงานจัดส่งชั้นลอยน็อคดาว์ ในความหมายของชั้นลอยของบริษัทsmkproduct คือ Engineer ของบริษัทเรา จะออกแบบเพื่อง่ายต่อการผลิตหรือประกอบและการรื้อ ทั้งยัง สามารถทำได้โดยไม่จำกัด ไม่ฟิกซ์ตายตัว สามารถปรับเปลียนโยคย้ายได้โดยสะดวก รวมแล้วความหมายของออกแบบชั้นลอยผลิตชั้นลอยกั้นห้องติดตั้งชั้นลอยสำเร็จรูปทำชั้นลอยโรงงานจัดส่งชั้นลอยน็อคดาว์ ในความหมายของชั้นลอยของบริษัท smkproduct คือ พื้น(floor)ที่ยกขึ้นจากพื้นเดิมในแนวดิ่ง ในกรณีที่ลูกค้ามีพื้นที่ทางอากาศของตัวอาคารค่อนข้างสูง หรือลูกค้าต้องการใช้งานในพื้นที่ทางอากาศ เราก็สามารถให้ Engineer ของบริษัทเรา ออกแบบและกำหนดแนวทางต่างๆในการทำงานของท่านแบบครบวงจร ออกแบบชั้นลอยผลิตชั้นลอยกั้นห้องติดตั้งชั้นลอยสำเร็จรูปทำชั้นลอยโรงงานจัดส่งชั้นลอยน็อคดาว์ ในความหมายของชั้นลอยของบริษัท smkproduct คือ Engineer ของบริษัทเรา จะออกแบบเพื่อง่ายต่อการผลิตหรือประกอบและการรื้อ ทั้งยัง สามารถทำได้โดยไม่จำกัด ไม่ฟิกซ์ตายตัว สามารถปรับเปลียนโยคย้ายได้โดยสะดวก รวมแล้วความหมายของออกแบบชั้นลอยผลิตชั้นลอยกั้นห้องติดตั้งชั้นลอยสำเร็จรูปทำชั้นลอยโรงงานจัดส่งชั้นลอยน็อคดาว์ ในความหมายของชั้นลอยของบริษัท smkproduct คือ พื้น(floor)ที่ยกขึ้นจากพื้นเดิมในแนวดิ่ง ในกรณีที่ลูกค้ามีพื้นที่ทางอากาศของตัวอาคารค่อนข้างสูง หรือลูกค้าต้องการใช้งานในพื้นที่ทางอากาศ เราก็สามารถให้ Engineer ของบริษัทเรา ออกแบบและกำหนดแนวทางต่างๆในการทำงานของท่านแบบครบวงจร ออกแบบชั้นลอยผลิตชั้นลอยกั้นห้องติดตั้งชั้นลอยสำเร็จรูปทำชั้นลอยโรงงานจัดส่งชั้นลอยน็อคดาว์ ในความหมายของชั้นลอยของบริษัท smkproduct คือ Engineer ของบริษัทเรา จะออกแบบเพื่อง่ายต่อการผลิตหรือประกอบและการรื้อ ทั้งยัง สามารถทำได้โดยไม่จำกัด ไม่ฟิกซ์ตายตัว สามารถปรับเปลียนโยคย้ายได้โดยสะดวก รวมแล้วความหมายของออกแบบชั้นลอยผลิตชั้นลอยกั้นห้องติดตั้งชั้นลอยสำเร็จรูปทำชั้นลอยโรงงานจัดส่งชั้นลอยน็อคดาว์ออกแบบชั้นลอยผลิตชั้นลอยกั้นห้องติดตั้งชั้นลอยสำเร็จรูปทำชั้นลอยโรงงานจัดส่งชั้นลอยน็อคดาว์ในความหมายของชั้นลอยของบริษัท smkproduct คือ พื้น(floor)ที่ยกขึ้นจากพื้นเดิมในแนวดิ่ง ในกรณีที่ลูกค้ามีพื้นที่ทางอากาศของตัวอาคารค่อนข้างสูง หรือลูกค้าต้องการใช้งานในพื้นที่ทางอากาศ เราก็สามารถให้ Engineer ของบริษัทเรา ออกแบบและกำหนดแนวทางต่างๆในการทำงานของท่านแบบครบวงจรออกแบบชั้นลอยผลิตชั้นลอยกั้นห้องติดตั้งชั้นลอยสำเร็จรูปทำชั้นลอยโรงงานจัดส่งชั้นลอยน็อคดาว์ในความหมายของชั้นลอยของบริษัท