ขายเทปพิมพ์โลโก้ ขายเทปกาวพิมพ์โลโก้

ไทยนาโต้แพคกิ้งเทป ผู้ผลิตเทปกาวทุกชนิด อาทิโอพีพีเทปปิดกล่อง, โอพีพีเทปพิมพ์โลโก้, เทปกระดาษกาวในตัว, เทปกระดาษกาวย่น, เทปกาวสองหน้า, เทปกาวชนิดผ้า, เทปอะลูมิเนียม, เทปปกป้องผิว และเทปสั่งผลิตทุกชนิด

เทป OPP เทปปิดกล่อง เทปสำหรับปิดกล่อง เนื้อเทปติดแน่น เนื้อเทปเหนียว แข็งแรง ไม่ฉีกขาดง่าย กาวอะคริลิกปิดผนึกแน่นสนิท สีใสและสีน้ำตาล ใช้สำหรับปิดกล่องและบรรจุภัณฑ์ต่างๆ เทปกาวใส โอพีพี OPP TAPE เทปกาวใสปิดกล่อง ขายส่ง-ราคาถูก มีหลายขนาดสามารถเลือกความยาวของเทป หน้ากว้างเทป และสีของเทปให้ตรงกับความต้องการการใช้งาน มีให้เลือกหลายสี ได้แก่ สีแดงสีเหลืองสีน้ำเงินสีเขียวสีม่วงสีส้มและสีขาว

เทป OPP หรือ สก๊อตเทปผลิตจากฟิล์มโพลีโพรพีลีน ที่ยืดได้เนื้อฟิล์มมีความเหนียว ยืดหยุ่นได้ดี มีความใสมากกว่าฟิล์มพลาสติกชนิดอื่น และสามารถย่อยสลายได้เองตามธรรมชาติ ทนความร้อนได้สูง และเคลือบด้วยกาว PSA (Pressure Sensitive Adhesive) ชนิด Acrylic Water Base ซึ่งเป็นกาวที่ไม่อันตรายต่อผู้ใช้และสิ่งแวดล้อม จัดว่าเป็นกาวที่ปลอดภัยที่สุด เนื่องจากเป็นกาวที่มีส่วนประกอบของน้ำมากกว่า 40 %สองทิศทาง (BOPP) โดยมีการเคลือบกาวอะคริลิค กาวไฮบริด หรือกาวจากยางธรรมชาติ ซึ่งเทปที่เคลือบด้วยกาวยางไม่เพียงแต่มีประสิทธิภาพเท่านั้น แต่ยังเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมอีกด้วย ส่วนกาวอะคริลิคเหมาะกับการจัดเก็บระยะยาวเนื่องจากติดอยู่ได้นาน

ลักษณะพิเศษเทป OPP สามารถพิมพ์โลโก้เพื่อการโฆษณาหรือประชาสัมพันธ์บริษัทและยังสามารถพิมพ์เป็นอักษรต่างๆตามความต้องการของลูกค้า เช่น เบอร์โทรศัพท์ เพื่อใช้ในการป้องกันการปลอมแปลง อักทั้งยังสามารถพิมพ์เป็นข้อความเตือนสำหรับสินค้าที่ต้องใช้ความระวังในการเคลื่อนย้าย การพิมพ์ข้อความด้านในของแผ่นพิมพ์ทำให้ตัวอักษรยังคงความสวยงามและชัดเจน แม้ผิวฟิล์มด้านบนจะถูกขีดข่วนหรือโดนสารละลายต่างๆเช่น เบนซิน น้ำมันก๊าด ทินเนอร์​

 

เทปพิมพ์โลโก้ เทปพิมพ์ตัวอักษร เทปกาวพิมพ์โลโก้ตัวอักษร เทปกาว เทป OPP ปิดกล่อง ราคาถูกเทป OPP พิมพ์โลโก้สินค้าเครื่องหมายการค้าหรือพิมพ์แบบลายสัญลักษณ์ต่างๆ เพื่อการโฆษณาตัวสินค้า เพื่อส่งเสริมการขาย เพื่อป้องกันการปลอมสินค้าและป้องกันการเปิดบรรจุภัณฑ์ก่อนถึงลูกค้า เนื้อเทปรับแรงดึงได้ดี เคลือบด้วยกาวอะคริลิค เทปมีความเหนียวและแข็งแรง เหมาะสำหรับงานบรรจุภัณฑ์และหีบห่อ เทปพิมพ์โลโก้ 1-6 สี หจก.ไทยนาโต้แพคกิ้งเทป เป็นโรงงานผู้ผลิตเทปกาวทุกชนิด อาทิโอพีพีเทปปิดกล่องโอพีพีเทปพิมพ์โลโก้เทปกระดาษกาวในตัวเทปกระดาษกาวย่นเทปกาวสองหน้าเทปกาวชนิดผ้าเทปอะลูมิเนียมเทปปกป้องผิวและเทปสั่งผลิตทุกชนิด

