ปั๊มน้ำโรงงานอุตสาหกรรม


ปั๊มน้ำโรงงานอุตสาหกรรม ปั๊มน้ำอุตสาหกรรมคือ ปั๊มอุตสาหกรรมชนิดหนึ่งที่ออกแบบมาเพื่อใช้ในโรงงานอุตสาหกรรม

บริษัท วันเบสท์ อินดัสทรี จำกัด ก่อตั้งขึ้นเพื่อดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับการบริการประกอบปั๊มน้ำแบบครบวงจร เรามีทีมงานคุณภาพที่สามารถปฏิบัติงานให้ท่านลูกค้าจนสำเร็จลุล่วงและส่งมอบงานตามวันและเวลานัดหมาย สินค้าดีและมีคุณภาพ มีพื้นที่โรงงานที่ใช้ในการผลิต จึงทำให้ท่านมั่นใจได้ว่าเรามีความพร้อมและความสามารถในการทำงานให้ลูกค้าทุกท่านได้อย่างแน่นอน เราทำงานประกอบติดตั้งให้ได้งานตรงตามมาตราฐานที่ลูกค้ากำหนดและดำเนินงานแบบครบวงจรตั้งแต่เชื่อมประกอบตัวฐานจนถึงตู้ควบคุมทั้งระบบเล็กและระบบใหญ่เรายินดีรับใช้ครับ เช่น Booster pump, Transfer pump และปั๊มด้านอื่น

บริษัท วันเบสท์ อินดัสทรี จำกัด ผู้เชี่ยวชาญด้านงานควบคุมและปั๊มน้ำ รับประกอบ-จัดจำหน่าย-ออกแบบระบบปั๊มสำหรับอาคารสูง หอพัก อพาร์ทเมนต์ โรงงาน สนามกอล์ฟ ปั๊มน้ำประหยัดพลังงานโดยทำงานร่วมกับอินเวอร์เตอร์ และปั๊มน้ำโรงงานอุตสาหกรรมต่างๆ ที่ต้องการแรงดันน้ำแบบคงที่  ทางเรามีบริการออกแบบแนะนำการเลือกปั๊มน้ำที่เหมาะสมกับการใช้งานตามต้องการจากเจ้าหน้าที่ที่มีประสบการณ์เพื่อให้ได้ปั๊มที่เหมาะสม และเป็นการประหยัดพลังงานอีกด้วย นอกจากนี้ยังรับประกอบตู้ควบคุมปั๊มน้ำแบบต่างๆ ทั้งน้ำดีและน้ำเสีย ด้วยอุปกรณ์ที่ได้มาตรฐาน งานประกอบแท่นปั๊มหอยโข่งกับมอเตอร์ ราคากันเอง ออกแบบระบบ Fire pump ติดตั้งและทดสอบระบบตามมาตรฐาน ยินดีให้บริการครับ

รับออกแบบ จำหน่ายพร้อมงานติดตั้ง ชุดตู้ควบคุม Control Valve สำหรับระบบ Transfer ปั๊ม วาล์วควบคุมหรือ Control Valve เป็นอุปกรณ์ในกระบวนการควบคุมที่เป็นที่รู้จักกันมากชิ้นหนึ่ง วาล์วควบคุมมีหน้าที่จัดการการไหลของไหล (ของเหลว + ก๊าซ) ภายในกระบวนการผลิต เช่น น้ำ ไอน้ำ น้ำมันดิบ ก๊าซปิโตรเลียมเหลว ก๊าซธรรมชาติ เป็นต้น เราเชี่ยวชาญด้านงานควบคุมอุตสาหกรรมและปั๊มน้ำ

 

 หากท่านมีปัญหาเรื่องน้ำไหลช้า ไหลไม่เพียงพอต่อการใช้งานใน บ้านเรือน อาคาร คอนโด  โรงงานอุตสาหกรรม พวกเราสามารถช่วยแก้ปัญหาเหล่านี้ให้ได้โดยทีมงานมืออาชีพ ขอนำเสนอผู้ช่วยในเรื่องนี้คือ ชุด Booster Pump ซึ่งระบบการทำงานแบบอัตโนมัตและมีมาตรฐานสำหรับคุณ  ผู้เชี่ยวชาญด้านระบบควบคุมและปั๊มน้ำ พร้อมแล้วที่จะดูแลเรื่องน้ำของบ้านคุณ อาคาร คอนโด โรงงานอุตสาหกรรม ด้วยบริการที่มีคุณภาพพร้อมกับความคุ้มค่าในราคามิตรภาพ พร้อมบริการติดตั้งและดูแลหลังการใช้งานแบบ Onsite Service  พร้อมรับประกันในระยะเวลา 2 ปี

ตู้ควบคุมปั๊มน้ำ มี Stock พร้อมส่ง งานด่วนงานเร่งคิดถึงเราบริษัท วันเบสท์ อินดัสทรี จำกัด รับทำตู้ Control Booster pump (สำเร็จรูป) ทำงานโดยมี Float less control ตรวจจับระดับน้ำ ทำงานโดยอัตโนมัติ ติดตั้งใช้งานง่าย มีสัญญาณแจ้งเตือนน้ำขาดสินค้ารับประกัน 2 ปี ตู้ Out door อุปกรณ์ ภายในตู้ Mitsubishi, Omron ฟรี Pressure switch จำนวน 2 set  ( Promotion จนกว่าสินค้าจะหมด) จากราคา 18,500 บาท พิเศษเหลือเพียง 17,500 บาท เท่านั้น สินค้ามี Stock พร้อมส่งบริการโดยทีมงานมืออาชีพ

 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ

คุณ สุนทร 

Tel: 094-615-1459

Tel: 064-728-8939

ID Line : keng537

ID Line : bigsu_kkk

 

 

 

 

บริษัท วันเบสท์ อินดัสทรี จำกัด
 
148/150 ซอยรามคำแหง190
 
แขวงมีนบุรี เขตมีนบุรี กรุงเทพ 10510
 
TeL: 094-615-1459, 064-728-8939
 
 
 
 
ผลงานการติดตั้งบางส่วนของเรา
 
:องค์การสุราติดตั้ง Transfer Pump ขนาด37kW ,ตู้ Soft start พร้อมท่อด้านดูดจ่ายและ   ทดสอบระบบ

:โรงบาลกรุงเทพเปลี่ยนท่อนำ้ดีใหม่ทั้งอาคาร จากท่อเหล็กเป็นท่อPPR แนว Riser และเข้า       สุขภัณฑ์ทั้งอาคาร

:ศาลจังหวัดน่านติดตั้งBooster pump ขนาด 7.5kW

:ศาลจังหวัด ปทุมธานี ติดตั้งBooster pump 3 kW

:ศาลจังหวัดอ่างทองติดตั้งBooster pump 3kW

:งานศาลจังหวัด สุพรรณบุรี ประกอบและติดตั้งตู้ควบคุม Transfer pump เปลี่ยนท่อดูด ท่อจ่าย   ของปั้มTransfer พร้อมอุปกรณ์

:โรงงาน สวารอฟกี้ ติดตั้งเครื่องจักรผลิตชิ้นงาน เดินและท่อนำ้เย็นพร้อมหุ้มฉนวน

:โรงงาน สวารอฟกี้ เปลี่ยนท่อนำ้ดีเมนประปาพร้อมติดตั้ง Float Switch

:โรงงาน นิเดค ออกแบบประกอบและติดตั้งติดชุด VSD Control มอเตอร์

 

 

 

 

Visitors: 573,778