ข้อต่อท่อ

ข้อต่อท่อน้ำ ท่อแตก ท่อรั่ว ท่อซึม ความยาวท่อไม่พอ หมดปัญหาด้วยข้อต่อท่อ RNT SMART CLAMP-Pipe Coupling & Repair RNT SMART CLAMP ใช้ได้แม้กับท่อที่เยื้องศูนย์ มีแรงสั่นสะเทือน นิยมใช้กันในอุตสาหกรรมทั่วไป อาทิ อู่ต่อเรือ การกำจัดน้ำเสีย อุตสาหกรรมก่อสร้าง สามารถต่อท่อได้ไม่ว่าจะเป็นท่อ PP-R  ท่อคอนกรีต ท่อเหล็ก ท่อสแตนเลส ท่อทองแดง ท่อเหล็กหล่อ ท่อ FRP ท่อ PVC ท่อ CPVC และอื่นๆ ก็สามารถใช้กับ RNT SMART CLAMP ได้ ช่วยให้คุณประหยัดเงิน ประหยัดเวลา ประหยัดเนื้อที่ในการติดตั้งอีกด้วย สามารถใช้งานได้กับ ท่อของระบบ STEAM , COMPRESSED AIR , OIL , HOT OIL , AMMONIA , R-22 , Freon, น้ำเสีย , น้ำ cooling , RO Water , Demineral Water, CHEMICALS RNT SMART CLAMP มีให้คุณเลือก 3 แบบด้วยกัน แต่มีหลายขนาด...

                                            ติดต่อสอบถามได้ที่ 085-941-0072

  

 

ท่อพีพีอาร์ ท่อน้ำประปาที่ใช้ได้ทั้งน้ำร้อนและน้ำเย็น สามารถเชื่อมท่อน้ำด้วยการใช้ข้อต่อท่อ PPR ซึ่งมีทั้งข้อต่อท่อแบบ 3 ทาง 4 ทาง มีทั้งข้อต่อตรง ข้อต่อลด ข้อต่อท่อน้ำประปา PPR เชื่อมท่อและข้อต่อให้เป็นเนื้อเดียวกันด้วยความร้อนจนผสานเป็นเนื้อเดียวกัน จึงไม่เกิดปัญหารั่วซึมที่บริเวณจุดต่อเชื่อมระหว่างท่อและข้อต่อ โดยไม่ต้องใช้กาว หรือน้ำยาประสานใดๆทำให้ระบบการติดตั้งท่อ PPR สะอาดและปลอดภัย

        

ข่อต่อท่อ ซ่อมท่อรั่ว ซ่อมช่วงโค้งงอ หยุดปัญหาน้ำรั่วภายใน 10 นาที ติดตั้งง่าย รวดเร็ว ทนแรงดันได้สูง สามารถใช้งานกับ แอมโมเนีย น้ำมัน น้ำ และสารเคมีอื่นๆขนาดตั่งแต่ 1/2 นิ้ว - 60 นิ้ว

ข้อต่อท่อ RNT SMART CLAMP เป็นผลิตภัณฑ์สำเร็จรูปที่พร้อมนำไปใช้งานได้เลยโดยใช้แค่ Torque wrench เพียงแค่อุปกรณ์เดียวก็สามารถติดตั้ง ข้อต่อท่อ RNT SMART CLAMP ได้เหตุผลที่คุณควรเลือกใช้ RNT SMART CLAMP
 
 

- ไม่ต้องอาศัยการเชื่อม                                      - ไม่ต้องการช่างที่มีประสบการณ์ ในการติดตั้ง

- คนติดตั้ง                                                       - ไม่มีประกายไฟ ไม่ต้องใช้ไฟฟ้า ปลอดภัย ต่อสถานที่ติดตั้ง และ

- ไม่ต้องเตรียมท่อยุ่งยาก                                    - ติดตั้งได้แม้ในที่แคบ

- ใช้ได้แม้กระทั่งกับผิวที่ขรุขระหรือผิวไม่เรียบ          - สามารถนำกลับมาใช้ใหม่ได้

  

   มี certificates จาก สถาบันชั้นนำทั่วโลก (USA, Germany, UK, France, Netherlands, Denmark, Sweden, Russian, Korea, etc.)

   

 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  

คุณ อัจฉริยา 085-941-0072 

 

   

    

บริษัท เรโนเทค จำกัด (สำนักงานใหญ่)

647/3-6 ถนนรามคำแหง แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ กรุงเทพ 10240

Tel: 02-735-0755

Fax: 02-735-0702

E-mail: ranotech@gmail.com

http://www.ข้อต่อท่อ.com    

http://www.xn--22c2bg0gbb0qcd.com

 

 

Visitors: 573,461