ขายฮีตเตอร์ไฟฟ้า รับทำฮีตเตอร์ไฟฟ้า

ฮีตเตอร์ไฟฟ้า

 

ฮีตเตอร์ต้มน้ำยาเคมี

ใช้ติดตั้งในถังต้มน้ำยาเคมี โดยใช้ตะขอที่อยู่ติดกับตัวฮีตเตอร์เกี่ยวด้านข้างถัง ไม่ควรใช้ฮีตเตอร์ที่กำลังวัตต์และอุณหภูมิการทำงานเกินจากที่กำหนด ระวังอย่าให้น้ำแห้ง หรืออย่าปล่อยให้ระดับน้ำยาเคมีลดลงต่ำกว่าระดับความร้อนของฮีตเตอร์  จะเป็นผลให้ฮีตเตอร์ช็อตและเสียทันที ควรล้างคราบน้ำยาที่เกาะอยู่บนผิวท่อของฮีตเตอร์ทุก 3 เดือน เพื่อยืดอายุการใช้งานและทำให้ประหยัดค่าไฟได้ การติดตั้งฮีตเตอร์ควรอยู่ระดับต่ำสุดของถังหรือบ่อและมีเทอร์โมสตัทควบคุมอุณหภูมิ ควรมีสวิทซ์ลูกลอยเพื่อตรวจวัดระดับน้ำยาเคมี เพื่อป้องกันระดับน้ำยาเคมีในถังลดลง และส่งสัญญาณเตือนกรณีที่น้ำยาแห้ง เพื่อป้องกันฮีตเตอร์เสียหาย

ฮีตเตอร์แบบเส้น 

ท่อทองแดง เหมาะใช้ต้มน้ำกับสารเคมีที่มีความเข้มข้นต่ำมาก และใช้ในถังพักน้ำร้อน สำหรับห้องอาบน้ำ รวมถึงป้องกันการจับตัวเป็นน้ำแข็งในระบบ Cooling Tower ท่อชนิดนี้เหมาะสำหรับการทำงานที่ระดับอุณหภูมิ ไม่เกิน 177°C

ท่อ INCOLOY เหมาะสำหรับใช้งานลอยอากาศ, แก๊สผสม และไอน้ำที่มีความร้อนสูง รวมถึงการต้มสารเคมีอื่นๆ ที่ไม่มีปฏิกิริยาต่อท่อ INCOLOY ท่อชนิดนี้เหมาะสำหรับทำงานที่ระดับอุณหภูมิสูงสุดถึง 817°C

ท่อ SUS304 เหมาะสำหรับใช้ในงานอุตสาหกรรมทั่วไป เช่น อาหาร การอบฆ่าเชื้อ มีคุณสมบัติไม่เป็นสนิม เหมาะกับการต้มน้ำ น้ำมันเตา และใช้อุ่นน้ำมัน hotoil ในระบบ Heat Exchanger สามารถทำงานลอยอากาศที่ระดับอุณหภูมิ สูงสุด 649°C

ท่อ SUS316 เหมาะสำหรับใช้สารเคมีอ่อน สามารถใช้ในงานลอยอากาศแก๊สผสม และใช้ต้มน้ำแบบ Super-Heated Stream หรือสารเคมีอื่นๆ ที่ไม่มีปฏิกิริยาต่อท่อสแตนเลส ท่อชนิดนี้เหมาะสำหรับทำงานที่อุณหภูมิสูงสุด 649°C

ฮีตเตอร์ขั้วเกลียวประปา  

ฮีตเตอร์ต้มน้ำเกลียวประปา เหมาะใช้งานในการติดตั้งในถังต้มน้ำร้อน ที่มีเกลียวในตัว หรือถังที่ไม่มีเกลียว แต่สามารถใช้เกลียวตัวเมียอัดประกบไม่ควรใช้ฮีตเตอร์ที่กำลังวัตต์แนะนำระวังอย่าให้น้ำแห้งหรือระดับน้ำลดต่ำกว่าระดับฮีตเตอร์ขาดทันทีuควรล้างตระกันที่เกาะอยู่บนฮีตเตอร์ทุก 3 เดือน เพื่ออายุการใช้งานและทำให้ประหยัดค่าไฟได้การติดตั้งฮีตเตอร์ควรอยู่ระดับต่ำสุดของถังหรือแท็งค์น้ำ และมีเทอร์โมสตัทควบคุมอุณหภูมิควรมีสวิทซ์ลูกลอยเช็คระดับน้ำเพื่อป้องกันระดับน้ำในถังลดลง และส่งสัญญาณให้ปั๊มน้ำใหม่เข้ามาทันที ที่น้ำแห้ง เพื่อป้องกันฮีตเตอร์ขาด

