เครื่องรัดกล่องอัตโนมัติ

บริษัท กู๊ดไทม์ อิมปอร์ต เอ็กซ์ปอร์ต จำกัด "ผู้เชี่ยวชาญในงาน บรรจุหีบห่อ" รับออกแบบ ผลิตและติดตั้ง เครื่องรัดกล่องอัตโนมัติเครื่องรัดสายรัดออโต้ และกึ่งออโต้เครื่องแพ็คสูญญากาศเครื่องปิดกล่อง, เครื่องอบฟิล์มเครื่องบรรจุและห่อแนวนอนเครื่องบรรจุและห่อแนวตั้งม เครื่องรีดซีลปากถุงเครื่องพันพาเลท, "เครื่องพิมพ์วันที่เครื่องรัดเหล็กพืดสายรัดกล่องแบบพิมพ์ลาย และไม่พิมพ์ลาย พร้อมให้บริการมานานกว่า 10 ปี ซึ่งเราไม่เคยหยุดการพัฒนา ทั้งทางด้านผลิตภัณฑ์และการบริการ เพื่อให้ลูกค้าเกิดความพึงพอใจ   

   

ปัญหาในการเลือกเครื่องบรรจุหีบห่อ ให้เหมาะสมกับผลิตภัณฑ์และโครงสร้างธุรกิจของคุณจะหมดสิ้นไปหากคุณได้รู้จักกับเรา ผู้เชี่ยวชาญและชำนาญในการ บรรจุ ต่างๆกว่า10 ปี และเป็นผู้แทนในการจำหน่ายสินค้าทั้งในและต่างประเทศอย่างถูกต้อง เรายินดีให้คำปรึกษาพร้อมจัดวางเครื่อง Packing ให้เหมาะสมกับธุรกิจของคุณโดยทีมงานมืออาชีพอย่างที่คุณคาดไม่ถึงแล้วพบกับเรา

"ผู้เชี่ยวชาญในงาน บรรจุหีบห่อ" เครื่องปิดกล่องต่อเชื่อมกับเครื่องรัดกล่องอัตโนมัติ, เครื่องรัดกล่องกึ่งอัตโนมัติ, เครื่องขึ้นรูปกล่อง, เครื่องปิดผนึกสูญญากาศ, เครื่องปิดฉลากความเร็วสูง, เครื่องบรรจุอัตโนมัติแนวตั้ง, เครื่องบรรจุอัตโนมัติแนวนอน, เครื่องพันพาเลทด้วยฟิล์มยืด, เครื่องรีดแนวตั้ง Servo System Auger Filling Machine, เครื่องห่อฟิล์มอัตโนมัติต่อเชื่อมกับเครื่องอบฟิล์มหด, เครื่องรัดสายรัดออโต้ และกึ่งออโต้, เครื่องแพ็คสูญญากาศ , เครื่องปิดกล่อง , เครื่องอบฟิล์ม, เครื่องบรรจุและห่อแนวนอน, เครื่องบรรจุและห่อแนวตั้ง, เครื่องรีดซีลปากถุง, เครื่องพันพาเลท, เครื่องพิมพ์วันที่, เครื่องรัดเหล็กพืด, สายรัดกล่องแบบพิมพ์ลาย และไม่พิมพ์ลาย และรับผลิตตาม Order ลูกค้า


                                                                           www.youtube.com

                                              

 

เครื่องปิดกล่อง

เครื่องปิดกล่อง 2 สายพานด้านบนและด้านล่าง เครื่องปิดกล่องด้วยเทปกาว บนล่าง กึ่งอัตโนมัติ ใช้สำหรับปิดกล่องกระดาษ เพื่อป้องกันฝุ่น และการเปิด สำหรับอุตสาหกรรมการผลิตที่ต้องทำการบรรจุสินค้าลงกล่องในห้องเย็น แช่แข็ง สายพานขับเคลื่อนสินค้าจะอยู่ทาง ด้านข้าง เหมาะสำหรับ กล่องที่มีขนาดแคบ และ เล็ก หรือ น้ำหนักมากๆ เหมาะสำหรับกล่องที่มีความสูง ไม่เปลี่ยนแปลงขนาดบ่อย สามารถทำงานอย่างต่อเนื่องและรวดเร็ว 

