ขายมู่ลี่ไม้ มู่ลี่ไม้ราคาถูก รับติดมู่ลี่ไม้

มู่ลี่ไม้

มู่ลี่ไม้รามิน เป็นมู่ลี่ที่เป็นที่นิยมมากอีกแบบหนึ่ง เพราะด้วยคุณสมบัติที่โดดเด่นของมู่ลี่ไม้รามิน ซึ่งเป็นมู่ลี่ที่ทำจากไม้รามินแท้นั่นจะมีคุณสมบัติเหมาะสมสำหรับอากาศที่ร้อนและมีแสงแดดจัด เนื่องจากไม้รามินที่นำมาผลิตมู่ลี่นั้นจะมีความหนาแน่นเป็นพิเศษ มีความแข็งแรง ทนทาน (แข็งแรงทนทานมากกว่าไม้สนทั่วไปถึง 10 เท่า) ไม่กรอบหัก ทนทานต่อรอยขีดข่วน ไม่บิดงอง่าย แม้จะโดดแดดจัดเป็นเวลานานก็ยังคงรูปสวยงาม นอกจากนั้นด้วยคุณสมบัติที่น่าดึงดูดที่มีเสน่ห์เหนือมู่ลี่ทั่วไปคือมู่ลี่ไม้รามินมีความคลาสสิกในความเป็นเนื้อไม้แท้ ให้ความเป็นธรรมชาติ ซึ่งเป็นเสน่ห์เฉพาะตัวสำหรับมู่ลี่ชนิดนี้ มู่ลี่ไม้จึงเหมาะกับผู้มีสไตล์ช่วยแต่งเติมบ้านให้เสมือนบ้านพักตากอากาศ รีสอร์ท ชั้นหรูได้เป็นอย่างดี 

มู่ลี่ไม้รามินนำเข้าจากประเทศมาเลเซีย ไม้ชนิดนี้เป็นไม้เนื้อแข็ง มีความแน่นสูง จึงมีน้ำหนักดี มีความหนาแน่นสูง ผ่านกระบวนการผลิตที่ช่วยเพิ่มสารป้องกัน UV รอบด้าน นอกจากนั้นยังผ่านขั้นตอนการอบไม้ด้วยอุณหภูมิสูง และเคลือบสีด้วยเทคนิคพิเศษ ติดทนนาน ไม่ซีดจางเมื่อใช้งานเวลานาน ทำให้มู่ลี่ไม้รามินถูกเลือกนำมาใช้งานเป็นอย่างมาก

 

มู่ลี่ไม้ โปรโมชั่น Hot ลดแรงกว่าไวรัสโควิดลดมากที่สุดแห่งปี 

 

 

 

บริการวัดหน้างานฟรี  ออกแบบฟรี โดยทีมงานมืออาชีพ  ติดตั้งผ้าม่านกับ "Ocean New Design" หายห่วง บริการแบบมืออาชีพ มีมาตรการป้องกันอย่างดี พนักงานทุกคนปลอดโควิด19 รับประกันความปลอดภัย ให้ลูกค้าวางใจใช้บริการ

✔ มีมาตรการป้องกันอย่างเคร่งครัด ทั้งในและนอกอาคาร

✔ พนักงานทุกคนผ่านการตรวจเชื้อโควิด-19 แล้ว

✔ สวมหน้ากากอนามัยระหว่างปฏิบัติงานทุกครั้ง

✔ ใช้เจลล้างมือแอลกอฮอล์อยู่เสมอหลังหยิบจับและสัมผัส

พิเศษ เมื่อใช้บริการติดตั้งผ้าม่านกับเราวันนี้ พร้อมบริการพ่นยาฆ่าเชื้อไวรัส ฟรี

ตามหาม่านสวย คุณภาพดี ต้องมาที่ OCEANNEWDESIGN โรงงานผลิต ผ้าม่าน มู่ลี่ วอลเปเปอร์ ม่านม้วน ฟรีค่าติดตั้ง รับประกัน 5ปี

