ขายที่นอนฟองน้ำ โรงงานที่นอนฟองน้ำ

 

ที่นอนที่ดี ย่อมมาจากวัสดุที่ดี วัสดุที่ดีก็จะส่งผลต่อการหลับนอนที่ดีเช่นกันท่านรู้หรือไม่ผลิตภัณฑ์ทุกชนิดที่ต้องการความนุ่มล้วนแต่ต้องใช้ฟองน้ำ (Polyurethane Foam) ไปเป็นส่วนประกอบในการผลิตทั้งสิ้น เช่นเบาะรถยนต์ โซฟา ที่นอน เก้าอี้  โดยเฉพาะที่นอนซึ่งทุกวันนี้การแข่งขันทางด้านราคา จึงหาที่นอนที่ใส่วัสดุประเภทนี้น้อยลง แต่ตรงกันข้ามที่นอนซีลย์บรู ยังคำนึงถึงจุดสำคัญข้อนี้ เราจึงให้ความสำคัญกับการใช้ฟองน้ำเกรดความหนาแน่นสูง มาเป็นวัตถุดิบหากฟองน้ำที่มีความหนาแน่นสูง ก็จะทำให้ที่นอนนั้นนั้น มีอายุนานและที่สำคัญจะนอนสบาย ในราคาที่เทียบกับวัสดุแล้วถือว่าไม่แพง

ที่นอนฟองน้ำ "ซีลย์บรู" เป็นการนำฟองน้ำเกรดความหนาแน่นสูง ทั้งก้อนเต็มผืน ไม่มีรอยต่อ ไม่แข็งกระด้าง ที่นอนมีความนิ่มยืดหยุ่น รับแรงกดทับได้เป็นอย่างดี คล้ายยางพารา ไม่ยุบตัว รองรับน้ำหนักและแรงกดทับได้ สามารถพับม้วนโค้งงอได้ไม่หักหรือเสียรูปทรง ที่นอนฟองน้ำมีอายุการใช้งานนานนับ 10 ปี ทำให้ได้รับความนิยมจาก หอพัก โรงแรม รีสอร์ท อพาร์ทเม้นท์ สินค้าพร้อมจัดส่งถึงที่

 

ที่นองฟองน้ำอัด คือการนำฟองน้ำมาปั่นให้เป็นชิ้นเล็กๆ แล้วอัดเป็นก้อนด้วยเครื่องอัดแรงดันสูง ผ่านกรรมวิธีอบแห้ง แล้วนำมาตัดตามขนาดของที่นอนที่ต้องการ ข้อดีของที่นอนฟองน้ำอัด เนื้อฟองน้ำอัดจะแน่นกว่าฟองน้ำธรรมดา นอนแล้วไม่ยุบ อายุการใช้งานนาน ราคาไม่แพงที่นองฟองน้ำอัด น้ำหนักจะค่อนข้างมาก แต่จะมีความความทน  นอนแล้วจะไม่ยุบ เหมาะสำหรับคนปวดหลัง ใช้งานได้นานนับ 10 ปี เหมาะสำหรับ โรงแรม รีสอร์ท อพาร์ทเม้นท์ ห้องเช่า คอนโด น้ำหนักโดยประมาณของที่นอนฟองน้ำอัด

ที่นอนฟองน้ำอัดขนาด  6 ฟุต หนักประมาณ 50 กว่ากิโล

ที่นอนฟองน้ำอัดขนาด 5 ฟุต หนักประมาณ 40 กว่ากิโล

ที่นอนฟองน้ำอัดขนาด3.5 ฟุต หนักประมาณ 30 กิโล

 

โรงงานผลิตที่นอนสปริง จำหน่ายที่นอน ที่นอนฟองน้ำอัด ปลีก-ส่ง ราคาถูก ประสบการณ์การผลิตที่นอนมามากกว่า 25 ปี. ที่นอนคอนโด หอพัก อพาร์ทเม้นท์ รับเปลี่ยนผ้าหุ้มที่นอน จัดส่งฟรี สินค้าคุณภาพจากโรงงาน

