โรงงานผลิตอาหารเสริม

โรงงานผลิตอาหารเสริม รับผลิตอาหารเสริมพร้อมสร้างแบรนด์ หากท่านอยากเป็นเจ้าของธุรกิจ หรือเจ้าของสินค้าอาหารเสริม อาทิ อาหารเสริมลดน้ำหนัก ครีมบำรุงผิวขาว  โทรมาคุยกะเราได้คะ เราเป็นโรงงานรับจ้างผลิตอาหารเสริมนวัตกรรมใหม่ เราเป็นผู้นำในการผลิต และพัฒนาผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ในรูปแบบ แคปซูล อัดเม็ด เจล ที่มีนวัตกรรมล้ำสมัยที่สุด และบริการที่เป็นเลิศ โรงงานผลิตผ่านการตรวจประเมินสถานที่ผลิตตาม GMP กฏหมายในประเทศไทย มีการขออนุญาติผลิตถูกต้อง “เพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุด” ให้แก่พันธมิตร และกลุ่มผู้ประกอบการค้า ที่นำไปสู่เป้าหมายเดียวกัน คือ “ ความปลอดภัย และ สุขภาพที่ดีของผู้บริโภค” เราคิดค้น และวิจัย ผลิตภัณฑ์ที่มีความ แปลกใหม่ ควบคู่กับการการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ปลอดสารปนเปื้อน “Clean Room” (ในห้องปลอดการปนเปื้อน) เพื่อให้ผลิตภัณฑ์ที่ได้คุ้มค่า ปลอดภัย และเห็นผลจริง ยินดีให้คำแนะนำในการลงทุน สำหรับคนที่เพิ่งเริ่มต้นสร้างแบรนด์อาหารเสริม โรงงานรับผลิตอาหารเสริมของเรา มีมาตรฐานการรับรองทั้ง GMP HACCP และ HALAL จึงมั่นใจได้ว่าผลิตภัณฑ์ที่ผลิตได้รับมาตรฐานจากองค์การอาหารและยา 

 

โรงงานรับผลิตอาหารเสริม ของเรามีการวิจัยสูตรและพัฒนาสูตรใหม่ๆ และนำเข้าสารสกัดที่มีคุณภาพจากต่างประเทศมาใช้ในกระบวนการผลิต โดยที่เราสามารถทำตามสูตรที่เจ้าของแบรนด์ต้องการ สามารถให้คำปรึกษาในเรื่องการผลิต สำหรับเจ้าของแบรนด์ ที่อยากเริ่มต้นสร้างแบรนด์เป็นครั้งแรก ในงบประมาณที่ตั้งไว้ พร้อมรับบริการจดแจ้ง อย.สินค้า

   

บริการผลิตสินค้าอาหารเสริมแบบครบวงจร พร้อมสร้างแบรนด์ของตัวเอง บริการให้คำปรึกษาด้านการตลาด เพราะเรามีประสบการณ์ยาวนานในการผลิตอาหารเสริมมากว่า 10 ปี จึงมั่นใจได้ว่า อาหารเสริมที่ผลิตออกมามีประสิทธิภาพ มีความปลอดภัย เราผลิตสินค้าได้หลากหลายรูปแบบตามความต้องการของคุณ ทั้งแคปซูล ผงชงดื่ม เม็ดน้ำ เจล ฯลฯ

    

โรงงานผลิตรับทำแบรนด์อาหารเสริม สารสกัดและส่วนผสมต่างๆ ที่ผลิตและนำเข้าได้มาตรฐาน  GMP, FDA สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยาเรายังรับออกแบบผลิตภัณฑ์สำหรับอาหารเสริม เราทำแบบครบวงจร คุณจึงหมดปัญหา โดยเฉพาะมือใหม่ที่อยากลงทุนในธุรกิจอาหารเสริม ยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ดูแลลูกค้าได้ครบวงจร

 

รับผลิตอาหารเสริม โดยเราเป็นโรงงานรับผลิตอาหารเสริมที่ครบวงจร สามารถแกะสูตร ตลอดจนพัฒนาสูตรอาหารเสริม ครีมบำรุงผิวขาว หรือสินค้าอื่นๆเพิ่มได้


 อาหารเสริมลดน้ำหนัก ครีมบำรุงผิวขาว สินค้าที่เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์อาหารเสริมทุกประเภท ด้านความสวย ความงาม แบบครบวงจร One Stop Service

  

รับผลิตอาหารเสริม คอลลาเจน อาหารเสริมดูแลสุขภาพผิว รับผลิตอาหารเสริมสำหรับผู้ที่ต้องการเริ่มต้นเป็นเจ้าของแบรนด์อาหารเสริม และครีมบำรุงผิว ตลอดจนบริการรับออกแบบแพ็คเกจสินค้าอาหารเสริม ดีไซน์ขวดเครื่องดื่มอาหารเสริม พร้อมทั้งบริการขอ อย.ครบวงจร

