เครื่องเลเซอร์

 

 

 
เครื่องเลเซอร์ คือเครื่องที่ปล่อยลำแสงออกมา เลเซอร์จะปล่อยลำแสงที่มีความแน่นอนของทิศทางสูง คลื่นแสงจะเดินทางด้วยกันเป็นเส้นตรง เมื่อคลื่นแสงในลำแสงเลเซอร์เดินทาง จุดสูงสุดและร่องคลื่นจะสั่นไปพร้อมกัน ลักษณะนี้เรียกว่า ความพร้อมเพรียง (Coherence) เมื่อนำลำแสงเลเซอร์สองลำมาซ้อนทับกัน จุดสูงสุดและร่องคลื่นแสงในแต่ละลำแสงจะเสริมกันและกันเพื่อสร้างรูปแบบการรบกวน แสงเลเซอร์นี้มาจากไหนได้บ้างเรามาดูกัน 
 
แสงมาจากหลอด CO2 มีกำลัง 30-180 Watt โดยมีความยาวคลื่น 10.6 uM (10600 nm) เลเซอร์ชนิด CO2 จะเป็นเลเซอร์ที่นิยมใช้มากที่สุด เหมาะกับแกะสลักและตัดวัสดุ เช่น Acrylic, แผ่นไม้, หนัง, แผ่นยาง, แผ่นพลาสติกชนิดต่างๆ          
 
แสงมาจากตัว Diode มีขนาดเล็กมาก แต่แลกมาด้วยกำลังที่น้อยจะเห็นที่ 1-10 Watt ลำแสงที่ออกมาอยู่ในช่วง UV 405 - 1080 nm ตาเรามองเห็น จะเห็นเป็นสีน้ำเงิน-ม่วง ต้องใช้อุปกรณ์ป้องกันเมื่อใช้งาน เช่น แว่นตา       
 
แสงมาจาก Fiber Laser เป็นเลเซอร์ที่มีกำลังมากที่สุด แสงมาจาก Diode Laser จำนวนหลายตัว มารวมแสงผ่านกันที่เส้นไฟเบอร์นำแสง แสงของ Diode แต่ละเส้นจะมารวมกันที่เส้น Fiber เส้นใหญ่ นำไปสู่หัวเลเซอร์และโฟกัสไปที่จุดเดียว Fiber Laser นิยมใช้ใน Fiber Marking 10-50Watt และเครื่องตัดโลหะ ไฟเบอร์ Fiber Metal Cutter ขนาด 1000-5000Watt เกิดจาก Diode Laser จำนวนหลายๆตัว แสงเดินทางผ่านสาย Fiber เส้นเล็กๆหลายๆเส้น รวมเป็นเส้นใหญ่ ณ จุดปลายอีกข้างหนึ่ง กำลังในการตัดสูงมาก สามารถตัดโลหะ หนาได้ (ต้อง Gas ช่วยเช่น Gas O2 หรือ N2) เป็นเลเซอร์ที่กำลังสูงที่สุด ราคาสูงที่สุดใช้แกะสลัก โลหะ หรือ ตัดโลหะหนาๆได้ ใช้ ขณะทำงานต้องใส่แว่นตาป้องกัน
 

 
LASERULTIMATE CO.LTD โรงงานผลิตเครื่องเลเซอร์ เจ้าแรกในประเทศไทย จำหน่ายเครื่องเลซอร์คุณภาพดี ในราคาย่อมเยา เครื่องเชื่อมไฟเบอร์เลเซอร์ เครื่องเลเซอร์ทำหน้ากากอนามัย เครื่องเลเซอร์มาร์คกิ้ง เครื่องตัดเลเซอร์ เครื่องเลเซอร์แกะสลักไม้ เครื่องcnc ตัดพลาสวูด เครื่องยิงนัมเบอร์องค์พระ เครื่องเลเซอร์แกะสลักอะคริลิค เครื่องเลเซอร์ฉลุลายไม้เครื่องแกะสลักแก้ว เยติ เครื่องแกะสลักอะคริลิคทำโล่รางวัล
 

 

เครื่องเลเซอร์ตัดกล่องกระดาษ เครื่องเลเซอร์ตัดไม้แกะสลักไม้ เครื่องตัดอะคริลิค เครื่องเลเซอร์ตัดโฟม เครื่องเลเซอร์ทำกล่องอะคริลิค เครื่องเลเซอร์ตัดเหล็ก เครื่องเลเซอร์ตัดอลูมิเนียม เครื่องเลเซอร์มะพร้าว อะไหล่เครื่องเลเซอร์ คอนโทรลเลอร์เครื่องเลเซอร์ บริการซ่อมและให้คำปรึกษาเรื่องเครื่องเลเซอร์ทุกรุ่นทุกยี่ห้อสามารถผลิตเครื่องเลเซอร์ดามขนาด ตามสี ที่ลูกค้าต้องการ