แบรนด์สินค้าอันดับ1 OCEAN NEW ซึ่งเรามีสาขาโชรูมไว้บริการทั้ง กรุงเทพ-ชลบุรี-พัทยา-โคราช บริการติดตั้งทั่วประเทศ ม่านม้วน มู่ลี่ มู่ลี่ไม้ ผ้าม่าน ม่านปรับแสง

 

ม่านม้วน Black Out ลด 80%   ม่านม้วน Sun Screen ลด 80%

ม่านม้วน OUT Door ลด 70%   ม่านปรับแสง ลด 75%   มู่ลี่อลูมิเนี่ยม 25 MM ลด 75%

 

มู่ลี่ไม้บังประตูหน้าต่าง ช่วยป้องกันแสดงแดดกันรังสีที่มาพร้อมกับ UVA และ UVB ช่วยป้องกันและลดความร้อนจากแสงแด มู่ลี่ไม้สามารถกันแสงได้มากถึง 90 % และยังสามารถเลือกเปิดเพื่อรับแสงได้เพียงแค่ปรับองศาก็สามารถเลือกความสว่างมากหรือน้อยได้แล้ว มู่ลี่ไม้ทำความสะอาดได้ง่าย สามารถใช้เพียงผ้าชุดน้ำก็เช็ดทำความสะอาดได้แล้ว มู่ลี่ไม้จึงได้รับความนิยมมาก ในการออกแบบตกแต่งบ้านหรือสำนักงานนั้น ก็หันมาใช้มู่ลี่ในแบบที่ทันสมัยเช่น มู่ลี่อลูมิเนียม กันมากขึ้น เพราะดูแลง่าย ใช้งานทนทาน สีสันมีให้เลือกหลากหลายและ ดูทันสมัย จึงมักเห็นมู่ลี่อลูมิเนียมแบบนี้ตามอาคารสำนักงาน


 

มู่ลี่ไม้ มีลวดลายที่สวยงาม ตามธรรมชาติ ของเนื้อไม้ มีความทนทานต่อสภาวะอากาศที่ร้อนจัดได้ดี เนื้อไม้มู่ลี่ทำมาจากไม้รามินแท้ เป็นเนื้อที่แข็งมีความหนาแน่นสูง ไม่กรอบหัก หรือบิดงอเมื่อได้รับความร้อนจากแสงแดดมู่ลี่ผ่านการเคลือบสารป้องกันรังสี UV จึงมีความทนทาน อายุการใช้งานที่ยาวนาน มู่ลี่ไม้จึงเหมาะกับผู้มีสไตล์ที่รักความเป็นธรรมชาติ ช่วยแต่งเติมบ้านให้เสมือนบ้านพักตากอากาศ รีสอร์ท ชั้นหรูได้เป็นอย่างดี


มู่ลี่ไม้ สร้างบรรยากาศภายในบ้านของคุณให้ดูดีมีสไตล์ ด้วยมู่ลี่ไม้ ช่วยสร้างความรู้สึกแบบธรรมชาติให้บ้านกับทุกสไตล์อบอุ่นยิ่งขึ้น แถมยังกลมกลืนเข้าเป็นส่วนหนึ่งของการตกแต่ง ตอบโจทย์ทุกการตกแต่ง ปรับระดับแสงได้ตามต้องการ ไม่ต้องเปิดจนชิดหรือปิดจนหมด อยากได้แสงจากด้านนอกมาก ก็เปิดได้จนสุด หรือบางช่วงเวลาหากอยากได้แสงเพียงรำไร ก็หมุนปรับองศาของมู่ลี่เพียงเล็กน้อยก็ได้ แต่หากอยากปิดสนิทก็เก็บแสงได้แบบแนบสนิทเหมาะกับคนแพ้ฝุ่น เพราะไม้เป็นวัสดุผิวลื่น จึงไม่กักเก็บฝุ่นและปลอดแหล่งสะสมเชื้อโรค แถมยังทำความสะอาดได้ง่าย เพียงใช้ผ้าชุบน้ำทำความสะอาดเช็ดก็สะอาดหมดจด แข็งแรงทนทาน ไม้คือวัสดุที่แข็งแรงทนทานตามธรรมชาติ เมื่อนำมาผ่านกระบวนการถนอมผิวไม้ ก็ยิ่งเพิ่มอายุการใช้งานให้คงทน ยาวนานนับ 10 ปี

