ฮีตเตอร์

 

 

ฮีตเตอร์ต้มน้ำยาเคมี ใช้สำหรับอุ่นหรือต้มของเหลวได้เกือบทุกประเภทที่ไม่ทำปฏิกิยากับสแตนเลส 316 (SUS 316) เช่นน้ำ หรือ น้ำมัน และยังใช้อุ่น หรือ ต้ม ของเหลวที่เหนียวข้นได้หลากหลาย การติดตั้งสามารถทำได้โดยเชื่อมเกลียวตัวเมียติดกับถังแล้วใส่ฮีตเตอร์แบบเกลียวเข้าไป โดยตัวฮีตเตอร์ขนานกับพื้นถังควรระวังไม่ให้ส่วนของฮีตเตอร์โผล่พ้นของเหลวเนื่องจากจะทำให้ส่วนที่อยู่เหนือของเหลวร้อนจัดเกินไปทำให้อายุการใช้งานสั้น และเพื่อให้ความร้อนกระจายทั่วถึงควรติดตั้งใบพัดกวนของเหลวควบคู่กันด้วย

ฮีตเตอร์ฮอตรันเนอร์ (Hot runner Heater)คือฮีตเตอร์ที่ได้รับการออกแบบสำหรับรัดท่อหัวฉีดขนาดเล็ก ที่ติดกับแม่พิมพ์ เพื่อถ่ายเทความร้อนได้อย่างสม่ำเสมอและทั่วหัวแม่พิมพ์ ฮีตเตอร์ฮอตรันเนอร์เหมาะสมกับงานที่ต้องการให้ความร้อนพื้นที่ขนาดเล็ก เช่นในอุตสาหกรรมพลาสติก, เครื่องฉีดพลาสติก ซึ่งสามารถกำหนดขนาดของฮีทเตอร์ได้ ตามความต้องการได้ 
 

ฮีตเตอร์เซรามิค ceramic Band Heater คือฮีตเตอร์ที่ให้ความร้อนได้สูง และต่อเนื่องเหมาะสำหรับเครื่องฉีดพลาสติก ที่ต้องการใช้อุณภูมิสูง และใช้ต่อเนื่องเป็นเวลานานๆ โครงสร้างทำจากเซรามิค อายุการใช้งานนาน ปลอดภัย สามารถกำหนดขนาดได้ตามความต้องการ และสามารถให้อุณภูมิระดับปานกลางจนถึงสูง เนื่องจากเซรามิคเป็นตัวนำความร้อนและยังเป็นฉนวนไฟฟ้าที่ดีอีกด้วย ฮีทเตอร์เซรามิคสามารถทำได้หลากหลายรูปแบบ ทั้งกลม และ แบบแผ่น ซึ่งเหมาะกับงานประเภทอุตสาหกรรมพลาสติก งานแม่พิมพ์ และ อุตสาหกรรมผลิตยางทุกชนิด เซรามิคยังให้ความร้อนต่อเนื่องได้เป็นเวลานาน มีอายุการใช้งานที่ยาวนานและปลอดภัย และยังสามารถใช้ให้ความร้อนกับของเหลวที่อยู่ในท่อ ใช้ให้ความร้อนกับท่อ หรือถังรูปทรงกระบอกโดยรัดจากภายนอก เช่น งานฉีดพลาสติก หรือต้มน้ำ เลือกการต่อไฟได้ทั้งออกสาย ขั้วน๊อต และปลั๊ก

 


สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  02-998-9902-4

 


บริษัท เค.วี.เอ็ม.ฮีทติ้ง เอลเลอเม้นท์ จำกัด

200/162-4 ม.8 ต.คูคต อ.ลำลูกกา ปทุมธานี 12130

Tel: 02-998-9902-4

Fax: 02-998-9940

E-mail: kvmheatingelement@yahoo.com

E-mail: kvm2002@hotmail.com

http://www.ฮีตเตอร์-ฮีตเตอร์.com    

http://www.xn----yxfaba5fd9eecf2fg2mh1qi.com


Visitors: 573,282