ฮีตเตอร์หน้าแปลน    

ฮีตเตอร์แท่ง/หนวด ใช้ในการอุ่น และให้ความร้อนให้แก่ แม่พิมพ์, ชิ้นงานเหล็ก, หัวพ่นกาว, เพลท, เครื่องพิมพ์ทอง, หัวปั้ม และเครื่องรีดถุงพลาสติก นอกจากนี้ยังสามารถนำมาใส่เกลียว เพื่อต้มน้ำเคมีกาวในท่อ หรือถาดได้

ฮีตเตอร์แท่ง สามารถแบ่งได้ออก เป็น 2 แบบ คือ ไฮวัตต์เดนซิตี้ และโลววัตต์เดนซิตี้ ทางบริษัทฯ ได้ผลิตรุ่นไฮวัตต์เดนซิตี้ เนื่องจากคุณภาพ และความทนทานที่ยาวนานกว่า

ไฮวัตต์เดนซิตี้ คือคำตอบของการใช้งานที่ต้องการความร้อนสูง และงานที่ต้องการควบคุมอุณหภูมิอย่างใกล้ชิดอีกทั้งยังเหมาะสำหรับงานที่ต้องการถ่ายเทความร้อนแบบสัมผัสชิ้นงานโดยตรง

ทางร้านยังสามารถผลิตรุ่นที่มีเทอร์โมคอปเปิลในตัว เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่ต้องการตัวทำความร้อน และควบคุมอุณหภูมิได้ภายในตัวเดียวกันในตัว เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่ต้องการตัวทำความร้อน และควบคุมอุณหภูมิได้ภายในตัวเดียวกัน

ฮีตเตอร์แท่ง/หนวด 

ฮีตเตอร์แท่ง/หนวด ใช้ในการอุ่น และให้ความร้อนให้แก่ แม่พิมพ์, ชิ้นงานเหล็ก, หัวพ่นกาว, เพลท, เครื่องพิมพ์ทอง, หัวปั้ม และเครื่องรีดถุงพลาสติก นอกจากนี้ยังสามารถนำมาใส่เกลียว เพื่อต้มน้ำเคมีกาวในท่อ หรือถาดได้  ฮีตเตอร์แท่ง สามารถแบ่งได้ออก เป็น 2 แบบ คือ ไฮวัตต์เดนซิตี้ และโลววัตต์เดนซิตี้ ทางบริษัทฯ ได้ผลิตรุ่นไฮวัตต์เดนซิตี้ เนื่องจากคุณภาพ และความทนทานที่ยาวนานกว่า 

ไฮวัตต์เดนซิตี้ คือคำตอบของการใช้งานที่ต้องการความร้อนสูง และงานที่ต้องการควบคุมอุณหภูมิอย่างใกล้ชิดอีกทั้งยังเหมาะสำหรับงานที่ต้องการถ่ายเทความร้อนแบบสัมผัสชิ้นงานโดยตรง  ทางร้านยังสามารถผลิตรุ่นที่มีเทอร์โมคอปเปิลในตัว เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่ต้องการตัวทำความร้อน และควบคุมอุณหภูมิได้ภายในตัวเดียวกันในตัว เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่ต้องการตัวทำความร้อน และควบคุมอุณหภูมิได้ภายในตัวเดียวกัน

ฮีตเตอร์ครีบ 

ฮีตเตอร์แบบครีบสเตนเลส STAINLESS FIN HEATER  ลักษณะเฉพาะ  ฮีตเตอร์ครีบ ใช้ให้ความร้อนในอากาศ เพื่องานอบแห้ง, ไล่ความชื้น, อบสี, อบขนม, อาหาร สามารถใช้คู่กับพัดลม เพื่อกระจายความร้อนให้ทั่วพิ้นที่ตัวครีบช่วยระบายความร้อนของฮีตเตอร์ ทำให้ฮีตเตอร์ไม่ร้อนเกิน และทำให้อายุการใช้งานยาวนานขึ้น  ทางบริษัทใช้สแตนเลสเกรด304ในการผลิตฮีตเตอร์ครีบ จึงไม่เป็นสนิม ดังนั้นอายุการใช้งานจะยาวนานกว่าฮีตเตอร์ครีบที่ทำด้วยเหล็ก  สามารถสั่งทำในรูปแบบ DUCT AIR HEATER ยึดเข้าโครงเป็นชิ้นสำเร็จ พร้อมใช้งานได้เลยตามแบบ หรือความต้องการของลูกค้า

