ขายเครื่องอัดลม ขายเครื่องปั๊มลม

 

บริษัท ธีรวัฒน์เครื่องอัดลม จำกัด ผู้เชี่ยวชาญด้วยประสบการณ์กว่า 47 ปี เราเป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายปั๊มลมอุตสาหกรรม พร้อมอะไหล่แท้ รวมทั้งเครื่องมือที่ใช้ในระบบลม ปั๊มน้ำ สินค้าอุตสาหกรรม เครื่องมือทางการเกษตร และเครื่องมือช่าง หลากหลายผลิตภัณฑ์ จัดโปรโมชั่นดีลราคาพิเศษให้กับลูกค้าทุกเดือน ทั้งในภาคอุตสาหกรรมและการเกษตร นอกจากนี้เรายังมีช่างผู้เชี่ยวชาญ ที่สามารถตรวจสอบสภาพเครื่อง ให้คำแนะนำและรับซ่อมบำรุงในด้านต่างๆ

บริการด้านต่างๆดังต่อไปนี้

– เครื่องอัดลมแบบสกรู, เครื่องปั๊มลมแบบสกรู (Screw Air Compressor)

– เครื่องอัดลมแบบลูกสูบ, เครื่องปั๊มลมแบบลูกสูบ (Piston Air Compressor)

– เครื่องทำลมแห้ง (Compressed Air Dryers)

– ชุดกรองในระบบลมอัด (Compressed Air Filter)

– อะไหล่เครื่องอัดลม ปั๊มลม(Filter for Compressors)

– งานซ่อมบำรุงรักษาเครื่องอัดลม ปั๊มลม

 
 
  
 
 
 
 
 
 

จำหน่าย บริการ พร้อมอะไหล่ และซ่อม เครื่องอัดลมระบบลูกสูบ PUMA เครื่องอัดลมระบบสกรู PUMA Air Compressor ปั๊มลม เครื่องอัดลม Air Dryer อะไหล่เครื่องปั้มลม

เครื่องอัดลมแบบลูกสูบ (PISTON COMPRESSOR) เป็นเครื่องอัดลมที่นิยมใช้กันมากที่สุด เพราะสามารถอัดลมได้ตั้งแต่ความดันต่ำ จนถึงความดันสูง สามารถสร้างความดันได้ตั้งแต่หนึ่งบาร์จนถึงเป็นพันบาร์ โดยขึ้นอยู่กับจำนวนขั้นของการอัด ถ้าขั้นในการอัดมากก็จะสามารถสร้างความดันให้สูงขึ้นตามไปด้วย

เครื่องอัดลมแบบสกรู (Screw Compressor) เครื่องอัดลมชนิดนี้ภายในคอมเพรสเซอร์ชนิดนี้จะมีเพลา สกรูสองเพลาที่หมุนขบกัน เรียกว่า เพลาตัวผู้ และเพลาตัวเมีย เพลาสกรูทั้งสองจะประกอบอยู่ในตัวเรือนเดียวกันโดยหมุนด้วยความเร็วรอบเกือบเท่ากัน ซึ่งเพลาตัวผู้จะหมุนเร็วกว่าเพลาตัวเมียเพียงเล็กน้อยเท่านั้น และมีทิศทางการหมุนเข้าหากัน ทำให้ดูดลมจากด้านหนึ่ง และอัดส่งต่อไปอีกด้านหนึ่งได้ โดยสามารถทำให้ค่าความดันสูงถึง 10 บาร์ และมีอัตราการจ่ายลมได้ถึง 170 ลูกบาศก์เมตรต่อนาที

 
 

สอบถามราคาสินค้าเพิ่มเติมได้ที่

ฝ่ายขาย 02-223-1444

 

บริษัท ธีรวัฒน์เครื่องอัดลม จำกัด
399 ถนนวรจักร แขวงป้อมปราบ เขตป้อมปราบศัตรูพ่าย กรุงเทพ 10100

Tel: 02-223-1444

Fax: 02-621-2551

E-mail:sales@tirawatgroup.com

http://www.tirawatgroup.com

http://www.xn--42cg3bycho7cb0b6cvfte.com

https://www.เครื่องอัดลม.com

 
 
 
 
 
 
Visitors: 573,536