โดยปกติแล้วเทปพิมพ์โลโก้จะผ่านกระบวนการพิมพ์เฟล็กโซกราฟี และมักจะมีการเคลือบกาวธรรมชาติหรือกาวสังเคราะห์ เทปประเภทนี้สามารถออกแบบเองได้ รวมทั้งมีสีและวัสดุให้เลือกมากมาย ดังนั้นจึงสามารถใช้ทำเป็นฉลากสินค้า หรือใช้เป็นเทปปิดกล่องพัสดุ เทปห่อสินค้า รวมถึงใช้เป็นเครื่องมือทางการตลาดได้อีกด้วย

 

เทปกาวย่น เทปกระดาษกาวย่น เนื้อเทปเคลือบกาวติดแน่น ลอกออกได้ ไม่ทิ้งคราบกาว สามารถฉีกได้ง่ายด้วยมือ เทปกระดาษกาวย่นผลิตจากกระดาษ CREPE เคลือบด้วยกาวยางธรรมชาติที่มีความเหนียว สามารถปิดผนึกได้แน่น ทนนาน ติดได้เนียนเรียบ เหมาะสำหรับใช้ในงานติดปะต่อชิ้นงานติดวัสดุต่างๆ หรืองานอเนกประสงค์ทุกชนิด สำหรับงานอุตสาหกรรมทั่วไป ติดกระดาษ งานบรรจุภัณฑ์ งานภายใน พ่นสีรถยนต์ ติดสันปกหนังสือ เทปกระดาษกาวย่นทนอุณหภูมิสูงได้ถึง 150 °C

 

 

เทปกระดาษกาวในตัว เทป OPP เทปปิดกล่อง ผลิตจากเนื้อกระดาษ Kraft เคลือบผิวซิลิโคน สามารถกันน้ำได้ดี แข็งแรงทนทานเคลือบกาวยางธรรมชาติ ซึ่งมีความเหนียวสูง แรงยึดเกาะดีกันน้ำและความชื้น ทนต่ออุณหภูมิต่ำเนื้อเทปฉีกง่าย สามารถฉีกได้ด้วยมือ สะดวกใช้งานสำหรับงานปิดกล่องบรรจุภัณฑ์ที่ต้องการความแน่นหนาและแข็งแรง ที่ต้องสัมผัสความชื้นหรือความเย็นและงานปิดผนึกหีบห่อบรรจุภัณฑ์ทั่วไปในสำนักงานหรือโรงงานอุตสาหกรรมอาหารแช่แข็งและงานติดขอบกรอบรูปเนื้อเทปสีน้ำตาล เคลือบกาวยางธรรมชาติ เหนียว ปิดผนึก แน่นทนทาน เทปฉีกง่ายสะดวกต่อการใช้งาน นอกจากนั้นเรายังมีสินค้าอื่นๆ อาทิ เทปปิดกล่องเทปพิมพ์โลโก้เทปกระดาษกาวในตัวเทปกระดาษกาวย่นเทปกาวสองหน้าเทปกาวผ้าเทปอะลูมิเนียม

 

 

เทปกาวสองหน้า แรงยึดติดสูง เทปเยื่อกาว 2 หน้า สำหรับงานที่ต้องการประกบวัสดุเข้าด้วยกัน ติดแน่นไม่หลุดลอกง่าย ทนความร้อนได้ดี ลอกออกได้ เหมาะกับงานตกแต่ง งานติดตกแต่งรถยนต์ ป้ายชื่อ บ้านเลขที่ ให้แรงยึดติดสูงแม้จะติดกับวัสดุผิวไม่เรียบ เช่น กำแพงต่างๆ ผนังปูนคอนกรีตทั้งภายในและภายนอก เทปกาวสองหน้าเป็นเทปที่มีกาวเคลือบอยู่บนผิวทั้งสองด้านเพื่อใช้สำหรับติดพื้นผิวของวัตถุทั้งสองด้านเข้าด้วยกันสามารถใช้ติดบนพื้นผิวหลากหลายประเภท 