หากลูกค้าท่านใดสนใจสามารถติดต่อสอบถามทางบริษัทเราได้ ยินดีให้บริการพร้อมให้คำแนะนำ หรือลูกค้าท่านใดอยากนำชิ้นงานเข้ามาทดลองเทสกับทางบริษัทเรา เรายินดีให้บริการโดยไม่มีค่าใช้ง่ายใดๆ ทั้งสิ้น เรามีเครื่องเลเซอร์หลายรุ่นหลายขนาด ให้ท่านได้นำชิ้นงานเข้ามาทดลองเทสก่อนค่อยตัดสินใจซื้อครับ

ซื้อเครื่องเลเซอร์กับเราดีอย่างไร

  • บริษัทของเราเป็นผู้ประกอบเครื่องเลเซอร์ในประเทศไทย
  • เรามีอะไหล่ส่วนต่าง ๆของเครื่องเลเซอร์สต็อคไว้เพื่อการหมดอายุการใช้งานของอะไหล่
  • เรามีช่างชำนาญงานที่คอยให้คำปรึกษาแก่ลูกค้า
  • เรามีบริการตอบปัญหาเพื่อให้ลูกค้าแก้ปัญหาเบื้องต้นได้
  • เรามีบริการสอนการใช้งานและให้คำปรึกษาตลอดอายุการใช้งานเครื่อง
  • เรามีบริการติดตั้งเครื่องให้ในวันจัดส่งและเทรนนิ่งให้หน้างานเพื่อการใช้งานได้จริง
  • เรามีบริษัทให้ลูกค้านำชิ้นงานเข้ามาทดลองเทสก่อนสั่งซื้อสินค้า
  • ทางบริษัทมีอุปกรณ์ของแถมให้อย่างครบครันพร้อมใช้งาน
  • ราคาย่อมเยา
  • หลังจากติดตั้งเครื่องทางเรามีบริการสอบถามปัญหาถึง เวลา 00.00 น. มีช่างคอยแนะนำวิธีแก้ปัญหาเบื้องต้นให้
  • ทางบริษัทมีเครื่องหลากหลายรุ่นหลากหลายขนาดเพื่อรองรับให้เหมาะสมกับการทำงานของลูกค้า

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
 
คุณ วิทยา 082-864-4443
 

เครื่องเลเซอร์ Y0604 ได้ออกแบบเพิ่มเติมจากรุ่น G0604 ให้มีความทันสมัยขึ้นมีรูปลักษณ์ที่สวยงามมากยิ่งขึ้น ใช้งานง่าย โดยรุ่นนี้ทางบริษัทได้ออกแบบให้ปุ่มคอนโทรลขึ้นไปอยู่ด้านบนตัวเครื่อง ไม่ต้องมีพื้นที่คอนโทรลยื่นออกมาจากตัวเครื่อง สะดวกสำหรับลูกค้าที่ต้องการย้ายเครื่องผ่านเข้าประตูมากขึ้นแต่ทางบริษัทก็ยังคงพื้นที่ทำงาน 600*400 mm. มี Power laser 50w. สามารถตัดอะคริลิคได้หนาถึง 10 mm. และยังสามารถตัดวัสดุอื่น ๆที่เป็นอโลหะ ได้อีกหลากหลายชนิด โดยตัวเครื่องมีระบบระบายความร้อนด้วยชิวเลอร์ CW3000 เป็นระบบทำความเย็น ด้วยน้ำแบบปิด เพื่อให้การทำงานได้คุณภาพและสามารถใช้งานได้อย่างต่อเนื่อง

 

เครื่องเลเซอร์ Y0906 เป็นเครื่องตัดชนิดใช้แสงเลเซอร์ชนิด CO2 กำลังใช้งานของเลเซอร์ 60 Watts ใช้กระจกสะท้อนแสงเลเซอร์ทุกชิ้นเป็นชนิด Molybdenum (Mo) หรือแบบ  Simirror ใช้เลนส์แสงเลเซอร์ชนิด ZaSe ชุดควบคุมมีจอแสดงผลแบบกราฟฟิก LCD สี อายุใช้งานหลอดเลเซอร์ไม่น้อยกว่า 8,000 ชั่วโมง มีระยะการทำงานของการตัดอย่างน้อยขนาด 900x600 mm. การทำงานของเครื่อง สามารถ ตัด,แกะสลัก,และเจาะ วัสดุที่เป็นอโลหะ เช่น ไม้,อะคริลิค,ยาง,หนัง และอื่นๆ