ฮีตเตอร์อลูมิเนียม

ฮีตเตอร์อลูมิเนียม ไม่มีขนาดมาตรฐานที่แน่นอน ดังนั้นทางบริษัทฯ จึงผลิตในลักษณะงานสั่งทำ  ทำตามสั่ง  ทางบริษัทฯ รับผลิตตามแบบต่างๆ ของลูกค้า อาทิเช่น รูปแบบทรงกระบอก, ทรงกลม, ทรงกรวย, ทรงสี่เหลี่ยม, ทรงวงแหวน เป็นต้น แรงดันไฟฟ้า (VOLT) 110V, 220V, 380V วัตต์ (WATT) ตามความเหมาะสมของขนาดฮีตเตอร์  ลักษณะเฉพาะ ฮีตเตอร์อลูมิเนียม ฮีตเตอร์เส้นที่ถูกนำมาขึ้นรูป และหล่ออลูมิเนียมทับให้ได้รูปทรงตามแบบ เพื่อให้พอดี หรือเหมาะสมกับการใช้งานนั้นๆ ข้อดีของฮีตเตอร์อลูมิเนียม คือ สามารถกระจายความร้อนได้ทั่วถึงทั้งชิ้นงานภายในระยะเวลาสั้น เมื่อเทียบกับฮีตเตอร์ชนิดอื่น เหมาะสำหรับงานที่ต้องการความร้อนอย่างต่อเนื่อง ขั้นตอนในการทำอลูมิเนียมฮีตเตอร์ซับซ้อนแต่ให้ประสิทธิภาพ และรูปทรงที่ตรงกับความต้องการของลูกค้า

เซรามิคอินฟราเรด  

ฮีตเตอร์ เซรามิคอินฟราเรด เหมาะที่จะนำไปใช้งานอบแห้ง, ไล่ความชื้น, อบสกรีน, อบอาหาร หรืองานบรรจุสินค้าในรูปของฟิล์มหด ฯลฯ เหมาะกับงานที่ต้องการความร้อนสูงในพื้นที่จำกัด  ลักษณะงานที่นำมาใช้  ฮีตเตอร์ เซรามิคอินฟราเรด เนื่องจากลูกค้าแต่ละรายต้องการความร้อนในระดับที่แตกต่างกัน ดังนั้นบริษัทฯ จึงมีวัตต์ที่หลากหลายไว้ให้บริการลูกค้า อีกทั้งยังมีรุ่นที่มีสายเทอร์โม เพื่อควบคุมอุณหภูมิของเซรามิคอินฟราเรดในตัว ใช้ในงานการอบกาว การชุบแข็งพลาสติก การอบพลาสติกให้คงรูป การขึ้นรูปถาด หรือถ้วยพลาสติก การอบถ้วยชามเซรามิคให้แข็งตัวเร็วขึ้น  อบงานที่เคลือบผิวด้วยพลาสติก นำไปใช้ในด้านการแพทย์ เช่น ตู้อบ หรือการฆ่าเชื้อโรค

 

 

อินฟราเรดฮีตเตอร์แบบแท่ง (ท่อสีดำ/สีขาว)   

ฮีตเตอร์อินฟราเรด นิยมใช้ในงานอบแห้งสีรถยนต์, งานพิมพ์, อบฟิล์มหด หรืออาหาร, ให้ความอบอุ่นในโรงเลี้ยงสัตว์ ไม่เป็นอันตรายต่อคน และสิ่งมีชีวิตทุกชนิด ลักษณะพิเศษ มีรุ่นใช้งานแนวตั้ง และรุ่นใช้งานเฉพาะแนวนอน กระจายความร้อนได้เท่ากันตลอดพื้นผิว และแผ่ความร้อนอย่างสม่ำเสมอไปยังวัตถุขจัดปัญหาชิ้นงานแห้งไม่เท่ากัน เมื่อเปรียบเทียบกับอุปกรณ์ให้ความร้อนชนิดอื่น อินฟราเรดชนิดนี้จะกระจายความร้อนในลักษณะคลื่นยาวที่อุณหภูมิต่ำกว่า และใช้เวลาทำงานน้อยกว่า โดนไม่ทำให้วัตถุที่อบอยู่นั้นได้รับความเสียหาย ตัวหลอดเป็นเซรามิคพิเศษที่สามารถกระจายความร้อนได้สม่ำเสมอตลอดทั้งเส้น ทำให้ชิ้นงานแห้งเท่ากันตลอด สามารถทนอุณหภูมิได้สูง จึงใช้งานได้ต่อเนื่องเป็นเวลานาน