 

 

มู่ลี่ไม้หน้าต่าง

 

มู่ลี่หน้าต่าง นิยมติดตั้งเพื่อใช้บดบังแสงแดดที่ส่องเข้ามาภายในบ้านและช่วยสร้างความเป็นส่วนตัวให้กับคนในบ้าน มู่ลี่หน้าต่างนั้นมีให้เราได้เลือกหลายแบบ เช่น มู่ลี่ไม้ มู่ลี่อลูมิเนียม มู่ลี่ไม้นอกจากช่วยกันแสงแดด ยังช่วยระบายความร้อนภายในบ้านอีกด้วย โดยมากมู่ลี่จะติดตั้งตามสำนักงานหรือร้านค้าแต่ในปัจจุบันมีการนำมาใช้ภายในบ้านพักอาศัยมากขึ้นเนื่องจากราคาไม่สูงและใช้งานง่าย มู่ลี่ไม้รามิน ให้บรรยากาศอบอุ่น ผ่อนคลาย มีความสวยงามเหมาะสำหรับการตกแต่ง กันร้อน กันแดด กันแสง เหมาะกับที่พักอาศัย บ้าน คอนโด รีสอร์ท หรือ ออฟฟิศ สำนักงาน

มู่ลี่ไม้รามินไม้แท้ 100% ไม้ธรรมชาติจากประเทศมาเลเซีย เป็นไม้ที่เหมาะสำหรับการทำมู่ลี่ ด้วยความสวยงามของเนื้อไม้ มีน้ำหนักเบา ทนทานต่อการใช้งาน ทนแดด ทนความร้อน ไม่บิดงอ มีอายุการใช้งานที่ยาวนาน มีใบ 3 ขนาดให้เลือก 25 มม. 35 มม. 50 มม.เลือกเทปตัดสีกับตัวใบได้มีระบบเชือกปรับ และโซ่วนในการใช้งาน

 

มู่ลี่ไม้ มู่ลี่ไม้รามิน

มู่ลี่ไม้รามินเป็นมู่ลี่ที่เป็นที่นิยมมากอีกแบบหนึ่ง เพราะด้วยคุณสมบัติที่โดดเด่นของมู่ลี่ไม้รามิน ซึ่งเป็นมู่ลี่ที่ทำจากไม้รามินแท้นั่นจะมีคุณสมบัติเหมาะสมสำหรับอากาศที่ร้อนและมีแสงแดดจัด เนื่องจากไม้รามินที่นำมาผลิตมู่ลี่นั้นจะมีความหนาแน่นเป็นพิเศษ มีความแข็งแรง ทนทาน (แข็งแรงทนทานมากกว่าไม้สนทั่วไปถึง 10 เท่า) ไม่กรอบหัก ทนทานต่อรอยขีดข่วน ไม่บิดงอง่าย แม้จะโดดแดดจัดเป็นเวลานานก็ยังคงรูปสวยงาม มู่ลี่ไม้รามินมีความคลาสสิกในความเป็นเนื้อไม้แท้ ให้ความเป็นธรรมชาติ ซึ่งเป็นเสน่ห์เฉพาะตัวสำหรับมู่ลี่ชนิดนี้ มู่ลี่ไม้จึงเหมาะกับผู้มีสไตล์ช่วยแต่งเติมบ้านให้เสมือนบ้านพักตากอากาศ รีสอร์ทชั้นหรูได้เป็นอย่างดี มู่ลี่ไม้รามินนำเข้าจากประเทศมาเลเซีย ไม้ชนิดนี้เป็นไม้เนื้อแข็งมีความแน่นสูง จึงมีน้ำหนักดี มีความหนาแน่นสูง ผ่านกระบวนการผลิตที่ช่วยเพิ่มสารป้องกัน UV รอบด้าน นอกจากนั้นยังผ่านขั้นตอนการอบไม้ด้วยอุณหภูมิสูงและเคลือบสีด้วยเทคนิคพิเศษ ติดทนนาน ไม่ซีดจางเมื่อใช้งานเวลานาน ทำให้มู่ลี่ไม้รามินถูกเลือกนำมาใช้งานเป็นอย่างมาก