  

โรงงานของเรายังรับคิดค้นสูตรอาหารเสริม พัฒนาสูตรอาหารเสริม ร่วมกับเจ้าของผลิตภัณฑ์ เพื่อให้ได้สินค้าตรงกับความต้องการของตลาด พร้อมขอ อย. ตลอดจนช่วยพัฒนาบรรจุภัณฑ์ สำหรับอาหารเสริม เพื่อให้ผลิตภัณฑ์สวยงามน่าสนใจ ตลอดจนให้คำปรึกษาด้านการตลาดของอาหารเสริม สำหรับผู้ที่ต้องการเริ่มต้นสร้างแบรนด์อาหารเสริมเป็นของตัวเอง

  

โรงงานรับจ้างผลิตเครื่องสำอาง ครีม รับผลิตอาหารเสริมความงาม พร้อมออกแบบบรรจุภัณฑ์ของสินค้า ตลอดจนช่วยให้คำแนะนำในการทำการตลาดอย่างครบครัน หากท่านต้องการผลิตอาหารเสริม ครีมบำรุงผิวขาว และเครื่องสำอางต่าง ก็สามารถติดต่อเราได้เลยคะ

  

รับสร้างแบรนด์อาหารเสริม ครบวงจร มีทีมงานวิจัยและพัฒนาสูตรอาหารเสริม ให้ตรงตามความต้องการของตลาด มีทีมงานออกแบบบรรจุภัณฑ์อาหารเสริม เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับเจ้าของแบรนด์

 

เราเชี่ยวชาญทางด้านการผลิตอาหารเสริมนวัตกรรมใหม่ โดย ความร่วมมือ ระหว่างไทย กับผู้เชี่ยวชาญ จากสถาบันวิจัยชั้นนำระดับโลกเช่นประเทศสหรัฐอเมริกา ในการสกัดสารจากธรรมชาติที่ดีที่สุด รองรับความต้องการของตลาดด้านการผลิต มุ่งมั่นคิดค้น พัฒนา วิจัย ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารด้วยนวัตกรรมใหม่ๆ ในทุกรูปแบบที่เป็นเทรนด์กำลังได้รับ ความนิยมจากทั่วโลก บริษัทฯ มีความพร้อมในด้านการผลิต การพัฒนา การออกแบบ และบริการให้คำปรึกษาโดยครอบคลุมตั้งแต่ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร สมุนไพรเพื่อสุขภาพและความงาม ด้วยการควบคุมและรับรองตามมาตรฐานสากล เราเป็นผู้นำในการผลิต และพัฒนาผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ในรูปแบบ แคปซูล อัดเม็ด เจล ที่มีนวัตกรรมล้ำสมัยที่สุด และบริการที่เป็นเลิศ

โรงงานผลิตผ่านการตรวจประเมินสถานที่ผลิตตาม GMP กฏหมายในประเทศไทย มีการขออนุญาตผลิตถูกต้อง เพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุด” ให้แก่พันธมิตร และกลุ่มผู้ประกอบการค้า ที่นำไปสู่เป้าหมายเดียวกัน คือ “ ความปลอดภัย และ สุขภาพที่ดีของผู้บริโภค” เราคิดค้น และวิจัย ผลิตภัณฑ์ที่มีความ แปลกใหม่ ควบคู่กับการการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ปลอดสารปนเปื้อน“Clean Room” (ในห้องปลอดการปนเปื้อน) เพื่อให้ผลิตภัณฑ์ที่ได้คุ้มค่า ปลอดภัย และเห็นผลจริง

เราพัฒนาศักยภาพ และความก้าวหน้าของกำลังการ ผลิตอย่างต่อเนื่อง สามารถรองรับความต้องการของตลาดในปัจจุบันได้อย่างมีประสิทธิภาพ ในการบริการที่เหนือความคาดหมาย เราบริการลูกค้าแบบเบ็ดเสร็จและใกล้ชิด (one step closer to customers ) มีมาตรฐาน สะดวก รวดเร็ว ประทับใจ และเกิดความพึงพอใจสูงสุด รับรองและควบคุมคุณภาพโดย ระบบควบคุมคุณภาพมาตรฐาน

 

สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

Tel: 061-265-6456, 096-789-6951

Line ▶️ http://line.me/ti/p/hWLmWhm7Dl

https://www.xn----6wfa7cdxqf4bgoacfatk5flgm4an0ibifb0biji88ata9c.com

https://www.ผลิตอาหารเสริม-โรงงานผลิตอาหารเสริม.com/

 

Visitors: 574,189