อินฟาเรดฮีตเตอร์ แบบช็อตเวฟ

ฮีตเตอร์อินฟาเรดแบบช๊อตเวฟ ตัวหลอดเป็นแก้วควอทซ์ ลักษณะพิเศษให้ความร้อนสูงในพื้นที่จำกัดภายในเวลาอันรวดเร็ว  ลักษณะพิเศษ คลื่นอินฟราเรดไม่เป็นอันตรายต่อสิ่งแวดล้อม  อายุการใช้งานนานหลายหมื่นชั่วโมง และยังติดตั้งง่าย  ลักษณะงานที่นำไปใช้  เหมาะกับการใช้งาน ทำสำเนาเอกสาร ขึ้นรูปพลาสติกด้วยระบบสุญญากาศ ให้ความร้อนเพื่อฆ่าเชื้ออุปกรณ์เวชภัณฑ์ ให้ความร้อนเฉพาะจุดอุ่น หรือให้ความร้อนในการทำอาหาร อบแห้ง หมึกพิมพ์หรือกระดาษ ใช้ลามิเนตกระจกรถ

 

 

ฮีตเตอร์แผ่น กระบอกรัด   

ฮีตเตอร์แผ่นและกระบอกรัด มีลักษณะโครงสร้างที่คล้ายคลึงกัน โดยมีฉนวนเป็นไมก้า หุ้มด้วยสแตนเลสให้ความร้อน 350 องศาเซลเซียส  ฉนวนเซรามิคที่ให้ความร้อนสูงถึง 450 องศาเซลเซียส  ฮีตเตอร์แผ่น เหมาะในการให้ความร้อนแก่แม่พิมพ์ มีลักษณะเป็นทรงสี่เหลี่ยม หรือวงกลม สามารถเจาะรูได้  ฮีตเตอร์กระบอกรัด เหมาะในการให้ความร้อนแก่แม่พิมพ์ ชิ้นงานที่มีรูปทรงกระบอก โดยเฉพาะงานฉีดพลาสติก  ฮีตเตอร์กระบอกรัดเซรามิค

 

ฮีตเตอร์แก้วควอทซ์

ฮีตเตอร์แก้วควอทแบบจุ่ม เหมาะใช้ในงานต้มน้ำยาเคมีที่มีความเป็นกรดสูง ขณะที่ฮีตเตอร์ท่อสแตนเลสชนิดธรรมดาไม่สามารถที่จะทนการกัดกร่อนของสารเคมีได้ ฮีตเตอร์หลอดแก้วชนิดนี้ มีคุณสมบัติทนความร้อน และระบายความร้อนได้ดี  ปลอกหุ้มกันกระแทก ที่เป็นอุปกรณ์เสริมสามารถทนการกัดกร่อนของสารเคมีได้ดี และทนทานกว่าท่อ PVC ทั่วไป  ข้อควรระวัง ระวังอย่าให้น้ำแห้ง หรือระดับน้ำลดต่ำกว่าช่วงร้อนของฮีตเตอร์ เพราะจะทำให้ฮีตเตอร์ขาดและเสียได้ ควรมีสวิทซ์ลูกลอยวัดระดับน้ำ เพื่อป้องกันไม่ให้ระดับน้ำในถังลดลง และส่งสัญญาณให้ปั๊มน้ำส่งน้ำใหม่เข้ามาทันทีที่น้ำแห้ง เพื่อป้องกันฮีตเตอร์ไหม้และขาด

ฮีตเตอร์แผ่นซิลิโคน 

ฮีตเตอร์แบบแผ่นซิลิโคน สามารถม้วน พับ โค้งได้ตามรูปทรงชิ้นงาน ที่เราต้องการ ให้ความร้อนได้เหมาะใช้พันรอบถัง หรือท่อ ใช้งานได้ในทุกสภาวะ และบรรยากาศ ทนต่อสารเคมี กรด ด่างทุกชนิด แผ่นบางไม่เปลืองเนื้อที่สามารถใช้ประกบกับชิ้นงานโดยไม่เกะกะเหมาะกับงานที่ใช้ความร้อนไม่สูงมาก มีความเป็นฉนวนสูง เพราะวัสดุเป็นซิลิโคน ไม่นำไฟฟ้า จึงไม่มีปัญหาเรื่องไฟรั่ว หรือดูด