เทปกาวสองหน้าผลิตขึ้นจากฟิล์มโพลีเอสเตอร์บางๆที่เคลือบผิวด้วย acrylic coated ที่มีคุณสมบัติในการยึดติดกับผิวของวัตถุชนิดอื่นๆ เทปกาวสองหน้าสามารถยึดเข้ากับพื้นผิวของวัตถุทั้งสองด้าน เพื่อให้วัตถุทั้งสองชิ้นนั้นติดเข้าด้วยกัน สามารถใช้ได้กับพื้นผิวหลายชนิด ไม่ว่าจะเป็น ไม้โลหะพลาสติกผ้า และ กระดาษ เทปกาวสองหน้ามีขนาดตั้งแต่ 0.048 mm ไปจนถึง 0.19 mm มีตั้งแต่สีขาวธรรมดา,แบบโปร่งแสง และแบบใส เพื่อให้เหมาะกับการใช้งานในแต่ละรูปแบบ

เทปกาวสองหน้าสามารถทนต่อความร้อนได้สูงถึง 120 – 200 องศาแล้วแต่ชนิดของเทปกาว ทนต่อรังสี UV ความชื้น ใช้สำหรับงานติดพื้นผิววัสดุทั้งสองชิ้นเข้าด้วยกัน สามารถใช้ในงานหลากหลายประเภท ไม่ว่าจะใช้ในงานประดิษฐ์ ทำโมเดลและแบบจำลองติดป้าย กรอบรูปเป็นต้น เทปกาวสองหน้าสามารถใช้ได้ทั้งงานภายในและภายนอกอาคาร รวมทั้งยังใช้ได้กับวัสดุหลากหลายประเภท ก่อนใช้ติดลงบนพื้นผิว ควรทำความสะอาดพื้นผิววัสดุและทำให้แห้ง เพื่อให้เทปกาวยึดติดกับพื้นผิวได้ดีขึ้น สามารถเลือกใช้เทปกาวสองหน้าให้เหมาะสมกับชนิดของพื้นผิววัสดุและจุดประสงค์ในการใช้งาน

เทปกาวสองหน้าเป็นเทปที่ไวต่อแรงกด (PSAs) มักทำจากวัสดุหลายประเภท เช่น กระดาษ, โฟม, และผ้า สามารถยึดและติดกับวัสดุหรือพื้นผิวได้หลากหลายประเภท นอกจากนี้ยังสามารถใช้เพื่อวัตถุประสงค์ในการดูดซับเสียง, ใช้ในทางการแพทย์, เครื่องใช้ไฟฟ้า, ยานยนต์, และอุตสาหกรรมอิเล็กทรอนิกส์ เป็นต้น

 

เทปผ้าผลิตจากผ้าคุณภาพดี โพลีเอทิลีน เคลือบพลาสติก PE สีเป็นมันเงาเคลือบกาวยางเหนียว ติดแน่น ทนทานพื้นผิวกันน้ำ ไม่หลุดลอกง่ายสามารถฉีกเทปได้ง่ายด้วยมือ สะดวกใช้งานสำหรับงานปิดผนึก งานเอกสาร และงานอเนกประสงค์ที่ต้องการความแข็งแรงเป็นพิเศษ คุณสมบัติไม่เปื่อยยุ่ยง่าย ทนต่อกรด ด่าง และสารเคมีต่างๆ ประโยชน์คือใช้เชื่อมวัตถุต่างๆเข้าด้วยกัน เช่นการซีลกล่องที่ต้องรับน้ำหนักมากและรองรับแรงดันสูง หรือการซีสิ่งของในงานอุตสาหกรรมที่ต้องการคุณภาพสูงใช้ได้ทั้งในโรงงาน สถานศึกษา และครัวเรือน เนื้อกาวคุณภาพ ติดแน่น ใช้ติดได้ทุกพื้นผิว ติดได้แบบชั่วคราวและถาวร ทนต่อทุกสภาวะแวดล้อม ไม่เปลี่ยนรูปแม้ถูกความร้อนหรือความเย็นจากธรรมชาติ สามารถฉีกได้ด้วยมือ สามารถติดกับ กระดาษ พลาสติก กระจก ไม้ ปูน หรือวัสดุอื่นๆทั่วไป มีให้เลือกหลายขนาด หลากสี ตามความต้องการ