 
 
เครื่องเลเซอร์ Y1309 เป็นเครื่องตัดชนิดใช้แสงเลเซอร์ชนิด CO2 กำลังใช้งานของเลเซอร์ 80 Watts ใช้กระจกกระท้อนแสงเลเซอร์ทุกชิ้นเป็นชนิด Malybdenum (Mo) หรือแบบ Si mirror ใช้เลนส์รวมแสงเลเซอร์ชนิด ZnSe ชุดควบคุมมีจอแสดงผลแบบกราฟฟิก LCD สี อายุการใช้งานหลอดเลเซอร์ไม่น้อยกว่า 10,000 ชั่วโมง มีระยะทำงานของการตัดอย่างน้อยขนาด 1,300*900 mm. การทำงานของเครื่อง สามารถ ตัด,แกะสลัก,และเจาะ วัสดุที่เป็นอโลหะ เช่น ไม้อัด,อะคริลิค,พลาสติก,PU และอื่น ๆ สามารถแกะสลัก เจาะ และตัดวัสดุอะคริลิคได้ที่มีความหนา 15 mm. ภายในการเคลื่อนหัวเพียงครั้งเดียว สามารถปรับกำลังของแสง Laser ได้จากหร้าเครื่อง หรือจาก Software ควบคุม สามารถปรับความเร็วในการตัดได้ และความเร็วในการแกะสลักได้ โดยสามารถปรับแยกออกจากกันได้ มีระบบระบายความร้อนอุตสหกรรมด้วยน้ำแบบระบบปิด พร้อมมาตรวัดอุณหภูมิน้ำ
 
 
เครื่องเลเซอร์ Y1509 เป็นเครื่องตัดชนิดใช้แสงเลเซอร์ชนิด CO2 กำลังใช้งานของเลเซอร์ 100 Watts ใช้กระจกกระท้อนแสงเลเซอร์ทุกชิ้นเป็นชนิด Malybdenum (Mo) หรือแบบ Si mirror ใช้เลนส์รวมแสงเลเซอร์ชนิด ZnSe ชุดควบคุมมีจอแสดงผลแบบกราฟฟิก LCD สี อายุการใช้งานหลอดเลเซอร์ไม่น้อยกว่า 10,000 ชั่วโมง มีระยะทำงานของการตัดอย่างน้อยขนาด 1,500*900 mm. การทำงานของเครื่อง สามารถ ตัด,แกะสลัก,และเจาะ วัสดุที่เป็นอโลหะ เช่น ไม้อัด,อะคริลิค,พลาสติก,PU และอื่นๆ สามารถปรับความเร็วในการตัดได้ และความเร็วในการแกะสลักได้ โดยสามารถปรับแยกออกจากกันได้ มีระบบระบายความร้อนอุตสหกรรมด้วยน้ำแบบระบบปิด พร้อมมาตรวัดอุณหภูมิน้ำ มีระบบดูดควันด้วยปั๊มไฟฟ้าพร้อมท่อ มีระบบปั๊มลมพร้อมการต่อตรงไปยังหัวตัดเลเซอร์ โดยต้องมีแรงลงเพียงพอต่อการป้องกันการติดไฟของวัสดุ มีซอฟต์แวร์และ Driver สำหรับสั่งการผ่านคอมพิวเตอร์ ซึ้งสามารถคำนวณเวลาต่อการตัด/แกะสลัก ชิ้นงานและต้องไม่มีการล็อกโปรแกรมด้วยอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ หรือวิธีใดๆ ทั้งสิ้น
 
 
 
 
เครื่องเลเซอร์ G0604 รูปทรงของเครื่องรุ่นใหม่มีรูปแบบของการพับเป็นกล่อง เพื่อความสวยงามและให้ได้มาตรฐานตามความต้องการของลูกค้าทุกท่าน และยังมีการพัฒนาด้านการใช้งานให้ได้ความรวดเร็ว เส้นคมชัดมากขึ้นกว่าเดิม เครื่องรุ่นนี้มีพื้นที่ในการทำงาน 600x400mm. กำลังไฟ50วัตต์สามารถตัดอะคริลิคได้ถึง10mm. และยังสามารถตัดวัสดุอื่นๆที่เป็น อโลหะได้อีกหลากหลายวัสดุ สำหรับลูกค้าท่านใดที่กำลังมองหาเครื่องเลเซอร์ที่มีขนาดกลางสามารถทำงานได้หลากหลาย ทั้งแกะสลักและตัดในเครื่องตัวเดียวกันเครื่องรุ่นนี้เหมาะกับการเริ่มต้นธุรกิจใหม่สามารถสร้างกำไล ให้กับลูกค้าทุกท่าน เช่น ทำตรายาง เลี่ยมกรอบพระ ทำพวงกุญแจ แกะสลักบนลูกมะพร้าว ทำโล่รางวัล ทำเหรียญรางวัลและอื่นๆอีกมากมาย
 