smkproduct คือ Engineer ของบริษัทเรา จะออกแบบเพื่อง่ายต่อการผลิตหรือประกอบและการรื้อ ทั้งยัง สามารถทำได้โดยไม่จำกัด ไม่ฟิกซ์ตายตัว สามารถปรับเปลียนโยคย้ายได้โดยสะดวก รวมแล้วความหมายของออกแบบชั้นลอยผลิตชั้นลอยกั้นห้องติดตั้งชั้นลอยสำเร็จรูปทำชั้นลอยโรงงานจัดส่งชั้นลอยน็อคดาว์ออกแบบชั้นลอยผลิตชั้นลอยกั้นห้องติดตั้งชั้นลอยสำเร็จรูปทำชั้นลอยโรงงานจัดส่งชั้นลอยน็อคดาว์ ก็คือ พื้น หรือ floorที่ยกขึ้นจากพื้นดินในแนวดิ่งโดยการก่อสร้างด้วยการออกแบบจากEngineer ของทางบริษัทเรา จะออกแบบการผลิต ให้มีจุดยืดหรือจุดเชือมต่อด้วยการใช้น็อตหรือสลักเคียวโดยหลีกเลียงการเชือมข้อดี 1 สามารถประกอบได้ โดยไม่ต้องส่งผลกระทบต่อพื้นที่การทำงานของลูกค้าเอง 2. ลดระยะเวลาในการทำงานและวางของได้มาก 3.การติดตั้งจากบริษัท smkprodu มีมาตรฐาน ไม่ทำให้เกิดอันตรายใดๆในพื้นที่หรือ ลูกค้า 4. ในระหว่างติดตั้งไม่ต้องเคลียร์พื้นที่ เราจะจัดการให้ครบวงจ ในความหมายของชั้นวางสินค้าของบริษัท smkproduct คือ ชั้น ที่วางสินค้าหรืออุปกรณ์ต่างๆ ให้เป็นระเบียบ หมวดหมู่ค้นหาง่ายและทนทาน รับน้ำหนักได้เยอะ และ ในกรณีที่ลูกค้ามีพื้นที่หรือ ที่เก็บ สินค้า หรือลูกค้าต้องการใช้งานในพื้นที่ตรงไหน เราก็สามารถให้ Engineer ของบริษัทเรา ออกแบบและกำหนดแนวทางต่างๆในการทำงานของท่านแบบครบวงจร ออกแบบชั้นวางสินค้าและชั้นลอยผลิตชั้นลอยกั้นห้องติดตั้งชั้นลอยสำเร็จรูปทำชั้นลอยโรงงานจัดส่งชั้นลอยน็อคดาว์ ในความหมายของชั้นวางสินค้าบริษัท smkproduct คือ Engineer ของบริษัทเรา จะออกแบบเพื่อง่ายต่อการผลิตหรือประกอบและการรื้อ ทั้งยัง สามารถทำได้โดยไม่จำกัด ไม่ฟิกซ์ตายตัว สามารถปรับเปลียนโยคย้ายได้โดยสะดวก รวมแล้วความหมายของในความหมายของชั้นวางสินค้าของบริษัท smkproduct คือ ชั้นวางสินค้าหรืออุปกรณ์ต่างๆให้เป็นระเบียบ หมวดหมู่ค้นหาง่ายและทนทาน รับน้ำหนักได้เยอะ และ ในกรณีที่ลูกค้ามีพื้นที่หรือที่เก็บ สินค้า หรือลูกค้าต้องการใช้งานในพื้นที่ตรงไหน เราก็สามารถให้ Engineer ของบริษัทเราออกแบบ ในความหมายของชั้นวางสินค้าของบริษัท smkproduct คือ ชั้น ที่วางสินค้าหรืออุปกรณ์ต่างๆ ให้เป็นระเบียบ หมวดหมู่ค้นหาง่ายและทนทาน รับน้ำหนักได้เยอะ และ ในกรณีที่ลูกค้ามีพื้นที่หรือ ที่เก็บ สินค้า หรือลูกค้าต้องการใช้งานในพื้นที่ตรงไหน เราก็สามารถให้ Engineer ของบริษัทเรา ออกแบบและกำหนดแนวทางต่างๆในการทำงานของท่านแบบครบวงจร