ไม้กั้นรถยนต์

ไม้กั้นรถยนต์ หลายรุ่น หลายแบบตามการใช้งาน เช่น ระบบลานจอดรถ ด่านเก็บเงินทางด่วนหมู่บ้าน อาคาร คอนโดมิเนียม โรงงานอุตสาหกรรม ไม้กั้นรถยนต์ ไม้กระดกกั้นรถ ราคาพร้อมติดตั้ง จัดหน่ายไม้กั้นรถยนต์แบบต่างๆ ไม้กั้นรถอัตโนมัติ แขนกั้นรถอัตโนมัติ อุปกรณ์ใช้งานง่าย แม่นยำในการสั่งการ สามารถควบคุมระยะไกลในการเปิดปิดไม้กั้นได้อย่างอัตโนมัติ มีประสิทธิภาพสูง 

ไม้กั้นรถยนต์อัตโนมัติ จากผู้ผลิตในต่างประเทศที่ได้มาตรฐานการผลิต สินค้าคุณภาพสูงกว่าท้องตลาด ทำงานได้ต่อเนื่องทนทาน แม้ใช้งานกลางแดดร้อน ระบบประกอบด้วย ชุดควบคุมเครื่องอ่าน บัตร  ซอฟต์แวร์สำหรับควบคุม รองรับความต้องการตั้งแต่ ทางเข้าออกเดียว ระบบไม้กั้น เปิด-ปิดด้วยความเร็วสูง และมีระบบความปลอดภัย Safety Photocell ป้องกันไม่ให้แขนปิดลงมาในขณะที่มีคนหรือวัตถุอยู่ใต้แขน  ไม้กั้นทางสำหรับถนนกว้าง 2 - 5.80 เมตรไม้กั้นทางขนาด 4 เมตร ถึง 8 เมตรไม้กั้นรถยนต์ สำหรับ ถนนกว้าง 2-6 เมตร

ไม้กั้นรถยนต์ รับติดตั้งไม้กั้น แขนกั้นรถยนต์ แข็งแรง ทนทาน สามารถปรับความไวในการเปิดปิดได้ อายุการใช้งานยาวนาน เหมาะสำหรับโรงงานอุตสาหกรรม โรงแรม โรงพยาบาล อาคารจอดรถ โรงแรม หมู่บ้าน รับติดตั้งแขนกั้นรถอัตโนมัติ แขนกั้นทางเข้า-ออก ไม้กั้นรถยนต์ แขนกั้นรถ,แขนกั้นรถยนต์,แขนกั้นรถอัตโนมัติ,ไม้กั้นรถยนต์,เครื่องกั้นทางเข้า-ออก รองรับการเปิด-ปิดมากกว่า 1,500,000 ครั้ง สามารถใช้ได้ทั้ง ประตูเข้า-ออก หมู่บ้าน คอนโด ระบบเข้า-ออกโรงงาน สำนักงาน,ลานจอดรถที่มีการเก็บค่าบริการ แขนกั้นรถสามารถทำงานต่อเนื่องได้ตลอด 24 ชั่วโมง

ไม้กั้นรถยนต์ หรือแขนกั้นทาง ไม้กระดกกั้นรถ ไม้กระดกอัตโนมัติ (Barrier Gates) ตัวอุปกรณ์แขนกั้นรถประกอบด้วยมอเตอร์และส่วนอุปกรณ์ระบบควบคุม ตัวกล่องของเครื่อง ตัวเครื่องทำมาจากวัสดุอย่างดี แข็งแรงทนทาน ตัวไม้กั้นหรือแขนกั้น สามารถยกขึ้น-ลงได้ง่ายไม่ติดขัด มีปลอดภัยในการใช้งาน ไม่เป็นอันตรายต่อรถ และผู้ใช้งาน

ไม้กั้นรถ แขนกั้นรถ ทำมาจากวัสดุอลูมิเนียม รีดขึ้นรูป มีทั้งแบบเหลี่ยม และแบบกลม น้ำหนักเบาแต่มีความแข็งแรง และมีการเคลือบทำสี ซึ่งนิยมเป็นสีสะท้อนแสง สามารถติดตั้งอุปกรณ์เสริมเพิ่มเติมกับไม้ของแขนกั้นเช่น ไฟแฟลต ป้ายหยุด ยางกันกระแทก โดยปกติแล้วน้ำหนักของตัวไม้จะมีน้ำหนักประมาณ 1 กก. ต่อ ความยาวไม้กั้น 1 เมตร.มีเซ็นเซอร์แบบลำแสงอินฟราเรดเป็นอุปกรณ์ตรวจจับโลหะเมื่อไม้ฟาดรถยนต์ หรือสิ่งกีดขวางใดก็แล้วแต่ แขนกั้นจะเด้งยกไม้ขึ้นทันที