มีระบบขับเคลื่อนด้วยสายพานด้านบน-ล่าง สามารถใช้งานต่อกับสายการผลิตอัตโนมัติได้ แบบกึ่งอัตโนมัติ จะเป็นการทำงานโดยจะใช้คนพับฝากล่องและดันกล่องเข้าสายพานเครื่อง เครื่องจะทำการปิดเทปให้อัตโนมัติ สามารถปิดทั้งบนและล่างได้พร้อมกัน หรือเลือกปิดด้านใดด้านหนึ่งก็ได้ 

เครื่องปิดเทปกาว ใช้ปิดเทปกาวกล่องลูกฟูก ทั้งระบบกึ่งอัตโนมัติและแบบอัตโนมัติ แบบอัตโนมัติ สามารถใช้งานต่อกับสายงานการผลิตอัตโนมัติได้ แบบกึ่งอัตโนมัติ จะเป็นการทำงานโดยจะใช้คนพับฝากล่องและดันกล่องเข้าสายพานเครื่อง เครื่องจะทำการปิดเทปให้อัตโนมัติ สามารถปิดทั้งบนและล่างได้พร้อมกัน หรือเลือกปิดด้านใดด้านหนึ่งก็ได้เครื่องสามารถรองรับกล่องได้หลายขนาด


    

 เครื่องปิดกล่อง 2 สายพานด้านข้าง EC-701 (Side Belt Drive)

 เครื่องปิดกล่อง สายพานด้านบนและด้านข้าง EC-702 (4 Belt Top and Side) 

 เครื่องปิดกล่อง 2 สายพานด้านบนและด้านล่าง EC-703

 เครื่องปิดกล่องแบบปรับขนาดกล่องอัตโนมัติ EC-705A

 เครื่องปิดมุมสันกล่องกระดาษ EC-706

 Auto Uniform Carton Sealing & Strapping Equipment EC-701BL + ES-108 

 เครื่องปิดกล่องสแตนเลส 2 สายพาน EC-701S (Stainless) 

 เครื่องปิดกระดาษกาวน้ำ  GT-001M 

 เครื่องปิดกระดาษกาวน้ำแบบอัตโนมัติ GT-002E  

 เครื่องปิดกล่องขนาดเล็ก  EC-701S2

 


เครื่องแพ็คกึ่งอัตโนมัติ

เครื่องรัดกล่องกึ่งอัตโนมัติ และระบบอัตโนมัติ ใช้กับสายรัดพลาสติก(PP) เครื่องจะทำการรัด เชื่อมสายรัดติดกันและตัดสายรัดอัตโนมัติ เปิดเครื่องทิ้งไว้ประมาณ 5-10 วินาที เครื่องก็สามารถทำงานได้ทันที และมอเตอร์เครื่องจะหยุดอัตโนมัติเมื่อไม่ใช้งาน เพื่อช่วยประหยัดไฟ สามารถใช้กับสายรัดหน้ากว้าง 9-15 มม. โดยไม่ต้องเปลี่ยนอะไหล่ ความหนาใช้งานง่ายและทนทาน ประสบการณ์กว่า 20 ปี มีหลากหลายรุ่นให้เลือกใช้งาน โดยพิจารณาตามลักษณะการใช้งาน

จำหน่ายเครื่องจักรบรรจุภัณฑ์ทุกชนิด เช่น เครื่องบรรจุแนวตั้งเครื่องห่อแนวตั้งห่อแนวตั้งบรรจุแนวตั้งเครื่องบรรจุแนวตั้งขนาดเล็กเครื่องห่อแนวตั้งขนาดเล็กเครื่องบรรจุลูกกวาดเครื่องบรรจุบิสกิตเครื่องห่อแพ็คขนมปังเครื่องบรรจุเกลือ,เครื่องแพ็คกาแฟเครื่องบรรจุโอวัลตินเครื่องบรรจุเม็ดสารเคมีเครื่องบรรจุข้าวสาร


   

 เครื่องแพ็คกึ่งออโต้ Power Star : G-605MST

 

 เครื่องแพ็คกึ่งอัตโนมัติ Power Star : G-605L MST

 

 เครื่องแพ็คกึ่งอัตโนมัติ Sanwa : G-90

 

 เครื่องแพ็คกึ่งออโต้ Sanwa : G-90L

 