ออกแบบชั้นวางสินค้าและชั้นลอยผลิตชั้นลอยกั้นห้องติดตั้งชั้นลอยสำเร็จรูปทำชั้นลอยโรงงานจัดส่งชั้นลอยน็อคดาว์ ในความหมายของชั้นวางสินค้าบริษัท smkproduct คือ Engineer ของบริษัทเรา จะออกแบบเพื่อง่ายต่อการผลิตหรือประกอบและการรื้อ ทั้งยัง สามารถทำได้โดยไม่จำกัด ไม่ฟิกซ์ตายตัว สามารถปรับเปลียนโยคย้ายได้โดยสะดวก รวมแล้วความหมายของและกำหนดแนวทางต่างๆในการทำงานของท่านแบบครบวงจรออกแบบชั้นวางสินค้าและชั้นลอยผลิตชั้นลอยกั้นห้องติดตั้งชั้นลอยสำเร็จรูปทำชั้นลอยโรงงานจัดส่งชั้นลอยน็อคดาวน์ในความหมายของชั้นวางสินค้าบริษัท smkproduct คือ Engineer ของบริษัทเรา จะออกแบบเพื่อง่าย ต่อการผลิตหรือประกอบและการรื้อ ทั้งยัง สามารถทำได้โดยไม่จำกัด ไม่ฟิกซ์ตายตัว สามารถปรับเปลียนโยคย้ายได้โดยสะดวก รวมแล้วความหมายของในความหมายของชั้นวางสินค้าของบริษัท smkproduct คือ ชั้น ที่วางสินค้าหรืออุปกรณ์ต่างๆ ให้เป็นระเบียบ หมวดหมู่ค้นหาง่ายและทนทาน รับน้ำหนักได้เยอะ และ ในกรณีที่ลูกค้ามีพื้นที่หรือ ที่เก็บ สินค้า หรือลูกค้าต้องการใช้งานในพื้นที่ตรงไหน เราก็สามารถให้ Engineer ของบริษัทเรา ออกแบบและกำหนดแนวทางต่างๆในการทำงานของท่านแบบครบวงจร ออกแบบชั้นวางสินค้าและชั้นลอยผลิตชั้นลอยกั้นห้องติดตั้งชั้นลอยสำเร็จรูปทำชั้นลอยโรงงานจัดส่งชั้นลอยน็อคดาว์ ในความหมายของชั้นวางสินค้าบริษัท smkproduct คือ Engineer ของบริษัทเรา จะออกแบบเพื่อง่ายต่อการผลิตหรือประกอบและการรื้อ ทั้งยัง สามารถทำได้โดยไม่จำกัด ไม่ฟิกซ์ตายตัว สามารถปรับเปลียนโยคย้ายได้โดยสะดวก รวมแล้วความหมายของระบบนี้สามารถจัดเก็บสินค้า อาทิเช่น แฟ้ม อะไหล่ต่างๆ หนังสือ เอกสาร กระบะพลาสติก เป็นต้น ระบบนี้สามารถรับน้ำหนักได้ไม่เกิน 200 กิโลกรัม/ชั้น สะดวกในการเคลื่อนย้ายและติดตั้ง ในกรณีที่เปลี่ยนสถานที่ใหม่ เพราะระบบนี้เป็นระบบ Knock Down สามารถปรับระดับชั้นขึ้นลงได้ ตามขนาดความสูงของสินค้า ชั้นลอยกั้นห้อง วิธีการตรวจสอบสภาพโครง rack system  เป็นการตรวจสอบสภาพโครงสร้างที่บกพร่อง เช่นโครงสร้างเสียหายจากการทรุดตัว ไฟไหม้ การเสื่อมสภาพของวัสดุ หรือต้องการเปลี่ยนแปลงการใช้งาน เพิ่มน้ำหนักบรรทุกเป็นต้น เพื่อตรวจดูว่าโครงสร้างจะยังคงมีความสามารถในการใช้งานได้หรือไม่ ชั้นลอยกั้นห้องตรวจเช็ค  เสา คานชั้นลอยกั้นห้อง วิธีการตรวจสอบสภาพโครงสร้างอาคาร เป็นการตรวจสอบสภาพโครงสร้างที่บกพร่อง เช่นโครงสร้างเสียหายจากการทรุดตัว ไฟไหม้ การเสื่อมสภาพของวัสดุ หรือต้องการเปลี่ยนแปลงการใช้งาน