 

เทปกาวประกอบได้วัสดุต่าง ๆ ผสมกัน เช่น กระดาษ, ฟิล์มพลาสติก, ผ้า, โฟม, ฟอยล์ เป็นต้น โดยใช้เพื่อยึดหรือติดวัตถุเข้าด้วยกันแทนการใช้สกรู, ตัวยึด, หรือการเชื่อม นอกจากนี้เทปกาวยังสามารถช่วยปกป้องพื้นผิวโดยไม่ทำให้พื้นผิวเสียหาย เช่น เทปกันรอยขีดข่วน โดยเทปกาวถือเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมมากกว่าการใช้กาวที่มีความเหนียวและใช้เวลาในการใช้งานมากกว่า

 

เทปอลูมิเนียม ผลิตจากอลูมิเนียมฟอยล์ ทนต่อแรงดึง และสะท้อนความร้อนได้ดี เนื้อเทปเนียนเรียบ เป็นมันเงา เนื้อกาว Acrylic Solvent Based ติดแน่น ทนอุณหภูมิกันความชื้นได้ใช้สำหรับงานพันท่อความร้อนความเย็นระบบปรับอากาศ หรืองานซ่อมแซม ภาชนะที่มีรอยรั่ว ปิดทับโลหะ และงานปิดทับรอยต่อฉนวนกันความร้อนและงานซ่อมแซมรอยรั่วต่างๆ เช่นหลังคา ท่อน้ำรางน้ำ ยึดติดแน่น ทนต่อแรงดึง สะท้อนความร้อน เนื้อเทปเป็นฉนวนนำไฟฟ้า นำความร้อนได้ดี เทปไม่ลามไฟ ใช้เทปสำหรับปิดชิ้นงาน เพื่อป้องกันฝุ่น ความชื้นและสารเคมี ใช้สำหรับงานพันท่อความร้อนความเย็นระบบปรับอากาศ หรืองานซ่อมแซม ภาชนะที่มีรอยรั่ว ปิดทับโลหะ และงานปิดทับรอยต่อฉนวนกันความร้อนในอุตสาหกรรม ทนทานใช้งานทั้งภายในและภายนอก

 

เทปผ้าใยแก้ว: เทปผ้าใยแก้วทำมาจากเส้นใยหลายพันเส้นและทอขึ้นมาเป็นเนื้อเทปกาว เทปกาวประเภทนี้ไวต่อแรงกด มักใช้ในอุตสาหกรรมกล่องหรือซองบรรจุภัณฑ์, ปิดผนึกกล่องกระดาษลูกฟูก, มัดรวมสินค้าหลาย ๆ ชิ้น, เสริมความแข็งแรงของบรรจุภัณฑ์, และมัดรวมพาเลท โดยมีความแข็งแรงให้เลือกหลายแบบขึ้นอยู่กับประเภทของเส้นใยและกาวที่ใช้

 

เทปทนความร้อน Glass Fabric Coated PTFE แต่เพิ่ม Glass Cloth (ผ้าใยแก้ว) เพื่อเพิ่มความแข็งแรงให้กับเนื้อเทป และยังคงคุณสมบัติเด่นเอาไว้ คือความลื่นของพื้นผิว ใช้ในเครื่องซีลงานรองซีลหรือใช้ในงานพันลูกกลิ้ง เพื่อให้รอยต่อมีความเรียบร้อยสวยงาม ทนอุณหภูมิได้ตั้งแต่ - 170°C จนถึง +260°C ทนสารเคมี ทนกรด ทนด่าง คงรูปในสภาวะความร้อน ผิวเรียบลื่นทำความสะอาดง่าย ต้านทานการนำไฟฟ้าสูงไม่เป็นอันตรายสามารถใช้งานกับอาหารได้

  


สอบถามรายละเอียดได้ที่

คุณ วิวัฒน์  085 842 1214

 

 

ห้างหุ้นส่วนจำกัด ไทยนาโต้แพคกิ้งเทป

49 หมู่ที่ 3 ถนนปทุมธานี-บางเลน ต.ขุนศรี อ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี 11150  

Tel: 02-042-7042

Fax: 02-072-5723

E-mailviwat@thainato.com , thainato@yahoo.com

E-mail: sale.thainato@gmail.com

https://www.xn--12c7bmmar3a1jqe0ab9f8a.com

https://www.เทปพิมพ์โลโก้.com 

https://www.thainato.com

Visitors: 573,517