โบล์วเวอร์ฮีตเตอร์    

ฮีตเตอร์โบลว์เวอร์ ประกอบด้วยมอเตอร์แบบหอยโข่ง, ชุดควบคุมอุณหภูมิ, เบรกเกอร์ และปากกระบอกฮีตเตอร์ มอเตอร์แบบหอยโข่ง ให้ลมแรงสูง สามารถปรับอุณหภูมิของความร้อนที่ออกมาตามความต้องการ ฮีตเตอร์ชนิดนี้เหมาะสำหรับให้ความร้อนเฉพาะจุด ลมที่ออกมาเป็นลมร้อนอุณหภูมิประมาณ 100-150°C ใช้ในงานอบฟิล์มหด, อบแห้งไล่ความชื้น, เคลื่อนย้ายสะดวก

ฮีตเตอร์ลมร้อนแบบตู้     

ฮีตเตอร์ลมร้อนแบบตู้ มีประสิทธิภาพในการให้ความร้อนที่สูง ยังสามารถเดินเครื่องได้ต่อเนื่องเป็นเวลานานและยังมีระบบควบคุมความร้อนที่มีความแม่นยำ สามารถเคลื่อนย้าย และติดตั้งได้ง่าย ส่วนใหญ่มักจะใช้งานอบไล่ความชื้นให้กับผลิตภัณฑ์ อาทิเช่น อุตสาหกรรมอาหาร, ชิ้นส่วนอิเล็คโทรนิค, อุตสาหกรรมยานยนต์

ฮีตเตอร์ลมร้อนแบบกล่องลม   

ต้องสั่งทำเพียงอย่างเดียว ซึ่งลูกค้าต้องทราบแรงลมของพัดลม, ขนาดห้อง, อุณหภูมิที่ต้องการในการใช้งานของลูกค้า แรงดันไฟฟ้า (VOLT)  220V, 380V ฮีตเตอร์ลมร้อนแบบกล่องลม ใช้ให้ความร้อนในอากาศเพื่องานอบแห้ง, ไล่ความชื้น, อบสี, อบขนม, อาหาร ทางบริษัทฯ ใช้สแตนเลสเป็นวัตถุดิบในการผลิตฮีตเตอร์ขึ้นมา และประกอบเข้ากับโครงเพื่อที่จะเป็นชิ้นงานที่พร้อมใช้งาน

ฮอทรันเนอร์ ฮีตเตอร์     

ฮีตเตอร์ ฮอทรันเนอร์ HOT RUNNER HEATER ใช้ติดตั้งที่ปลอกหัวฉีดพลาสติก ให้ความร้อนสูงทนทานอายุการใช้งานยาวนานี ทางบริษัทฯ มีสต๊อกมาตรฐาน มากกว่า 40 รุ่น เป็นฮีตเตอร์ที่มีลักษณะ เหมาะสำหรับหัวฉีดฉีดพลาสติก ซึ่งติดอยู่กับโมลด์แม่พิมพ์ ฮีตเตอร์ฮอตรันเนอร์จะใช้ในงานอุตสาหกรรมพลาสติก เครื่องฉีดพลาสติก งานขึ้นรูปพลาสติก จะใช้สำหรับในการให้ความร้อนกระบอกและหัวฉีดพลาสติก ซึ่งจะทำให้พลาสติกถูกหลอมเหลวสะดวกในการขึ้นรูปตามต้องการ ฮีตเตอร์ฮอตรันเนอร์ ผลิตขึ้นมาจากขดลวดนิเกิลคุณภาพสูง ซึ่งจะทำให้ฮีตเตอร์จะมีคุณภาพสูงมีอายุการใช้งานสูง และทนทานมีประสิทธิภาพ