เพิ่มน้ำหนักบรรทุกเป็นต้น เพื่อตรวจดูว่าโครงสร้างจะยังคงมีความสามารถในการใช้งานได้หรือไม่ ชั้นลอยโรงงานแนว ของ กันชน ชั้นลอยกั้นห้องชั้นลอยน็อคดาวน์ชั้นวางสินค้าในคลังสินค้า/โกดังและขาย ชั้นลอยน็อคดาวน์ Selective rack Storage Racking System ชั้นลอยโรงงาน ผลิตชั้นลอยน็อคดาวน์ชั้นวางสินค้าในคลังสินค้าชั้นลอยสำเร็จรูป/โกดังชั้นลอยกั้นห้องการเลือกชั้นวางสินค้าชั้นลอยน็อคดาวน์ภายในคลังสินค้า สามารถเลือกได้ได้จากประเภทของสินค้า หรือขนาดของพื้นที่ในการจัดเก็บ ชั้นลอยโรงงานชั้นลอยน็อคดาวน์ ชั้นลอยสำเร็จรูปชั้นลอยกั้นห้องชั้นวางสินค้าชั้นลอยน็อคดาวน์Productรีวิวการทำงานของบริษัท smkproduct company limited /Selective rack/ชั้นลอยโรงงานชั้นลอย rack shelf ชั้นลอยวางของชั้นลอยน็อคดาวน์ชั้นลอยสำเร็จรูปชั้นลอยโรงงานSMK Product ผู้ผลิต รับออกแบบ ติดตั้งชั้นลอยระบบน็อคดาว์ สำหรับวางของเพื่อเพิ่มพื้นที่ในการจัดเก็­บสินค้าในแนวสูง วัสดุปูพื้นใช้ไม้อัดหรือแผ่นเหล็กปูพื้นบ­นชั้นเก็บสินค้า ชั้นสต๊อกสินค้าเพื่อรับน้ำหนัก แข็งแรง ทนทาน เหมาะอย่างยิ่งกับการจัดเก็บสินค้าภายในโร­งงานอุตสาหกรรมที่ต้องการเพิ่มพื้นที่ใช้ส­อย รับออกแบบ ติดตั้ง ชั้นลอยน็อคดาวน์ ออกแบบและให้คำปรึกษา พร้อมเช็คพื้นที่ฟรีชั้นลอยน็อคดาวน์ชั้นลอยสำเร็จรูปชั้นลอยกั้นห้องบริษัทS.M.K productชั้นลอยน็อคดาวน์เป็นบริษัทที่มีความเชี่ยวชาญด้านระบบจัดเก็บสินค้าเราไม่เพียงแต่ให้บริการ ด้วยสินค้าคุณภาพสูงแม้ว่าคุณจะต้องการโซลูชั่นจัดเก็บสินค้าจำนวนมากโดยไม่มีการเคลื่อนย้ายบ่อยครั้งเรามีทีมวิจัยและพัฒนาที่สนับสนุนเรื่องการจัดหาโซลูชั่นที่คำนึงถึงงบประมาณพื้นที่และงานโลจิสติกส์ของคุณ ชั้นลอยโรงงานเราได้มุ่งมั่นที่จะสร้างความพึงพอใจให้แก่ลูกค้าในการเสนอสินค้าพร้อมบริการที่มีคุณภาพตลอดระยะเวลา ดังนั้นท่านจะมั่นใจได้ว่า “ เมื่อท่านได้รับบริการจากบริษัทฯ ของเรา จะไม่เพียงแต่การให้บริการเท่านั้น แต่จะเป็นการเริ่มต้นความสัมพันธ์ที่ดีต่อกันใน ระยะเวลาอันยาวไกล ชั้นลอยโรงงาน Selective Rack System ชั้นลอยน็อคดาวน์ เป็นชั้นจัดเก็บสินค้าที่ออกแบบให้เหมาะสมกับการเก็บสินค้าที่มีขนาดใหญ่และมีน้ำหนักมาก เกินกว่ากำลังของคนที่จะยกได้ จึงต้องใช้รถยก ลักษณะเด่นของ Selective Rack คือมีความแข็งแรงทนทาน สามารถรับน้ำหนักได้ 500-4000 กก./ระดับชั้น ชั้นลอยโรงงาน Selective rack ชั้นลอยน็อคดาวน์ เป็นชั้นวางที่เหมาะกับคลังสินค้าหรือร้านซุปเปอร์มาเก็ตที่ต้องการเก็บสินค้าและวัตถุดิบจำนวนมาก