 

มู่ลี่ไม้ราคาถูก

 
 

โปรมู่ลี่ไม้ หน้าร้อน จัดเต็ม มู่ลี่ไม้รามินแท้ลดเหลือเพียง 1,1xx ต่อตารางหลาเท่านั้น ราคาพิเศษนี้ เฉพาะผ่านเว็บเท่านั้น ฟรีของแถม พร้อมรับประกันตัวไม้ 10 ปี โปรโมชั่นนี้ แค่ 15 วันเท่านั้น โปรลดสูงสุด 80% รีบตัดสินใจก่อนหมดโปร แบรนด์ OCEANNEW SALE ลดทุกรายการสูงสุด 80% ลดจริงไม่ชวนเชื่อ เทศกาลเทกระจาด  เฉพาะผ่านเว็บไซต์นี้เท่านั้น จำนวนจำกัด ซื้อ +แถม เรามีสาขาโชว์รูมไว้บริการทั้ง กรุงเทพ-โคราช-ขอนแก่น หรือบริการติดตั้งทั่วประเทศ

โปรโควิด19 คุ้มทั้งลดทั้งแถม โปรเฉพาะผ่านเว็บไซต์นี้เท่านั้น ราคาต้นทุนจำนวนจำกัด  ซื้อม่านกับเราตอนนี้แถมพ่นฆ่าเชื้อไวรัสโควิดถึงบ้านฟรี  เพียง 30 ท่านเท่านั้นจำนวนจำกัด  OCEANNEW มีสาขาโชรูมไว้บริการทั้ง กรุงเทพ-ชลบุรี-พัทยา-ติดตั้งฟรี-หรือส่งให้ฟรีทั่วประเทศ  งานเซลประจำปี 2021 ด่วน  จากแบรนด์ OCEANNEW แบรนด์สินค้าที่มีคุณภาพอันดับ 1 สาเหตุที่สินค้าแบรนด์เราขายดีและติดตลาด เพราะ สินค้านำเข้าเองไม่ต้องผ่านใคร ราคามาเต็ม ภายในเดือนนี้เท่านั้นนะครับ ม่านม้วน,ผ้าม่าน,มู่ลี่,มู่ลี่ไม้รามิน,ม่านปรับแสง รีบๆ กันนะครับ 

ยินดีรับบัตรเคดิต พร้อมผ่อน 0% ไปกันเลย ม่านม้วน, มู่ลี่ไม้, ผ้าม่าน, ม่านปรับแสง

 

มู่ลี่ไม้สําเร็จรูป

 

 

มู่ลี่ไม้รามิน มี 2 ชนิด ไม้รามินชนิดเนื้อแน่น จะมีน้ำหนักมากมีความหนาแน่นของตัวไม้สูง ทนต่อความร้อนและแสงแดดจัดได้ดี ไม้รามินชนิดเนื้อเบา น้ำหนักและความหนาแน่นของเนื้อไม้เหมือนกับไม้บาส จะเหมือนกันเฉพาะส่วนที่เป็นลายไม้เท่านั้น สำหรับในเมืองไทยแนะนำให้เลือกใช้ มู่ลี่ไม้รามินชนิดเนื้อแน่น มีน้ำหนักมากเพื่อความทนทานต่อสภาพแดด แต่ถ้าใช้ในสำนักงานเปิดแอร์สภาพแดดไม่แรงมากก็เลือกใช้ไม้รามินชนิดเนื้อเบาได้เพราะมีความสวยงามของลายเนื้อไม้ 