 เครื่องแพ็คกึ่งอัตโนมัติ Sanwa : G-90LL

 

 เครื่องแพ็คกึ่งออโต้ Power Star : JN-600

 

 เครื่องแพ็คกึ่งออโต้ Power Spot : G-909

 

 เครื่องแพ็คกึ่งอัตโนมัติ G-909 Stainless

 

 เครื่องแพ็คกึ่งอัตโนมัติ G-909 (Stainless)

 

 

เครื่องแพ็คอัตโนมัติ

ออกแบบเครื่องแพ็คอัตโนมัติ รับออกแบบเครื่องบรรจุอัตโนมัติเครื่องซีลปิดปากถุง แบบสายพานต่อเนื่อง เครื่องซีลปิดปากถุง แบบใช้เท้าเหยียบ เครื่องซีลปิดปากถุง แบบใช้มือกด สำหรับเครื่องซีลปิดปากถุง จำหน่ายเครื่องจักรบรรจุภัณฑ์ทุกชนิด และจัดหาเครื่องบรรจุอัตโนมัติตามที่ลูกค้าต้องการ สินค้าทุกชิ้นมีมาตรฐานอุตสาหกรรม พร้อมบริการหลังการขาย



  

เครื่องแพ็คอัตโนมัติ  G-86UTP

 

เครื่องแพ็คอัตโนมัติ  G-86PBU

 

เครื่องแพ็คออโต้  M-60AX

 

เครื่องแพ็คออโต้  JN-86

 

เครื่องแพ็คอัตโนมัติ  M-60AN

 

เครื่องแพ็คอัตโนมัติโครงสร้าง Stainless  G-86SUTP

 

เครื่องแพ็คเฟอร์นิเจอร์  Ball Table

 

เครื่องแพ็คออโต้  GT-86YU

 

เครื่องรัดกล่องอัตโนมัติแนวตั้ง  GT-86YRS

 

 

เครื่องขึ้นรูปกล่อง

เครื่องขึ้นรูปกล่อง (Carton Erector) สำหรับโรงงานอุตสาหกรรมเครื่องอุปโภคบริโภค ที่มีกำลังการผลิตค่อนข้างมาก เครื่องจะทำการขึ้นรูปกล่อง พับฝาที่ก้นกล่อง และปิดเทปกาวโอพีพีให้และส่งกล่องออกมาด้านนอกเครื่อง เพื่อรอไปบรรจุสินค้าลงกล่องในขั้นตอนต่อไป เครื่องขึ้นรูปกล่องสามารถช่วยลดต้นทุนด้านแรงงานคน ช่วยประหยัดเวลา และเครื่องขึ้นรูปกล่องยังช่วยให้ได้ชิ้นงานที่สม่ำเสมอมาตรฐานเดียวกันอีกด้วย

เครื่องขึ้นรูปกล่องระบบอัตโนมัติ ใช้สำหรับขึ้นรูปกล่องลูกฟูก ใช้คู่กับเครื่องปิดเทปกาวโอพีพี ใช้งานง่ายสามารถขึ้นรูปกล่องได้อย่างต่อเนื่อง และมีประสิทธิภาพ สามารถต่อไปยังสายการผลิตอัตโนมัติได้

  

เครื่องขึ้นรูปกล่อง  EC-801

 

เครื่องขึ้นรูปกล่องแบบยิงกาว Hot Melt  EC-801NHLT

 

เครื่องขึ้นรูปกล่องแบบยิงกาว Hot Melt NORDSON  EC-705AHLT

 

เครื่องขึ้นรูปกล่อง  EC-831

 

Automatic Case Palletizer  ECP-925

 

 



สอบถามรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติมได้ที่

ฝ่ายขาย 02-807-6461-9

 

 

บริษัท กู๊ดไทม์ อิมปอร์ต เอ็กซ์ปอร์ต จํากัด

16 ซอยเลียบคลองภาษีเจริญฝั่งเหนือ 12แขวงหนองแขม เขตหนองแขม กรุงเทพ 10160

Tel: 02-807-6461-9

Fax: 02-807-6460

E-mail: goodtimepack@yahoo.co.th

https://www.เครื่องรัดกล่องอัตโนมัติ.com

https://www.xn--12cfjb7dia5a6enb0a3hfb2dgd2d2b4m8b9gh.com/

 

Visitors: 573,809