ที่มีความหลากหลายของสินค้า ตามประโยชน์ใช้สอยดังต่อไปนี้-  รถลากสินค้าสามารถเข้าถึงตัวชั้นสินค้าได้ในระดับสูงสุง -  ด้วยความทันสมัยของพาเลทจะสามารถบรรทุกเคลื่อนย้ายได้จากที่หนึ่งไปอีกที่หนึ่งได้ -  ง่ายต่อการจัดการสต็อกสินค้าเพราะพาเลทอยู่ในตำแหน่งที่เป็นระเบียบ -  มีความสมบูรณ์แบบของการบรรทุกสินค้าทั้งน้ำหนักสินค้าและความจุสินค้า ชั้นลอยโรงงาน ชั้นวาง Selective Pallet Rack ชั้นลอยน็อคดาวน์ ของ S.M.K ช่วยให้หยิบ Pallet ได้ง่าย ใช้อุปกรณ์น้อย ต้นทุนต่ำ ติดตั้งและปรับรูปแบบได้ง่ายชั้นลอยกั้นห้อง ปรับเปลี่ยนได้หลายรูปแบบและเลือกใช้วัสดุได้หลายหลายจัดเรียงในโกดังได้เต็มพื้นที่และสามารถหยิบสินค้าได้สะดวกชั้นลอยโรงงานชั้นลอยน็อคดาวน์ Selective Pallet Rack เป็นขั้นเก็บสินค้าที่ได้รับการออกแบบให้เหมาะสมกับการจัดเก็บสินค้าที่มีความหลากหลายจุดเด่นของชั้นเก็บสินค้านี้ คือ สามารถเลือกตักสินค้า Pallet ใดก่อนก็ได้ ชั้นลอยโรงงานชั้นลอยน็อคดาวน์ชั้นวางสินค้าProductรีวิวการทำงานของบริษัทsmkproduct company limited /Selective rack/ ชั้นลอย rack shelf ชั้นลอยวางของชั้นลอยน็อคดาวน์ชั้นลอยสำเร็จรูป SMK Product ผู้ผลิต รับออกแบบ ติดตั้งชั้นลอยระบบน็อคดาว์ สำหรับวางของเพื่อเพิ่มพื้นที่ในการจัดเก็­บสินค้าในแนวสูง วัสดุปูพื้นใช้ไม้อัดหรือแผ่นเหล็กปูพื้นบ­นชั้นเก็บสินค้า ชั้นสต๊อกสินค้าเพื่อรับน้ำหนัก แข็งแรง ทนทาน เหมาะอย่างยิ่งกับการจัดเก็บสินค้าภายในโร­งงานอุตสาหกรรมที่ต้องการเพิ่มพื้น ชั้นลอยกั้นห้อง ออกแบบชั้นลอยผลิตชั้นลอยกั้นห้องติดตั้งชั้นลอยสำเร็จรูปทำชั้นลอยโรงงานจัดส่งชั้นลอยน็อคดาว์ ในความหมายของชั้นลอยของบริษัท smkproduct คือ พื้น(floor)ที่ยกขึ้นจากพื้นเดิมในแนวดิ่ง ในกรณีที่ลูกค้ามีพื้นที่ทางอากาศของตัวอาคารค่อนข้างสูง หรือลูกค้าต้องการใช้งานในพื้นที่ทางอากาศ เราก็สามารถให้ Engineer ของบริษัทเรา ออกแบบและกำหนดแนวทางต่างๆในการทำงานของท่านแบบครบวงจร ออกแบบชั้นลอยผลิตชั้นลอยกั้นห้องติดตั้งชั้นลอยสำเร็จรูปทำชั้นลอยโรงงานจัดส่งชั้นลอยน็อคดาว์ ในความหมายของชั้นลอยของบริษัท smkproduct คือEngineer ของบริษัทเรา จะออกแบบเพื่อง่ายต่อการผลิตหรือประกอบและการรื้อ ทั้งยัง สามารถทำได้โดยไม่จำกัด ไม่ฟิกซ์ตายตัว สามารถปรับเปลียนโยคย้ายได้โดยสะดวก รวมแล้วความหมายของ ชั้นลอยกั้นห้อง ชั้นลอยโรงงานชั้นลอยน็อคดาวน์ระบบการจัดเก็บสินค้าแบบครบวงจร  