มู่ลี่ไม้รามิน มีให้เลือก 8 สี และมี 3 ขนาดคือ 25 มิลลิเมตร (1 นิ้ว) 35 มิลลิเมตร (1.5 นิ้ว) และ 50 มิลลิเมตร (2 นิ้ว) สามารถเลือกใส่เทปบันได้ หรือ เชือกได้ การปรับมุมของใบ สามารถเลือกปรับได้ 2 วิธีคือ ใช้เชือกปรับ หรือ ใช้แกนปรับ มู่ลี่ไม้ช่วยให้การแต่งบ้านเป็นเรื่องง่าย เพราะความสวยของลายไม้ ช่วยสะท้อนให้เห็นถึงความอบอุ่น ดูเป็นธรรมชาติ และยังคงไว้ซึ่งความหรูหรา เหมาะสำหรับท่านที่ต้องการตกแต่งบ้านให้มีความทันสมัย สำหรับการออกแบบลูกค้าไม่เป็นไม่ต้องกังวล เรามีอินทีเรียแนะนำออกแบบให้ถึงหน้างานฟรี งานของเรา อาจจะราคาไม่ถูกที่สุด แต่คุณภาพรับประกันได้ว่า ดีที่สุดแน่นอน รับประกันด้วยผลงานและยี่ห้อ การันตี ว่าคุณภาพดีจริง เชิญดูผลงานการติดตั้ง มู่ลี่ไม้รามิน บางส่วน ทั้งสำนักงานราชการ บริษัทรายใหญ่ บ้าน ติดตั้งเนียบตรงต่อเวลาเพราะท่านคือคนสำคัญ

 

ทำให้ไม่บิดงอ มูลี่ไม้ให้ความหรูอย่างมีสไตล์ แฝงไว้ซึ่งความนิ่มนวล และใกล้ชิดธรรมชาติ มู่ลี่ไม้มีลวดลายที่สวยงามตามธรรมชาติของเนื้อไม้มีความทนทานต่อสภาวะอากาศที่ร้อนจัดได้ดี เนื้อไม้มู่ลี่ทำมาจากไม้รามินแท้ เป็นเนื้อที่แข็งมีความหนาแน่นสูง ไม่กรอบหัก หรือบิดงอเมื่อได้รับความร้อนจากแสงแดด มู่ลี่ผ่านการเคลือบสารป้องกันรังสี UV จึงมีความทนทาน อายุการใช้งานที่ยาวนาน มู่ลี่ไม้จึงเหมาะกับผู้มีสไตล์ที่รักความเป็นธรรมชาติช่วยแต่งเติมบ้านให้เสมือนบ้านพักตากอากาศ รีสอร์ท ชั้นหรูได้เป็นอย่างดี    
 
มู่ลี่ไม้รามิน มู่ลี่หน้าต่าง มู่ลี่ไม้หน้าต่าง มู่ลี่หน้าต่างแนวตั้ง มู่ลี่กันแดดหน้าต่าง เป็นมู่ลี่ที่เป็นที่นิยมมากอีกแบบหนึ่ง เพราะด้วยคุณสมบัติที่โดดเด่นของมู่ลี่ไม้รามิน ซึ่งเป็นมู่ลี่ที่ทำจากไม้รามินแท้นั่นจะมีคุณสมบัติเหมาะสมสำหรับอากาศที่ร้อนและมีแสงแดดจัด เนื่องจากไม้รามินที่นำมาผลิตมู่ลี่นั้นจะมีความหนาแน่นเป็นพิเศษ มีความแข็งแรง ทนทาน (แข็งแรงทนทานมากกว่าไม้สนทั่วไปถึง 10 เท่า) ไม่กรอบหัก ทนทานต่อรอยขีดข่วน ไม่บิดงอง่าย แม้จะโดดแดดจัดเป็นเวลานานก็ยังคงรูปสวยงาม
 