ฮีตเตอร์เคเบิ้ล   

ฮีตเตอร์เคเบิ้ล  แบบสายซิลิโคน  15 Ohm, 38 Ohm, 55 Ohm, 86 Ohm, 100 Ohm, 180 Ohm, 400 Ohm, 424 Ohm, 1000 Ohm, 1750 Ohm  แบบสายใยแก้ว  38 Ohm, 380 Ohm, 55 Ohm, 86 Ohm, 140 Ohm, 220 Ohm, 380 Ohm, 1000 Ohm, 3000 Ohm  Contant Power Cable  รุ่นสายคู่ (FTSH) ซิลิโคนขาว : 30 W/M, 40 W/M รุ่นสายคู่ (FTSH I) หุ้มสแตนเลส : 30 W/M, 40 W/M  Self Limit Tape รุ่นสายคู่ (FST)  30 W/M, 40 W/M เคเบิ้ลรุ่นนี้จะทำงานเหมือนมีเทอร์โมสตัทในตัว โดยจะรักษาอุณหภูมิที่ระดับ 60-80 °C  สามารถนำไปใช้งานได้หลากหลาย ดังต่อไปนี้ ป้องกันการเกิดน้ำแข็ง ของเหลว หรือแก๊สบางประเภท สามารถทำให้น้ำแข็งเกาะตัวบน ท่อที่เป็นอุปกรณ์ หล่อเลี้ยง สามารถแก้ปัญหาได้ โดยนำเคเบิ้ลฮีตเตอร์ไปพันรอบท่อ เพื่ออุ่นให้อุณหภูมิไม่ต่ำเกินไป กรณี ตู้เย็นแช่เย็นที่มีน้ำแข็งเกาะ สามารถใช้เคเบิ้ลฮีตเตอร์ติดกับผนัง เพื่อป้องกันน้ำแข็งเกาะได้ อุ่นของเหลว โดยทั่วไป เมื่อของเหลวที่มีความร้อนถูกส่งผ่านท่อจะทำให้อุณหภูมิเกิดการลดลง กรณีที่ต้องการรักษาอุณหภูมิให้อยู่ในระดับเดิม เมื่อสัมผัสโดนอากาศนอกท่อ สามารถทำได้โดยพันเคเบิ้ลฮีตเตอร์รอบท่อเพื่อให้คงอุณหภูมิความร้อนไว้ แก้ปัญหาเรื่องไอน้ำ เคเบิ้ลฮีตเตอร์ สามารถใช้ในการติดตั้งเพื่อเป็นอุปกรณ์เสริมในสินค้าตัวอื่นได้ อาทิเช่น การที่ไอน้ำเกาะตัว (CONDENSE) เมื่ออุณหภูมิของอากาศที่ผ่านออกมาต่างกับ อุณหภูมิอากาศภายนอกบ่อยครั้งที่ทำให้เกิดหยดน้ำ เคเบิ้ลฮีตเตอร์สามารถที่จะลดปัญหานี้ได้

ฮีตเตอร์ซิลิกอนคาร์ไบต์   

สามารถสั่งได้ตามแบบ และตัวอย่างโดยระบุ Ø, ความยาว, แรงดันไฟฟ้า, วัตต์ ของฮีตเตอร์  ลักษณะเฉพาะ  ฮีตเตอร์ซิลิกอน คาร์ไบด์ 1400 ~ 1600°C  คุณสมบัติ ประกอบด้วยเนื้อซิลิกอนคาร์ไบด์บริสุทธิ์ ฮีตเตอร์ซิลิกอนคาร์ไบด์สามารถทนต่ออุณหภูมิใช้งานที่สูง ทนต่อการเกิดออกซิเดชั่น และทนต่อสภาวะการกัดกร่อนได้ดีกว่า โลหะ เหมาะกับงานประเภทที่มีความร้อนสูงมาก และต้องสัมผัสกับอากาศ เช่น ไอระเหยของน้ำ ไฮโดรเจน ไนโตรเจน ซัลเฟอร์หรือ ฮาโลเจน และสภาวะหลอมละลายของอัลคาไล เกลืออัลคาไล (K2CO3, KCI, KOH, NaF, etc.) โลหะทุกชนิด (Fe, Ni, Co, etc.) และเหล็กออกไซด์ (CuO, Pb3O4, FeO, etc.) ฮีตเตอร์ซิลิกอนคาร์ไบด์จะทำปฏิกิริยา และถูกทำลายโดยสภาวะกัดกร่อน และออกซิเดชั่นในอากาศ อายุการใช้งานของฮีตเตอร์ซิลิกอนคาร์ไบด์ จะลดลงเมื่ออุณหภูมิสูงขึ้นเกิน 1400°C สำหรับรุ่น D, E, F & U หรือ เกิน 1600°C สำหรับรุ่น SG และ SGR เป็นผลให้อายุการใช้งานลดลง

ซุปเปอร์ฮีตเตอร์ 

Super Heater, MOSi2 ขนาด Ø ช่วงไม่ร้อน : 6 - 17 mm. ความยาว ช่วงไม่ร้อน : 190 - 500 mm. ขนาด Ø ช่วงร้อน : 3 - 9 mm.  ความยาว ช่วงร้อน : 190 - 250 mm. อุณหภูมิสูงสุด 1800°C  ทำตามสั่ง สามารถสั่งได้ตามแบบ และตัวอย่างโดยระบุ Ø, ความยาว, แรงดันไฟฟ้า, วัตต์ ของฮีตเตอร์ ลักษณะเฉพาะ เป็นฮีตเตอร์ที่ใช้ในเตาหลอม เตาเผาสามารถทำอุณหภูมิได้สูงถึง 1800°C  การใช้งานทั่วไป มักใช้ในงานเผาพลอยละลายแก้ว กระจก ชุบแข็ง เตาอบทดลอง อบเซรามิก ชิ้นส่วนอิเล็กทรอนิกส์ สามารถทำเป็นรูปทรงต่างๆ เช่น เส้นตรง ตัว U, M ได้ สั่งทำได้ตามแบบ หรือตัวอย่าง ใช้งานได้ดี และมีราคาประหยัด

