แผ่นอะคริลิค

 

อาณาจักรแผ่นอะคริลิค - ราคาถูก คุณภาพดี ส่งทั่วประเทศ‎ แผ่นอะคริลิค แผ่นลูกฟูก‎ แผ่นพีวีซี ลดราคาท้าลมร้อน ลดจริง แจกจริง งานด่วนส่งได้ ไม่มีขั้นต่ำ งานด่วน รอรับได้เลย บริการส่งทั่วประเทศ ปลีก ส่ง แผ่นอะคริลิค ราคาถูก คุณภาพสูง

จำหน่ายแผ่นอะคริลิคราคาถูก ขนาดมาตรฐาน สามารถนำไปใช้ในอุตสาหกรรมต่างๆได้หลากหลายรับผลิตงานอะคริลิค แปรรูปสินค้าอะคริลิค ครบวงจรจำหน่ายแผ่นอะคริลิคและแผ่นพลาสติกทุกชนิด ราคาโรงงาน รับแปรรูปอะคริลิคทุกชนิด พร้อมบริการจัดส่งทั่วประเทศ 

จำหน่าย แผ่นอะคริลิค แผ่นปิรามิดผิวส้ม แผ่นพีวีซี แผ่นพลาสวู้ด แผ่นโพลีคาร์บอเนต เรามีแผ่นอะคริลิคให้เลือกหลากหลายสี ทั้งโปร่งแสง สีโปร่งใส แบบประกายเพชร สะท้อนแสง ทึบแสง แบบฝ้า หรือแบบลาย แบบมุกและมีหลากหลาย ขนาดมาตรฐาน 4x6 ฟุต, 4x8 ฟุต ความหนาตั้งแต่ 2-40 มิลลิเมตร สามารถนำไปใช้ในอุตสาหกรรมแปรรูปต่างๆได้ เช่น เฟอร์นิเจอร์ ของตกแต่ง ของชำร่วย อาทิ สแตนด์ เก้าอี้ ชั้นโชว์สินค้า โล่รางวัล สามารถนำไปใช้ในงานโฆษณาได้ด้วย เช่น ป้ายร้าน ป้ายโฆษณา ป้ายสัญลักษณ์ จัดส่งสินค้าให้กับคุณทั้งในเขตกรุงเทพฯและปริมณฑลหรือต่างจังหวัด


ติดต่อสอบถามรายละเอียดสินค้าได้ที่

คุณ แหม่ม 086-374-7000, 02-762-0700


แผ่นอะคริลิค acrylic sheet

สีมุก กระจกเงา แผ่นลายปิระมิด ผิวส้ม ซาตินฯลฯ เป็นพลาสติกสำหรับงานภายนอกและภายใน เช่น ป้ายโฆษณา ชั้นโชว์สินค้า (Point of Sale) ของชำร่วย เฟอร์นิเจอร์ ฝ้าทีบาร์ กรอบรูป สกายไลท์หลังคาลอนใส จัดบู๊ทนิทรรศการ มีความใสดั่งกระจก ทนทานต่อทุกสภาวะอากาศ มีน้ำหนักเบาและขึ้นรูปได้ด้วยความร้อน

แผ่นพีวีซี Rigid Pvc sheet

พลาสติกหรือที่เรียกว่า เรซิ่นสังเคราะห์ สามารถแบ่งได้สองประเภท คือ Thermosetting resins และ Thermoplastic resins เรซิ่นปรเภท Thermoset ได้แก่ phenolและmelamine เป็นเรซิ่นที่ทนความร้อนและไม่สามารถกลับมานิ่มได้อีกเมื่อถูกความร้อน ในทางตรงกันข้าม เรซิ่นประเภทThermoplastic ซึ่งได้แก่ PVC, polyethylene (PE), polystyrene (PS) และ polypropylene (PP) สามารถกลับมานิ่มได้อีกเมื่อโดนความร้อน โดยปกติแล้ว Thermoplastics ถูกจำหน่ายในรูปของสารประกอบที่ถูกผสมระหว่างเรซิ่นและสารเติมแต่ง เพื่อป้องกันการเสื่อมสภาพและเพิ่มอายุการเก็บรักษา แต่ PVC เรซิ่นถูกจำหน่ายในรูปของผงเรซิ่นไม่มีสามรเติมแต่ง เพราะด้วยตัวของพีวีซีเอง สามารถทนต่อการ ออกซิแดนซ์และการเสื่อมสภาพได้ สารเติมแต่งสามารถนำไปผสมในกระบวนการผลิตสินค้าสำเร็จรูปเพื่อเพิ่ม คุณสมบัติของสินค้าที่ทำจากPVCได้ ในประเทศทางฝั่งยุโรปและอเมริกา พีวีซี บางครั้งถูกเรียกว่า "ไวนิล" ไวนิล มักจะนำไปใช้พูดกับงานพลาสติกที่ต้องการความยืดหยุ่นสูงเช่น การทำพื้น และ หนังเทียม พีวีซี เป็น Thermoplastic ที่ประกอบด้วย คลอรีน 57% ซึ่งเป็นผลผลิตจากเกลืออุตสาหกรรม และ 43%มาจากคาร์บอนซึ่งสกัดมาจากน้ำมันและก๊าซ เมื่อเทียบปริมาณน้ำมันและก๊าซธรรมชาติในการผลิตพลาสติกแต่ละชนิด พีวีซีเป็นพลาสติกที่ใช้ทรัพยากรธรรมชาติน้อยกว่าพลาสติกประเภท PE, PP, PET และ PS พีวีซียังมีคุณสมบัติทนไฟและดับไฟได้จากคุณสมบัติของสารประกอบคลอรีน

แผ่นอะคริลิคสีลูกกวาด sweet candy acrylic
แผ่นอะคริลิคผิวซาติน Satin Acrylic 
แผ่นอะคริลิคผิวเปลือกส้ม-ปิระมิด prismatic acrylic 

แผ่นอะคริลิคมิลเลอร์ acrylic mirror

เป็นพลาสติกสำหรับงานภายนอกและภายใน เช่น ป้ายโฆษณา ชั้นโชว์สินค้า (Point of Sale) ของชำร่วย เฟอร์นิเจอร์ ฝ้าทีบาร์ กรอบรูป สกายไลท์หลังคาลอนใส จัดบู๊ทนิทรรศการ มีความใสดั่งกระจก ทนทานต่อทุกสภาวะอากาศ มีน้ำหนักเบาและขึ้นรูปได้ด้วยความร้อน

แผ่นอะคริลิคสีมุก metalic acrylic