มู่ลี่กันแดด ติดตั้งมู่ลี่ไม้ มู่ลี่ปรับแสง ด้วยคุณสมบัติที่น่าดึงดูดที่มีเสน่ห์เหนือมู่ลี่ทั่วไปคือมู่ลี่ไม้รามินมีความคลาสสิกในความเป็นเนื้อไม้แท้ ให้ความเป็นธรรมชาติ ซึ่งเป็นเสน่ห์เฉพาะตัวสำหรับมู่ลี่ชนิดนี้ มู่ลี่ไม้จึงเหมาะกับผู้มีสไตล์ช่วยแต่งเติมบ้านให้เสมือนบ้านพักตากอากาศ รีสอร์ท ชั้นหรูได้เป็นอย่างดี  มู่ลี่ไม้รามินนำเข้าจากประเทศมาเลเซีย ไม้ชนิดนี้เป็นไม้เนื้อแข็ง มีความแน่นสูง จึงมีน้ำหนักดี มีความหนาแน่นสูง ผ่านกระบวนการผลิตที่ช่วยเพิ่มสารป้องกัน UV รอบด้าน นอกจากนั้นยังผ่านขั้นตอนการอบไม้ด้วยอุณหภูมิสูง และเคลือบสีด้วยเทคนิคพิเศษ ติดทนนาน ไม่ซีดจางเมื่อใช้งานเวลานาน ทำให้มู่ลี่ไม้รามินถูกเลือกนำมาใช้งานเป็นอย่างมาก
ทางเราได้ปรับเปลี่ยนอุปกรณ์มู่ลี่อะลูมิเนียม 25 มม. รุ่นแกนปรับเป็นแบบใหม่ มู่ลี่ถูกคัดสรรอุปกรณ์ที่ดีที่สุดมาให้ลูกค้า เพื่อให้การใช้งานมู่ลี่มีความลื่นมากขึ้น ปรับพลิกใบมู่ลี่ได้อย่างไม่มีสะดุด แข็งแรงทนทานมากขึ้นรวมถึงดูสวยงามลงตัวมากขึ้นทำให้ชุดมู่ลี่อะลูมิเนียมคงความสวยงามให้กับห้องได้อย่างยาวนานโดยอุปกรณ์มู่ลี่ที่ปรับเปลี่ยนในครั้งนี้มีด้วยกัน 4 รายการ ได้แก่    
 
1. ตัวหมุนใบ 25 มม. แบบใหม่เป็นแบบใส ดูสวยงามเข้ากันกับตัวตะขอเกี่ยว ตัวแกนปรับและหัวจูงแกนปรับมากยิ่งขึ้น การใช้งานลื่นที่สุด ปรับพลิกใบได้อย่างไม่มีสะดุด แข็งแรงทนทาน ใช้งานได้อย่างยาวนาน    
 
2. ตะขอเกี่ยวแกนปรับแบบใหม่เป็นแบบใส มู่ลี่ดูสวยงามเข้าชุดกันกับอุปกรณ์ตัวอื่นๆมากขึ้นมีความแข็งแรงทนทานมาก หัวตะขอเป็นแบบแหลมทำให้สวมใส่เข้ากับตัวหมุนใบได้ง่ายใช้งานสะดวก    
 
3. แกนปรับมู่ลี่อะลูมิเนียม 7 มม. จากเดิมแกนปรับจะเป็นแบบ 6 มม. แต่ตอนนี้เปลี่ยนเป็นแบบ 7 มม. แล้ว หนาขึ้นและแข็งแรงทนทานมากขึ้น ในราคาเท่าเดิม    
 