ที่นอน ซีลย์บรู การพักผ่อนอย่างสมบูรณ์แบบ การนอนหลับนั้นสำคัญกว่าที่คุณคิด การพักผ่อนนอนหลับอย่างเพียงพอจะช่วยเสริมสร้างความสมบูรณ์ของร่างกาย สิ่งสำคัญที่ช่วยทำให้การพักผ่อนเป็นไปอย่างสมบูรณ์แบบได้นั้นย่อมต้องเป็นที่นอนที่นอนที่ดีช่วยให้สัมผัสความสุขแห่งการนอนอย่างแท้จริง ที่นอนที่ดีนอกจากความทนทานแข็งแรงแล้วยังต้องรองรับทุกส่วนของร่างกายได้อย่างถูกสุขลักษณะ

ที่นอนซีลย์บรูผลิตจากฟองน้ำคุณภาพสูงมีความทนทานเป็นเลิศ รองรับน้ำหนักได้มากโดยไม่เสียรูปทรงขณะเดียวกันก็ให้สัมผัสที่นุ่มนวลคุณจึงพักผ่อนอย่างสมบูรณ์แบบตลอดทั้งคืน

 คุณสมบัติพิเศษจากที่นอนฟองน้ำ Polyurethane foam Seibrue (ซีลย์บรู)

 1. คุณภาพสูง เนื้อแน่นเป็นฟองน้ำ Polyurethane foam ทั้งก้อนยืดหยุ่นได้ดี

 2. ไม่เกิดเสียงดังเวลาขยับตัว         

 3. น้ำหนักเบา เคลื่อนย้ายสะดวก

 4. ไร้รอยต่อ                               

 5. พับงอได้ 100%

 6. สะดวกสบายเวลาเปลี่ยนผ้าปู     

 7. ใช้งานได้นานไม่ยุบ เพราะเราคัดเกรดวัสดุ

 8. รองรับสรีระได้ทุกส่วนอย่างมั่นใจ 

 9. ไร้กลิ่นกาวยาง   

 10. ใช้แล้วหมดปัญหากังวลใจ

ท่านรู้หรือไม่ ผลิตภัณฑ์ทุกชนิดที่ต้องการความนุ่ม ล้วนแต่ต้องใช้ฟองน้ำ Polyurethane foam ไปเป็นส่วนประกอบทั้งสิ้น เช่น เบาะรถยนต์ โซฟา ที่นอน เก้าอี้ และอื่นๆ (อายุการใช้งานขึ้นอยู่กับความหนาแน่น)

บริษัท อภิโชคสมบูรณ์ไพศาล จำกัด โรงงานผลิตที่นอน ที่นอนฟองน้ำอัด ที่นอนสปริง รับผลิตที่นอน สำหรับโรงแรม โรงพยาบาล โรงเรียน รีสอร์ท หอพัก อพาร์ทเมนต์ แมนชั่น สปา นวดแผนโบราณ ที่นอนผลิตจากวัสดุเกรดเอ นอนนิ่ม นอนสบาย จำหน่ายในราคาโรงงาน บริการรับสั่งทำตามขนาดที่ต้องการ รับประกัน 10 ปี

ที่นอนฟองน้ำ ที่นอนฟองน้ำอัด ปลีก-ส่ง ราคาถูก ประสบการณ์การผลิตที่นอนมามากกว่า 25 ปี. ที่นอนคอนโด หอพัก อพาร์ทเม้นท์ รับเปลี่ยนผ้าหุ้มที่นอน จัดส่งฟรี สินค้าคุณภาพจากโรงงาน คุณสมบัติพิเศษจากที่นอนฟองน้ำ Polyurethane foam Seibrue (ซีลย์บรู) เนื้อแน่นเป็นฟองน้ำ Polyurethane foam ทั้งก้อนยืดหยุ่นได้ดี ไม่เกิดเสียงดังเวลาขยับตัว น้ำหนักเบา เคลื่อนย้ายสะดวก ไร้รอยต่อ  พับงอได้ 100% สะดวกสบายเวลาเปลี่ยนผ้าปู ใช้งานได้นานไม่ยุบ เพราะเราคัดเกรดวัสดุ รองรับสรีระได้ทุกส่วนอย่างมั่นใจ ไร้กลิ่นกาวยางใช้แล้วหมดปัญหากังวลใจ