เราให้การบริการทางด้านการออกแบบตั้งแต่เริ่มต้นในการวางระบบการจัดเก็บและทำการผลิตทุกชิ้นส่วนด้วยเครื่องมือที่เป็นเฉพาะทาง และควบคุมคุรภาพในทุกๆ ขั้นตอนการผลิตไปจนถึงการติดตั้งและยังรับประกันผลงานต่อเนื้องเป็นระยะเวลาหนึ่งปีเต็ม ด้วยทีมงานมืออาชืพ ประสบการณ์กว่า ชั้นวางสินค้า ชั้นลอย rack shelf ชั้นลอยวางของชั้นลอยน็อคดาวน์ชั้นลอยสำเร็จรูป SMK Product ผู้ผลิต รับออกแบบ ติดตั้งชั้นลอยระบบน็อคดาว์ สำหรับวางของเพื่อเพิ่มพื้นที่ในการจัดเก็­บสินค้าในแนวสูง วัสดุปูพื้นใช้ไม้อัดหรือแผ่นเหล็กปูพื้นบ­นชั้นเก็บสินค้า ชั้นสต๊อกสินค้าเพื่อรับน้ำหนัก แข็งแรง ทนทาน เหมาะอย่างยิ่งกับการจัดเก็บสินค้าภายในโร­งงานอุตสาหกรรมที่ต้องการเพิ่มพื้น ชั้นลอยกั้นห้อง ออกแบบชั้นลอยผลิตชั้นลอยกั้นห้องติดตั้งชั้นลอยสำเร็จรูปทำชั้นลอยโรงงานจัดส่งชั้นลอยน็อคดาว์ ในความหมายของชั้นลอยของบริษัท smkproduct คือ พื้น(floor)ที่ยกขึ้นจากพื้นเดิมในแนวดิ่ง ในกรณีที่ลูกค้ามีพื้นที่ทางอากาศของตัวอาคารค่อนข้างสูง หรือลูกค้าต้องการใช้งานในพื้นที่ทางอากาศ เราก็สามารถให้ Engineer ของบริษัทเรา ออกแบบและกำหนดแนวทางต่างๆในการทำงานของท่านแบบครบวงจร ออกแบบชั้นลอยผลิตชั้นลอยกั้นห้องติดตั้งชั้นลอยสำเร็จรูปทำชั้นลอยโรงงานจัดส่งชั้นลอยน็อคดาว์ ในความหมายของชั้นลอยของบริษัท smkproduct คือ Engineer ของบริษัทเรา จะออกแบบเพื่อง่ายต่อการผลิตหรือประกอบและการรื้อ ทั้งยัง สามารถทำได้โดยไม่จำกัด ไม่ฟิกซ์ตายตัว สามารถปรับเปลียนโยคย้ายได้โดยสะดวก รวมแล้วความหมายของชั้นลอยกั้นห้องผลิตชั้นลอยกั้นห้องชั้นลอยโรงงานชั้นลอยน็อคดาวน์ Mezzanine Floor  – ชั้นลอยขนาด 122 ตารางเมตร – รับน้ำหนัก 500 Kg./Sqm – มีบันไดทางขึ้น 1 ตัว – พื้นปูด้วยไม้ วีว่า บอร์ด – ด้านบนชั้นลอย กันผนังเบาทำออฟฟิต ชั้นลอยกั้นห้อง ชั้นวางสินค้า Productชั้นลอยโรงงาน ชั้นลอย rack shelf ชั้นลอยวางของชั้นลอยน็อคดาวน์ชั้นลอยสำเร็จรูปSMK Product ผู้ผลิต รับออกแบบ ติดตั้งชั้นลอยระบบน็อคดาว์ สำหรับวางของเพื่อเพิ่มพื้นที่ในการจัดเก็­บสินค้าในแนวสูง วัสดุปูพื้นใช้ไม้อัดหรือแผ่นเหล็กปูพื้นบ­นชั้นเก็บสินค้า ชั้นสต๊อกสินค้าเพื่อรับน้ำหนัก แข็งแรง ทนทาน เหมาะอย่างยิ่งกับการจัดเก็บสินค้าภายในโร­งงานอุตสาหกรรมที่ต้องการเพิ่มพื้นที่ใช้ส­อย รับออกแบบ ติดตั้ง ชั้นลอยน็อคดาวน์ ออกแบบและให้คำปรึกษา พร้อมเช็คพื้นที่ฟรี ชั้นลอยกั้นห้อง ชั้นลอยโรงงาน ชั้นลอยน็อคดาวน์ เป็นชั้นลอย ชั้นลอยขนาดใหญ่ ที่สามารถเพิ่มพื้นที่ในการใช้งาน