4. หัวจูงแกนปรับมู่ลี่อะลูมิเนียม ดีไซน์แบบใหม่ ดูสวยงามลงตัวเข้าชุดกันกับแกนปรับมู่ลี่และตัวหมุนใบมากยิ่งขึ้นมู่ลี่รุ่นแกนปรับ มู่ลี่รุ่นมาตรฐานที่เป็นสินค้าที่ได้รับความนิยม ครองใจคนรักบ้านมาอย่างต่อเนื่อง สะดวกในการเปิดปิดม่านด้วยแกนปรับมู่ลี่ที่ทำจากอะคริลิกใส สวยงามและคงทน ไม่บิดงอง่าย อีกทั้งยังง่ายต่อการใช้งาน กล่องรางทำจากอลูมิเนียมแท้ขนาดกว้าง 2.5 เซนติเมตร เคลือบสีด้วยเทคนิคพิเศษทำให้ไม่เกิดสนิม
 
ใบมู่ลี่ผลิตจากอลูมิเนียมอย่างดี ไม่หักงอง่าย สีไม่ลอกร่อน ทนต่อแสงแดด ความชื้น และทำความสะอาดง่าย ให้คุณได้เพลิดเพลินไปกับสีสันของใบมู่ลี่ที่มีให้เลือกมากกว่า 100 สี สวยสะดุดตาได้ไม่ซ้ำแบบใคร มู่ลี่อลูมิเนียมขนาดใบ 25 มิลลิเมตรของเคซี เป็นเพียงบริษัทเดียวที่มีขนาดใบให้เลือกสรร ทั้งแบบความหนา 0.18 มิลลิเมตร ซึ่งมีคุณภาพคุ้มค่าใน ราคาที่แสนประหยัด และแบบความหนา 0.21 มิลลิเมตร ซึ่งเป็นความหนาพิเศษ หนามากกว่าตามท้องตลาดทั่วไปที่มีเพียงขนาด 0.16 มิลลิเมตรเท่า นั้นจึงเพิ่มความแข็งแรงทนทานและอายุการใช้งานที่ยาวนานให้กับมู่ลี่ของคุณได้มากยิ่งขึ้น
 
มู่ลี่อลูมิเนียมใบใหญ่ ใบ 50 mm. เป็นอีกหนึ่งดีไซน์ เพื่อตอบสนองต่อความคิดอันโลดแล่นด้วยแบบใบมู่ลี่ขนาด 50 มิลลิเมตรรุ่นเชือกปรับ โดยใช้เชือกดึงเส้นใหญ่ ที่มีความแข็งแรงทนทาน และเทปผ้าที่ใช้มีหน้ากว้างถึง 2.5 เซนติเมตร ทำให้แลดูนุ่มนวล เรียบร้อยสบายตาสามารถเลือกใช้สีเทปผ้าให้เข้ากันกับ ใบมู่ลี่ได้มากมายหลากหลายสีสัน เพื่อความสวยงามที่ดูกลมกลืนเข้ากันเป็นอย่างดี เอกลักษณ์ของใบมู่ลี่ขนาดใหญ่ คือ สามารถเปิดปิดใบได้อย่าง สนิทในขณะที่ใช้งานเพื่อช่วยเพิ่มความเป็นส่วนตัวให้ทุกมุมห้อง เหมาะสำหรับผู้บริหารที่ต้องการความเรียบหรูแต่ดูมีเอกลักษณ์งดงาม
 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

Tel: 081-916-9607

Tel: 098-756-1550

Line ID: @dofix

 

 

บริษัท ออล โปร แมท จำกัด

15 ซอย พระรามเก้า 59 (อิสสระชัย)

แขวงพัฒนาการ

เขตสวนหลวง กรุงเทพ 10250

Tel: 02-055-0266

Fax: 02-055-0267

E-mail: sales@dofixweb.com

https://www.มู่ลี่ไม้.net/

Visitors: 574,312