 

ฮีตเตอร์เชื่อมท่อ PE

ฮีตเตอร์เชื่อมท่อ PE  รายละเอียด  สินค้ามาตรฐานในสต็อค ขนาดเส้นผ่าศูนย์กลาง 7" ~ 9" แรงดันไฟฟ้า 220V วัตต์ 1000 W งานสั่งทำ สามารถทำขนาดเส้นผ่าศูนย์กลางได้ตามความต้องการของลูกค้า แรงดันไฟฟ้า (VOLT) 220V วัตต์ ตามความเหมาะสมของขนาดฮีตเตอร์ ลักษณะเฉพาะ ใช้ในงานต่อท่อ PE ให้ยาวขึ้น พร้อมเทอร์โมสตัท ควบคุมอุณหภูมิฮีตเตอร์ในตัว

 

ฮีตเตอร์ไฟฟ้า

ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายฮีตเตอร์ไฟฟ้า และเทอร์โมคอปเปิลทุกชนิด เราเป็นผู้ผลิตฮีตเตอร์ไฟฟ้า และเทอร์โมคอปเปิลคุณภาพสูง รายใหญ่และน่าเชื่อถือระดับต้นของประเทศไทย โดยเฉพาะอุปกรณ์ที่เกี่ยวกับความร้อน เช่น ฮีตเตอร์ เทอร์โมคอปเปิล อุปกรณ์เซนเซอร์ ความร้อน ตู้อบ เตาอบ และวัตถุดิบทีทใช้กับฮีตเตอร์ทุกชนิด

รับผลิตฮีตเตอร์ ทุกชนิด ไม่ว่าจะเป็น Heater, Oven, Furnace, Controller, Insulation รับติดตั้งเครื่องฮีตเตอร์ให้โรงงานต่างๆ พร้อมทั้งรับซ่อมแซมบำรุงรักษาฮีตเตอร์ให้ใช้งานได้ดี ปัจจุบันโรงงานอุตสาหกรรมส่วนใหญ่นิยมหันมาใช้ฮีตเตอร์ (Heater) มากยิ่งขึ้น เนื่องจากราคาถูก และสั่งขนาด รูปทรง และวัตต์ได้ตามความต้องการ

ฮีตเตอร์ (Heater) คืออุปกรณ์ให้ความร้อนแก่ชิ้นงานในโรงงานอุตสาหกรรม โดยใช้หลักการจ่ายกระแสไฟฟ้าไหลผ่านลวดตัวนำ ส่งผลให้ลวดตัวนำมีความร้อนเกิดขึ้นโดยแหล่งจ่ายไฟสามารถใช้ได้กับแรงดัน 220VAC และ 380VAC ทำให้ผู้ใช้สามารถใช้งานฮีตเตอร์ (Heater)ได้ง่ายและสะดวก

รับผลิตฮีตเตอร์ ทุกชนิด ไม่ว่าจะเป็น Heater, Oven, Furnace, Controller, Insulation รับติดตั้งเครื่องฮีตเตอร์ให้โรงงานต่างๆ พร้อมทั้งรับซ่อมแซมบำรุงรักษาฮีตเตอร์ให้ใช้งานได้ดี

ปัจจุบันโรงงานอุตสาหกรรมส่วนใหญ่นิยมหันมาใช้ฮีตเตอร์ (Heater) มากยิ่งขึ้น เนื่องจากราคาถูก และสั่งขนาด รูปทรง และวัตต์ได้ตามความต้องการ

   ฮีตเตอร์ มี 14 ประเภท

 - ฮีตเตอร์ต้มน้ำยาเคมี ใช้สำหรับอุ่นหรือต้มของเหลว

 - ฮีตเตอร์ฮอตรันเนอร์ คือ ฮีตเตอร์ที่ช่วยถ่ายเทความร้อน เหมาะกับงานอุตสาหกรรมพลาสติก เครื่องฉีดพลาสติกและฝาพลาสติก

 - เซรามิคฮีตเตอร์ ฮีตเตอร์ที่ให้ความร้อนได้สูงและต่อเนื่องเหมาะสำหรับเครื่องฉีดพลาสติก ที่ต้องการใช้อุณภูมิสูงและใช้ต่อเนื่องเป็นเวลานานๆ ฮีตเตอร์แท่ง