 
 
 
เครื่องเลเซอร์ G0906 เป็นเครื่องตัดชนิดใช้แสงเลเซอร์ชนิด CO2 กำลังใช้งานของเลเซอร์ 60 Watts ใช้กระจกสะท้อนแสงเลเซอร์ทุกชิ้นเป็นชนิด  Molybdenum (Mo) หรือแบบ  Si mirror ใช้เลนส์แสงเลเซอร์ชนิด ZaSe ชุดควบคุมมีจอแสดงผลแบบกราฟฟิก LCD สี อายุใช้งานหลอดเลเซอร์ไม่น้อยกว่า 8,000 ชั่วโมง มีระยะการทำงานของการตัดอย่างน้อยขนาด 900x600 mm. การทำงานของเครื่อง สามารถ ตัด,แกะสลัก,และเจาะ วัสดุที่เป็นอโลหะ เช่น ไม้,อะคริลิค,ยาง,หนัง และอื่น ๆมีระบบปั๊มลมพร้อมการต่อตรงไปยังหัวตัดเลเซอร์ โดยต้องมีแรงลมเพียงพอต่อการป้องกันการติดไฟของวัสดุ มีซอฟต์แวร์และ Driver สำหรับสั่งการผ่านคอมพิวเตอร์ ซึ่งสามารถคำนวณเวลาการตัด/แกะสลัก ชิ้นงาน  และต้องไม่มีการล็อกโปรแกรมด้วยอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ หรือวิธีใด ๆ ทั้งสิ้น
 
 
 
เครื่องเลเซอร์ G1309 เป็นเครื่องตัดชนิดใช้แสงเลเซอร์ชนิด CO2 กำลังใช้งานของเลเซอร์ 80 Watts ใช้กระจกกระท้อนแสงเลเซอร์ทุกชิ้นเป็นชนิด Malybdenum (Mo) หรือแบบ Si mirror ใช้เลนส์รวมแสงเลเซอร์ชนิด ZnSe ชุดควบคุมมีจอแสดงผลแบบกราฟฟิก LCD สี อายุการใช้งานหลอดเลเซอร์ไม่น้อยกว่า 10,000 ชั่วโมง มีระยะทำงานของการตัดอย่างน้อยขนาด 1,300*900 mm. การทำงานของเครื่อง สามารถ ตัด,แกะสลัก,และเจาะ วัสดุที่เป็นอโลหะ เช่น ไม้อัด, อะคริลิค, พลาสติก, PU และอื่นๆ สามารถแกะสลัก เจาะ และตัดวัสดุอะคริลิคได้ที่มีความหนาอย่างน้อย 15 mm. ภายในการเคลื่อนหัวเพียงครั้งเดียว
 
 
 
เครื่องเลเซอร์ G1610 เครื่องตัดชนิดใช้แสงเลเซอร์ชนิด CO2 ตัวเครื่อง สามารถ ตัด,แกะสลัก,และเจาะ วัสดุที่เป็นอโลหะ เช่น ไม้ MDF, อะคริลิค, ผ้า, PVC และอื่น ๆ สามารถแกะสลัก เจาะ และตัดวัสดุอะคริลิคได้ที่มีความหนาอย่างน้อย 20 mm. ภายในการเคลื่อนหัวตัดเพียงครั้งเดียว สามารถตัดอโลหะได้ทุกชนิด เหมาะสำหนับอุตสาหกรรมขนาดใหญ่ สามารถแกะสลัก เจาะ ตัด ในเครื่องตัวเดียวกัน
 
 
 