ที่นอน 5 ฟุต ที่นอน 6 ฟุต ที่นอนฟองน้ำอัด คือการนำฟองน้ำมาปั่นให้เป็นชิ้นเล็กๆ แล้วอัดเป็นก้อนด้วยเครื่องอัดแรงดันสูง ผ่านกรรมวิธีอบแห้ง แล้วนำมาตัดตามขนาดของที่นอนที่ต้องการ ข้อดีของที่นอนฟองน้ำอัด เนื้อฟองน้ำอัดจะแน่นกว่าฟองน้ำธรรมดา นอนแล้วไม่ยุบ อายุการใช้งานนาน ราคาไม่แพง ที่นอนฟองน้ำอัดน้ำหนักจะค่อนข้างมาก แต่จะมีความความทน นอนแล้วจะไม่ยุบ เหมาะสำหรับคนปวดหลัง ใช้งานได้นานนับ 10 ปี เหมาะสำหรับ โรงแรม รีสอร์ท อพาร์ทเม้นท์ ห้องเช่า คอนโด น้ำหนักโดยประมาณของที่นอนฟองน้ำอัด ที่นอนฟองน้ำอัดขนาด  6 ฟุต หนักประมาณ 50 กว่ากิโล ที่นอนฟองน้ำอัดขนาด 5 ฟุต หนักประมาณ 40 กว่ากิโล ที่นอนฟองน้ำอัดขนาด3.5 ฟุต หนักประมาณ 30 กิโล

ที่นอนราคาถูก โรงงานที่นอนจำหน่ายที่นอนราคาถูก ที่นอนฟองน้ำอัด ที่นอนสปริง ที่นอนโรงแรม ที่นอนโครงการ มีหลายขนาด 3.5 ฟุต 5 ฟุต 6 ฟุต คุณภาพดี พร้อมจัดส่ง มีที่นอนให้เลือกหลายรายการ ขายส่งทั่วประเทศราคาถูก

ที่นอนราคาโรงงาน โรงงานผลิตที่นอนและเตียงนอน ฐานเตียง หัวเตียง ขายที่นอนราคาส่ง ที่นอนโรงแรม ที่นอนโรงพยาบาล ที่นอนฟองน้ำอัด ที่นอนสปริง ที่นอนโรงแรม สำหรับร้านเฟอร์นิเจอร์ ผลิตและจำหน่ายที่นอนราคาถูก คุณภาพดี ขายส่งทั่วประเทศ

ที่นอนโรงแรม ที่นอนโรงแรมและรีสอร์ท จำหน่ายที่นอนทั้งปลีกและส่ง สำหรับงานราชการ งานประมูลโครงการ ครุภัณฑ์ สถานศึกษาทั้งโรงเรียนและมหาลัย หน่วยงานราชการต่างๆ รวมถึงโครงการเอกชน รับผลิตที่นอนทุกขนาด ที่นอนทุกรูปแบบสำหรับทุกกลุ่มลูกค้า ที่นอนที่ดีมีคุณภาพจะทำให้ผู้นอนหลับสบายได้นั้น ต้องรองรับความต่างของสรีระในแต่ละคนได้ เพราะถ้าที่นอนที่แข็งมากจนเกินไปหรือนิ่มมากไปก็อาจจะทำให้เกิดอาการนอนปวดตัว โรงแรมส่วนใหญ่จะเลือกใช้ที่นอน สปริงเนื่องจากมีความทนทานต่อแรงกดทับไม่ห่อตัวในขณะพลิกตัวตอนหลับ มีความยืดหยุ่นสูง

โรงงานที่นอน โรงงานผลิตจำหน่ายที่นอน ที่นอนสปริง ที่นอนฟองน้ำอัด ที่นอนคอนโด หอพัก อพาร์ทเม้นท์ ที่นอนซีลย์บรู Seibrue Mattress สุขแห่งการนอนอย่างแท้จริง “ที่นอนซีลย์บรู การพักผ่อนอย่างสมบูรณ์แบบ” การนอนหลับนั้นสำคัญกว่าที่คิดร่างกายของคนเรานั้นลึกลงไปถึงระดับเซลล์แล้ว จะพบว่ามีการทำงานตลอดเวลา ที่เห็นได้ชัดที่สุดก็คือหัวใจของเราเองซึ่งไม่ว่าหลับหรือตื่นหัวใจก็ยังคงเต้นอยู่ตลอดเวลา การพักผ่อนนอนหลับอย่างเพียงพอจะช่วยเสริมสร้างความสมบูรณ์ของร่างกาย สิ่งสำคัญที่ช่วยให้การพักผ่อนเป็นไปอย่างสมบูรณ์แบบนั้นได้ย่อมต้องเป็นที่นอนที่นอนที่ดีช่วยให้สัมผัสความสุขแห่งการนอนอย่างแท้จริง ที่นอนที่ดีนอกจากความทนทานแข็งแรงแล้วยังต้องรองรับทุกส่วนของร่างกายได้อย่างถูกสุขลักษณะ โรงงานผลิตที่นอน จำหน่ายทั้งปลีกเเละส่ง ราคาถูก บริการรับเปลี่ยนผ้าหุ้มที่นอน จัดส่งฟรีสินค้าคุณภาพจากโรงงาน

