บริษัทขนย้าย

เราเป็นบริษัทรับบริการขนย้ายแบบครบวงจร ให้บริการขนย้าย เฟอร์นิเจอร์ ย้ายบ้าน การย้ายออฟฟิศ หรือย้ายสิ่งของขนาดใหญ่ ขนย้ายเครื่องจักร ขนย้ายโรงงาน บริการขนย้ายบ้าน คอนโด ห้อง หอพัก อพาร์ทเม้นท์ บริการขนย้ายตามความต้องการของลูกค้า ให้บริการทั้งภาครัฐและเอกชน รวดเร็วปลอดภัย เรายังมีบริการรถรับจ้างขนของ รถขนส่งสินค้า รถรับจ้างทั่วไป พร้อมพนักงานขนย้ายของ ราคาถูก บริการทั้งในกรุงเทพฯ ปริมณฑล และต่างหวัด

ธุรกิจขนส่งสินค้าทางบก ในปี  2561  น่าจะมีมูลค่า  145,100  -147,300  ล้านบาท  ขยายตัวที่ร้อยละ 5.3-7.0 จากปีที่ผ่านมา ซึ่งมีมูลค่า 137,700 ล้านบาท โดยภาคการขนส่งทางบกคาดว่าจะขยายตัวตามทิศทางเศรษฐกิจที่เติบโตอย่างต่อเนื่อง ทั้งจากการลงทุนของภาครัฐและเอกชน ประกอบกับแรงหนุนของ E-Commerce ที่ขยายตัวอย่างโดดเด่น

ธุรกิจบริการรับขนส่งสินค้า ปัจจุบันมีแนวโน้มที่จะมีการขยายตัวเพิ่มมากขึ้น เพราะไม่ว่าพื้นที่ไหนก็มีการทำธุรกิจ ลูกค้าจึงต้องหันมาใช้บริการกับบริษัทขนส่งสินค้ามากขึ้น การเติบโตของธุรกิจให้บริการขนย้ายส่วนใหญ่จะให้บริการขนย้ายเครื่องจักรทั้งใน และต่างประเทศ ที่น่าจะขยายตัวได้ดี หลังจากผู้ประกอบการในภาคอุตสาหกรรมต่าง ๆ ยังคงขยายฐานการผลิตทั้งใน และต่างประเทศ โดยเฉพาะการขยายฐานการผลิตในกลุ่มประเทศ CLMV เช่น ภาคอุตสาหกรรมสิ่งทอ อุตสาหกรรมอาหาร ส่วนการให้บริการขนย้ายงานแสดงสินค้า และงานศิลปะ ก็คาดว่าจะมีการเติบโตที่ดีเช่นกัน

จากแนวโน้มการขยายตัวของธุรกิจขนส่งสินค้า ที่เพิ่มขึ้น ระบบขนส่งจึงมีส่วนสำคัญในการทำให้ธุรกิจเติบโต แต่ถ้าผู้ประกอบการจะลงทุนทำเองก็ต้องใช้งบประมาณจำนวนมาก ซึ่งไม่คุ้มค่า เมื่อเทียบกับการใช้บริการบริษัทขนส่งสินค้าเอกชน  และยังไม่ต้องมารับภาระค่าจ้างพนักงาน สวัสดิการต่างๆ และค่าบำรุงรักษารถขนส่ง จึงทำให้ผู้ประกอบการเลือกที่จะใช้บริการบริษัทขนส่งสินค้าเอกชนมากกว่าการลงทุนเอง

ข้อดีของการจ้างบริษัทขนย้าย

มีหลักแหล่งที่แน่นอน สามารถตรวจสอบได้ เพราะจดทะเบียน

มีการรับประกันความเสียหายจากการที่สิ่งของที่ขนได้รับความเสียหาย

ราคาค่าบริการมีมาตรฐาน พร้อมด้วยการบริการที่ดี

ขนส่งตรงเวลา ของถึงที่หมายแน่นอน

บริการแบบมืออาชีพ ด้านแพ็คของ พร้อมคนขนของ

ทำไมต้องเลือกบริษัทเรา ?
- การให้บริการอยู่ในรูปแบบของบริษัท และพนักงานทุกท่าน
- เป็นพนักงานบริษัท จึงทำให้มีความน่าเชื่อถือในการให้บริการ
- พนักงานมีการฝึกอบรมก่อนการปฎิบัติงานจริง ทำให้พนักงานมีประสบการณ์
- ค่าบริการในการให้บริการอยู่ในระดับมาตรฐาน
- บริษัทมีการดำเนินกิจการมาเป็นระยะเวลานาน ( 12 ปี )
จึงทำให้มีประสบการณ์และมีความชำนาญในเรื่องการขนย้ายและขนส่งเป็นอย่างดี