ได้เป็นสองเท่า เหมาะสำหรับพื้นที่โรงงานและโกดังที่ที่มีความสูงตั้งแต่ 6 เมตรขึ้นไป ซึ้งสามารถออกแบบรองรับน้ำหนักได้ตั้งแต่ 150 - 1,000 กิโลกรัมต่อตารางเมตรโดยมีลักษณะพิเศษคือเป็นชั้นลอยน็อคดาวน์ซึ่งสามารถ รื้อย้าย ได้ในอนาคตชั้นวางสินค้าProductผลิตชั้นลอยกั้นห้องชั้นลอยโรงงานชั้นลอย rack shelf ชั้นลอยวางของชั้นลอยน็อคดาวน์ชั้นลอยสำเร็จรูปSMK Product ผู้ผลิต รับออกแบบ ติดตั้งชั้นลอยระบบน็อคดาว์ สำหรับวางของเพื่อเพิ่มพื้นที่ในการจัดเก็­บสินค้าในแนวสูง วัสดุปูพื้นใช้ไม้อัดหรือแผ่นเหล็กปูพื้นบ­นชั้นเก็บสินค้า ชั้นสต๊อกสินค้าเพื่อรับน้ำหนัก แข็งแรง ทนทาน เหมาะอย่างยิ่งกับการจัดเก็บสินค้าภายในโร­งงานอุตสาหกรรมที่ต้องการเพิ่มพื้นที่ใช้ส­อย รับออกแบบ ติดตั้ง ชั้นลอยน็อคดาวน์ ออกแบบและให้คำปรึกษา พร้อมเช็คพื้นที่ฟรีชั้นลอยกั้นห้องออกแบบชั้นลอยผลิตชั้นลอยกั้นห้องติดตั้งชั้นลอยสำเร็จรูปทำชั้นลอยโรงงานจัดส่งชั้นลอยน็อคดาว์ ในความหมายของชั้นลอยของบริษัท smkproduct คือ พื้น(floor)ที่ยกขึ้นจากพื้นเดิมในแนวดิ่ง ในกรณีที่ลูกค้ามีพื้นที่ทางอากาศของตัวอาคารค่อนข้างสูง หรือลูกค้าต้องการใช้งานในพื้นที่ทางอากาศ เราก็สามารถให้Engineer ของบริษัทเรา ออกแบบและกำหนดแนวทางต่างๆในการทำงานของท่านแบบครบวงจร ออกแบบชั้นลอยผลิตชั้นลอยกั้นห้องติดตั้งชั้นลอยสำเร็จรูปทำชั้นลอยโรงงานจัดส่งชั้นลอยน็อคดาว์ ในความหมายของชั้นลอยของบริษัทsmkproduct คือ Engineer ของบริษัทเรา จะออกแบบเพื่อง่ายต่อการผลิตหรือประกอบและการรื้อ ทั้งยัง สามารถทำได้โดยไม่จำกัด ไม่ฟิกซ์ตายตัว สามารถปรับเปลียนโยคย้ายได้โดยสะดวก รวมแล้วความหมายของชั้นลอยกั้นห้องชั้นลอยโรงงานชั้นลอยน็อคดาวน์สินค้าทุกรายการมีบริการจัดส่งชั้นวาง,ชั้นวางสินค้า,ชั้นวางของ,ชั้นวางอะไหล่,ชั้นเก็บสินค้า,ชั้นเก็บของ,ชั้นวางอุตสาหกรรมชั้นวางพาเลท,ชั้นสต๊อกสินค้า,คลังสินค้าชั้นลอยกั้นห้อง ชั้นวางสินค้า Product  ชั้นลอยโรงงาน ชั้นลอย rack shelf ชั้นลอยวางของชั้นลอยน็อคดาวน์ชั้นลอยสำเร็จรูปSMK Product ผู้ผลิต รับออกแบบ ติดตั้งชั้นลอยระบบน็อคดาว์ สำหรับวางของเพื่อเพิ่มพื้นที่ในการจัดเก็­บสินค้าในแนวสูง วัสดุปูพื้นใช้ไม้อัดหรือแผ่นเหล็กปูพื้นบ­นชั้นเก็บสินค้า ชั้นสต๊อกสินค้าเพื่อรับน้ำหนัก แข็งแรง ทนทาน เหมาะอย่างยิ่งกับการจัดเก็บสินค้าภายในโร­งงานอุตสาหกรรมที่ต้องการเพิ่มพื้นที่ใช้ส­อย รับออกแบบ ติดตั้ง  ชั้นลอยกั้นห้องออกแบบชั้นลอยผลิตชั้นลอยกั้นห้องติดตั้งชั้นลอยสำเร็จรูปทำชั้นลอยโรงงานจัดส่งชั้นลอยน็อคดาว์ ในความหมายของชั้นลอยของบริษัท smkproduct คือ พื้น(floor)ที่ยกขึ้นจากพื้นเดิมในแนวดิ่ง ในกรณีที่ลูกค้ามีพื้นที่ทางอากาศของตัวอาคารค่อนข้างสูง หรือลูกค้าต้องการใช้งานในพื้นที่ทางอากาศ เราก็สามารถให้ Engineer ของบริษัทเรา ออกแบบและกำหนดแนวทางต่างๆในการทำงานของท่านแบบครบวงจร ออกแบบชั้นลอยผลิตชั้นลอยกั้นห้องติดตั้งชั้นลอยสำเร็จรูปทำชั้นลอยโรงงานจัดส่งชั้นลอยน็อคดาว์ ในความหมายของชั้นลอยของบริษัท smkproduct คือ Engineer ของบริษัทเรา จะออกแบบเพื่อง่ายต่อการผลิตหรือประกอบและการรื้อ ทั้งยัง สามารถทำได้โดยไม่จำกัด ไม่ฟิกซ์ตายตัว สามารถปรับเปลียนโยคย้ายได้โดยสะดวก รวมแล้วความหมายของชั้นลอยกั้นห้องชั้นลอยโรงงานชั้นลอยน็อคดาวน์ออกแบบ ชั้นลอย ชั้นลอยอุตสาหกรรม สั่งทำตามออเดอร์ ด้วยทีมงานมืออาชีพประสบการณ์กว่า 10 ปี บริการ ออกแบบ ติดตั้ง ดูหน้างานฟรีMezzanine Floor เป็นระบบโครงสร้าง Knock-Down ขนาดใหญ่ ที่มีความแข็งแรงคงทน สามารถรับน้ำหนักได้ถึง 300-1,000 กิโลกรัม ต่อ 1 ตรม. โดยเหมาะสำหรับจัดเก็บสินค้าวัตถุดิบสินค้าทั่วไป สามารถออกแบบ หรือจัดวางได้ตามขนาดพื้นที่จริงของท่าน โครงสร้างเป็นแบบ Knockdown Pallet ประหยัดเวลาในการติดตั้ง หลังติดตั้งเสร็จ สามารถใช้งานได้ทันที เหมาะสำหรับคลังสินค้า และโรงงานอุตสาหกรรม โดยระบบโครงสร้างสามารถต่อเป็นชั้นลอย 2ชั้น มีบันได มีทางเดิน มีราวกันตก เพื่อเพิ่มพื้นที่ในการจัดเก็บ และสะดวกในการใช้งาน ชั้นลอย ชั้นวางระบบจัดเก็บสินค้า การจัดเก็บสินค้าอุตสาหกรรม ระบบของชั้นลอยสำหรับวางสินค้าเป็นวิธีที่รวดเร็ว ในการเพิ่มพื้นที่เก็บสินค้าภายในอาคารที่มีอยู่เดิม การติดตั้งชั้นลอยแบบนี้จะถูกปรับให้เหมาะสมกับลักษณะของพื้นที่และระบบการจัดการที่ต้องการ ประสิทธิภาพในการรองรับสินค้าที่ประหยัดได้ สูงสุดพร้อมกับรูปแบบทางโครงสร้างที่ปลอดภัยชั้นลอยกั้นห้อง ชั้นวางสินค้า Productชั้นลอยกั้นห้อง ชั้นลอย rack shelf ชั้นลอยวางของชั้นลอยน็อคดาวน์ชั้นลอยสำเร็จรูปSMK Product ผู้ผลิต รับออกแบบ ติดตั้งชั้นลอยระบบน็อคดาว์ สำหรับวางของเพื่อเพิ่มพื้นที่ในการจัดเก็­บสินค้าในแนวสูง วัสดุปูพื้นใช้ไม้อัดหรือแผ่นเหล็กปูพื้นบ­นชั้นเก็บสินค้า ชั้นสต๊อกสินค้าเพื่อรับน้ำหนัก แข็งแรง ทนทาน เหมาะอย่างยิ่งกับการจัดเก็บสินค้าภายในโร­งงานอุตสาหกรรมที่ต้องการเพิ่มพื้นที่ใช้ส­อย รับออกแบบ ติดตั้ง ชั้นลอยน็อคดาวน์ ออกแบบและให้คำปรึกษา พร้อมเช็คพื้นที่ฟรี

Visitors: 573,520