ที่นอนหอพัก ที่นอนฟองน้ำอัดแน่นหุ้มหนัง PVC นอนไม่ปวดหลังไม่ยุบตัว สำหรับหอพัก อพาร์ทเม้นท์ คอนโด โรงแรม ราคาถูก ขนาด 3 ฟุต - 6 ฟุต หนา 6-8 นิ้ว สามารถใช้งานได้ยาวนาน เลือกสีหนังหุ้มที่นอนได้

ที่นอนรีสอร์ท ที่นอนโรงแรม โรงงานผลิตที่นอนใช้ในโรงแรม ที่นอนที่ดีมีคุณภาพ ทำให้ผู้นอนหลับสบายได้ทั้งคืนนั้นต้องไม่แข็งมากจนเกินไปหรือนิ่มมาก เพราะจะทำให้เกิดอาการนอนปวดเนื้อตัวต้องพลิกตัวไปมาตลอดทั้งคืน ทำให้นอนหลับไม่สนิท รีสอร์ทและโรงแรมส่วนใหญ่จะเลือกใช้ที่นอนสปริง เพราะมีความทนทานต่อแรงกดทับไม่ห่อตัวในขณะพลิกตัวตอนหลับมีความยืดหยุ่นสูง

ที่นอนคอนโด ที่นอนคอนโดราคาโรงงาน ที่นอนสำหรับคอนโดให้เช่า เป็นที่นอนเสริมฟองน้ำอัดหนา สำหรับลูกค้าที่มองหาที่นอนสำหรับโครงการ คอนโดต้องการซื้อที่นอนไปให้ผู้เช่าคอนโด อพาร์ทเม้นท์ปล่อยเช่า หอพัก เราเป็นโรงงานผลิตที่นอนเราสามารถแนะนำให้คุณได้ ในงบประมาณที่ตั้งไว้ งบไม่บานปลาย

ที่นอนอพาร์ทเม้นท์ ที่นอนฟองน้ำหุ้มหนังเทียม สำหรับซื้อใส่ หอพัก อพาร์ทเม้นท์ คอนโด ห้องเช่า โครงสร้างหลักของที่นอนเป็นฟองน้ำอัด (ฟองน้ำอัด คือเศษของฟองน้ำที่นำมารวมกันแล้วอัดด้วยเครื่องจักรที่ทันสมัย ทำให้แปรรูปกลายเป็นก้อนฟองน้ำอัด) มีข้อดีคือ เนื่องจากเกิดจากการอัดแน่นของฟองน้ำ ทำให้เป็นที่นอนที่มีลักษณะการนอนที่ค่อนข้างแน่น แข็ง เหมาะสำหรับคนที่ไม่ชอบนอนที่นอนนุ่มๆ เพราะกลัวปัญหาเรื่องปวดหลัง มีความแข็งแรง ทนทาน สามารถเสริมชั้นวัสดุได้ตามความเหมาะสม เช่นถ้ารู้สึกว่าที่นอนมันแข็งเกินไป อาจจะเสริมฟองน้ำด้านบนที่นอน เพื่อไม่ให้ที่นอนแข็งเกินไป สามารถเลือกความหนาได้ตามความต้องการตั้งแต่ 4 นิ้วขึ้นไปและสามารถเลือกผ้าหุ้มที่นอนได้ตามความเหมาะสมในการใช้งาน

 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

คุณ สมบูรณ์  081-817-0462

 

ฝ่ายขาย 

คุณ วรรณกร  081-308-4692

Line ID: peat1980

ฝ่ายขาย  02-150-6796-7

 

 

บริษัท  อภิโชคสมบูรณ์ไพศาล จำกัด

32 หมู่ 4 ต.หน้าไม้ อ.ลาดหลุมแก้ว

ปทุมธานี 12140

Tel: 02-150-6796-7

Fax: 02-150-6797

E-mail: seibrue2008@gmail.com

https://www.ที่นอนฟองน้ำ.com

 

Visitors: 573,454