เครื่องเลเซอร์ AT0604 เหมาะกับการใช้งานของลูกค้าทุกท่าน มีรูปแบบของการพับเป็นกล่อง สามารถตัดอะคริลิคได้ถึง10 mm. และยังสามารถตัดวัสดุอื่นๆที่เป็น อโลหะได้อีกหลากหลายวัสดุ สำหรับลูกค้าท่านใดที่กำลังมองหาเครื่องเลเซอร์ที่มีขนาดกลางสามารถทำงานได้หลากหลาย ทั้งแกะสลักและตัดในเครื่องตัวเดียวกันเครื่องรุ่นนี้เหมาะกับการเริ่มต้นธุรกิจใหม่สามารถสร้างกำไล ให้กับลูกค้าทุกท่าน เช่น ทำตรายาง เลี่ยมกรอบพระ ทำพวงกุญแจ แกะสลักบนลูกมะพร้าว ทำโล่รางวัล ทำเหรียญรางวัลและอื่นๆอีกมากมาย
 
เครื่องเลเซอร์ Y0604 ได้ออกแบบเพิ่มเติมจากรุ่น G0604 ให้มีความทันสมัยขึ้นมีรูปลักษณ์ที่สวยงามมากยิ่งขึ้น ใช้งานง่าย โดยรุ่นนี้ทางบริษัทได้ออกแบบให้ปุ่มคอนโทรลขึ้นไปอยู่ด้านบนตัวเคร...

เครื่องเลเซอร์จำนวน 1 เครื่อง 1.) เป็นเครื่องตัดชนิดใช้แสงเลเซอร์ชนิด CO2 กำลังใช้งานของเลเซอร์ 60 Watts 2.) ใช้กระจกสะท้อนแสงเลเซอร์ทุกชิ้นเป็นชนิด Molybdenum(Mo) หรือแบบ Si mirro...ส

 

เครื่องตัดเลเซอร์จำนวน 1 เครื่อง 1.) เป็นเครื่องตัดชนิดใช้แสงเลเซอร์ชนิด CO2 กำลังใช้งานของเลเซอร์ 80 Watts 2.) ใช้กระจกกระท้อนแสงเลเซอร์ทุกชิ้นเป็นชนิด Malybdenum(Mo) หรือแบบ Si m...

 

เครื่องตัดเลเซอร์จำนวน 1 เครื่อง 1.) เป็นเครื่องตัดชนิดใช้แสงเลเซอร์ชนิด CO2 กำลังใช้งานของเลเซอร์ 100 Watts 2.) ใช้กระจกกระท้อนแสงเลเซอร์ทุกชิ้นเป็นชนิด Malybdenum(Mo) หรือแบบ Si ...

 

เครื่องเลเซอร์ รุ่น G0604 เครื่องเลเซอร์รูปลักษณ์ใหม่สวยงามกว่าเดิมทางบริษัทเลเซอร์อัลทีเมต จำกัด ได้ออกแบบรูปทรงของเครื่องรุ่นใหม่ให้เหมาะสมกับการใช้งานของลูกค้าทุกท่าน มีรูปแบบขอ...

 

เครื่องเลเซอร์ รุ่น G0906 เครื่องรุ่นนี้พื้นที่ทำงาน 900x600mm. Power Laser 60wสามารถตัดอะคริลิคได้ถึง 15mm. เป็นเครื่องเลเซอร์ที่มีขนาดกลางสามารถใช้งานต่อเนื่องได้ - ความละเอียดใน...
 
เครื่องเลเซอร์ รุ่น G0906 เครื่องรุ่นนี้พื้นที่ทำงาน 900x600mm. Power Laser 60wสามารถตัดอะคริลิคได้ถึง 15mm. เป็นเครื่องเลเซอร์ที่มีขนาดกลางสามารถใช้งานต่อเนื่องได้ - ความละเอียดใน...
 
เครื่องเลเซอร์ รุ่น G 1610 เครื่องเลเซอร์รุ่นนี้มีพื้นที่ในการทำงาน 1600x1000mm. เป็นเครื่องที่มีขนาดค่อนข้างใหญ่สำหรับพื้นที่ทำงานสามารถตัดอะคริลิคได้ถึง 20mm. กำลังไฟ 100w สามารถ..

เครื่องเลเซอร์ รุ่น G2513 เครื่องเลเซอร์รุ่นนี้มีพื้นที่ทำงาน 2500x1300mm. เป็นเครื่องที่มีขนาดใหญ่สามารถวางชิ้นงานได้เต็มแผ่น รูปลักษ์ใหม่สวยงามกว่าเดิม กำลังไฟ 100w มีอุปกรณ์ของแ...

 

 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
 
คุณ วิทยา
 
 
Tel: 082-864-4443
 
 
 
 
บริษัทเลเซอร์อัลทีเมต
69 ซอยเพชรเกษม 53
แขวงหลักสอง เขตบางแค
กรุงเทพ 10160
โทร 02-801-3334
 
 

 

Visitors: 573,464