   ฮีตเตอร์ที่ใช้ในการอุ่น และให้ความร้อนให้แก่แม่พิมพ์, ชิ้นงานเหล็ก, หัวพ่นกาว, เครื่องพิมพ์ทอง, เครื่องรีดถุงพลาสติก

 - ฮีตเตอร์จุ่ม-ฮีตเตอร์ต้มน้ำ ฮีตเตอร์ที่ใช้ให้ความร้อนกับของเหลว เช่น ต้มน้ำ หรือ อุ่น น้ำมันของเหลวต่างๆ ทนต่อการกัดกร่อนของสนิม

 - ฮีตเตอร์อินฟาเรด ฮีตเตอร์ที่ใช้ส่งผ่านความร้อนแบบแผ่รังสี จึงมีประสิทธิ์ภาพสูง ความสูญเสียต่ำ ประหยัดไฟ สามารถให้ความร้อนวัตถุได้ถึงเนื้อในจึงทำให้ประหยัดเวลาได้   

 - ฮีตเตอร์แผ่น ฮีตเตอร์ที่มีโครงสร้างแบบเดียวกันกับฮีตเตอร์รัดท่อแต่รูปทรงจะเป็นรูปสี่เหลี่ยมจตุรัส หรือสี่เหลี่ยมผืนผ้า เหมาะสำหรับให้ความร้อนกับแม่พิมพ์ 

 - ฮีตเตอร์บอบบิ้น ฮีตเตอร์แบบจุ่มชนิดหนึ่ง ถูกออกแบบให้ความร้อนกับของเหลวสามารถเคลื่อนย้ายได้ง่าย ใช้ให้ความร้อนกับของเหลว เช่นงานชุบ งานแช่ในกรด

 - ฮีตเตอร์ทิวบูลาร์ ฮีตเตอร์ที่ใช้ให้ความร้อนได้กับอากาศ และของเหลว และใช้ให้ความร้อนกับน้ำ เช่น งานอุ่น หรืองานต้ม และยังใช้สำหรับงานที่ต้องการให้ความร้อน

   ในการอบ เช่น อบสี, อบชิ้นส่วนอะไหล่รถยนต์

 - เซอร์คูเรชั่นฮีตเตอร์ เป็นเครื่องทำความร้อนระบบหมุนเวียน ที่ใช้น้ำ, น้ำมัน, ลม, แก็ส เป็นตัวพาความร้อนไปใช้ และยังให้ความร้อนของเหลว และก๊าซภายในท่อ

 - คอยล์ฮีตเตอร์ เป็นฮีตเตอร์ที่ใช้สำหรับให้ความร้อนในอากาศเหมาะสำหรับใช้งานในเตาอบให้ความร้อนกับชิ้นงาน สามารถวางบนฉนวนกันความร้อน

   เช่น Ceramic Fiber หรือ Ceramic Support Heater

 - ฮีตเตอร์รัดท่อ เป็นฮีตเตอร์ที่ใช้สำหรับให้ความร้อนกับท่อ หรือ ถังทรงกระบอก เช่น เครื่องฉีดพลาสติกให้การตอบสนองเกือบจะทันทีที่ใช้คู่กับอุณภูมิควบคุม

   ให้ความร้อนและส่งผ่านความร้อนได้เร็วขึ้น

 - ฮีตเตอร์ควอซ คือ ฮีตเตอร์ที่ใช้อุ่น หรือ ต้มของเหลว น้ำยาเคมีให้ความร้อนคงที่สม่ำเสมอไม่ทำปฏิกิริยากับสารเคมีทุกประเภทเหมาะสำหรับใช้ในงานอุตสาหกรรมเคมีต่างๆ

 - ฮีตเตอร์ ครีบ ใช้ใส่ในเตาอบ สามารถให้ค่าความร้อนได้สูง (วัตต์สูง) กว่าฮีตเตอร์ทั่วๆ ไปที่ไม่มีครีบ เพราะครีบช่วยให้ระบายความร้อนสู่เตาอบได้ดี ใช้ในเตาอบขนมปัง

 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

คุณ วิชัย  081-847-1780

Line ID: vichaiods

 

ห้างหุ้นส่วนจำกัด สวนหลวงเอ็นจิเนียริ่ง

394-398 ถนนวรจักร แขวงบ้านบาตร

เขตป้อมปราบศัตรูพ่าย กรุงเทพ

Tel: 02 225-7301-4,

02-223-5104,

02-223-1436

Fax: 02-225-3879,

Fax: 02-225-7300

E-mail: chanchai@slheater.com  

E-mail: vichai@slheater.com

E-mail: berd148@slheater.com

https://www.ฮีตเตอร์ไฟฟ้า.com

 

 

 

 

Visitors: 573,264