บริษัทขนย้าย บริการรถรับจ้างขนของ บริการขนย้าย ย้ายบ้าน ขนของ อย่างมืออาชีพ ราคาเบาๆ ประสบการณ์ทางด้านการขนย้าย สิ่งของต่างๆ ขนย้ายบ้าน ขนย้ายเครื่องจักร ขนย้ายออฟฟิศ ขนย้ายเปียโน ขนย้ายโรงงาน ขนย้ายสำนักงาน ขนย้ายเฟอร์นิเจอร์ ขนย้ายโกดัง ขนย้ายคอนโด

บริการรถรับจ้างขนของและรถขนของย้ายบ้าน ราคาถูก ให้บริการด้านขนย้ายทุกประเภท ราคาที่สามารถคุยกันได้ มีบริการพร้อมทีมงานขนย้ายที่มีประสบการณ์

รถรับจ้างมืออาชีพ รถรับจ้างทั่วไปราคาถูก ประสบการณ์กว่า 10 ปี ให้บริการทั่วประเทศทั้ง มีประสบการณ์ รับวิ่งทั้งงานบริษัท และงานทั่วไป ขนของย้ายห้อง ราคาที่คุยตกลงกันได้ครับ บริการทั้งกรุงเทพและต่างจังหวัด

บริการขนย้ายมืออาชีพ บริการลูกค้าทุกท่าน จะขนย้าย ด้วยรถหกล้อ รถปิคอัพ หรือรถเฮี๊ยบ แจ้งเราได้เลยครับ ให้บริการด้าน ขนย้าย ย้ายของ ย้ายบ้าน ย้ายสำนักงาน ขนของ ย้ายคอนโด ย้ายอพาร์ทเมนท์ ย้ายเครื่องจักร ย้ายโรงงาน และ งานขนย้ายอื่นๆ บริการ 24 ชั่วโมง

รับจ้างขนย้าย รับจ้างขนของ บริการรถรับจ้างขนของ ทุกชนิด ครบวงจร บริการรับจ้างขนย้ายบ้าน รับจ้างขนย้ายสำนักงาน รับจ้างขนย้ายคอนโด รับจ้างขนย้ายห้องพัก รับจ้างขนย้ายเครื่องจักร รับจ้างขนย้ายเฟอร์นิเจอร์ และรับจ้างขนย้ายสิ่งของทุกประเภท

รับจ้างขนของ บริการเป็นกันเอง มีรถหลายประเภทตามความเหมาะสม รับย้ายบ้าน รับจ้างย้ายบ้าน ย้ายเฟอร์นิเจอร์  รับขนของ ย้ายคอนโด บริการมาตรฐานด้วยมืออาชีพ

ให้บริการ รถขนของย้ายบ้าน ราคาถูก รับขนย้ายเครื่องจักร ย้ายโรงงาน ย้ายสำนักงาน ประสบการณ์ในการขนย้ายโรงงาน สำนักงาน ขนย้ายเครื่องจักร ขนย้ายเครื่องใช้ต่างๆ ในสำนักงาน ตู้เซฟ โรงงาน โกดังสินค้า บริการขนส่งสินค้าต่างๆ ในงานแสดงสินค้า

เมื่อมีการย้ายบ้าน ย้ายโรงงานหรือสำนักงานการเลือกบริษัทบริการขนย้ายที่มีประสบการณ์และเชื่อถือได้เป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่ง ทั้งนี้ก็เพื่อให้มั่นใจได้ว่าสิ่งของที่จะถูกย้ายไปยังสถานที่แห่งใหม่ยังอยู่ในสภาพเหมือนเดิม นั่นคือสิ่งที่ผู้ว่าจ้างจะต้องพูดคุยกับบริษัทรับขนย้ายให้ระมัดระวังในการขนย้ายสิ่งของที่ขนย้าย

การว่าจ้างบริษัทรับขนย้ายมีข้อดีที่ทำงานในรูปบริษัทมีที่อยู่มีตัวตนชัดเจน สามารถฟ้องร้องหรือดำเนินคดีเรียกร้องค่าเสียหายได้ถ้าผู้รับจ้างขนย้ายทำทรัพย์สินเสียหาย ในบางบริษัทก็มีประกันความเสียหายในทรัพย์สิน ถึงถือว่าเป็นบริษัทรับขนย้ายที่มีมาตรฐานมีประสบการณ์ และมีการประกันความเสียหายที่เกิดขึ้น มั่นใจได้ว่าคุณก็ยังได้เงินชดเชยตามที่ตกลงกันไว้

 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

คุณ กอล์ฟ 02-361-7260-1

 

 

บริษัท บางกอก ขนย้าย จำกัด

530 หมู่ 7 ตำบลสำโรงเหนือ อำเภอเมือง สมุทรปราการ 10270

Tel: 02-361-7260-1

Fax: 02-361-7263

E-mail: bangkokmoving@hotmail.com   

ID Line: Golf530

Facebook: บางกอก ขนย้าย

https://www.บริษัทขนย้าย.net/

 

Visitors: 574,019