หากไฟฟ้าดับหรือระบบมีปัญหาสามารถใช้งานได้ด้วย มือเปล่า (Manual) เมื่อไฟมาระบบของเราก็สามารถทำงานต่อได้ โดยไม่ต้องใช้อุปกรณ์ตั้งปรับให้ยุ่งยากเพียงกดแขนกั้นรถที่ถูกปลดล็อคให้กลับมาอยู่ตำแหน่งปิด ก็ใช้งานต่อด้วยระบบอัตโนมัติได้ทันที

 

          

  ไม้กั้นทาง สำหรับถนนกว้าง 2 5.80 เมตร        ไม้กั้นทางขนาด 4 เมตร ถึง 8 เมตร           ไม้กั้นรถยนต์ สำหรับ ถนนกว้าง 2-6 เมตร

 

บริษัทไฮโปรเจค 1990 ผู้นำเข้าระบบไม้แขนกั้นทางอัตโนมัติจากประเทศอิตาลีมายาวกว่า 28 ปี มีผลงานการติดตั้งและการบริการลูกค้าหลังการขายต่อเนื่องทั่วประเทศและประเทศใก้ลเคียงต่างๆจำนวนมาก โดยจำหน่ายปลีกและส่งผ่านร้านตัวแทนจำหน่ายที่มีคุณภาพทั่วประเทศ มีสินค้าให้เลือกหลากหลาย ทั้งจาก Europe และ Asia ขนาดความยาวไม้กั้นถนนตั้งแต่ ถนนกว้าง1เมตร ถึง 8เมตร โดยมีชนิดสินค้าให้เลือกทั้งแบบใช้งานทั่วไป และแบบใช้งานปริมาณมากตลอดเวลา ซึ่งจำเป็นจะต้องใช้มอเตอร์ ชุดควบคุมและอุปกรณ์ประกอบมอเตอร์ที่มีคุณสบบัติแตกต่างกันเพื่อให้เหมาะสมกับการใช้งาน

ระบบไม้กั้นถนนอัตโนมัติจาก Italy brand Ditec- Entrematic ที่มีสำนักงานตั้งอยู่ที่เมืองSaronno,Milan โดยมีโรงงานที่เวนิสและอีกหลายเมืองในยุโรป ที่นอกจากผลิดไม้กั้นทางอัตโนมัติแล้ว ยังมีสินค้าระบบอัตโนมัติสำหรับประตูรั้ว (ประตูรั้วรีโมท) ระบบประตูอัตโนมัติสำหรับประตูกระจก และประตูโรงงานชนิด High Speed Door ซึ่งอยู่ในกลุ่ม ASSA ABLOY ที่มีโรงงานผลิตและตัวแทนจำหน่ายทั่วโลก

สินค้าของDitec Entrematic ทุกชิ้นได้รับใบรับรองมาตราฐานการผลิต TUV ,FTA, ICIM, ISO9001และ CSIที่เป็นสถาบันรับรองมาตราฐานสินค้า Germany และยุโรป ทำให้ท่านมั่นใจได้ถึงคุณภาพสินค้าทีได้เลือกใช้


สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

ฝ่ายขาย  02-938-0260-3, 084-123-6235 

Line ID: @hp1990

http://www.highproject1990.com

http://www.hp1990.com

 

 

     

   ไม้กั้นจราจรอัตโนมัติ Ditec Entrematic –Italy                               ไม้กั้นจราจรอัตโนมัติ Asian

สินค้าของเราอาทิ ประตูรั้วรีโมท ประตูรีโมทบานเลื่อน บานสวิง ประตูโรงรถพร้อมระบบประตูออโต้ ประตูกระจกแบบประตูเลื่อนไฟฟ้า ไม้กั้นรถยนต์ ประตูอัตโนมัติแบบ High Speed Door ม่านริ้วพลาสติก สำหรับโรงงาน รีโมทประตูม้วน ประตู Overhead Sectional Door ,Dock Shelters ,Dock Levelers ไว้พร้อมทั้ง catalog และคู่มือในการติดตั้งทีมีรายละเอียดครบถ้วนในแต่ละ รุ่นและท่านสามารถ download รายละเอียดเหล่านั้นรูปแบบของ pdf.file 

ท่านสามารถ link webpage ไปยัง บริษัท ที่อเมริกา และ อิตาลี ที่ บริษัทเป็นตัวแทนจำหน่ายมานานกว่า 25 ปี และหากท่านต้องการสอบถามรายละเอียดเกี่ยวกับสินค้า ราคาประตูรีโมท บริษัทยินดีที่จะจัดส่งเอกสารเพิ่มเติมไปให้ท่านหรือจัดเจ้าหน้าที่ ไปพบท่าน ท่านสามารถติดต่อหาเราได้ทุกเวลาที่ท่านต้องการ

 

Authorized distributor since 1990

  

 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

ฝ่ายขาย  02-938-0260-3

 

บริษัท ไฮ-โปรเจค 1990 จำกัด

11-13-15 ซอยคลองน้ำแก้ว ถนนลาดพร้าว 42 แขวงสามเสนนอก เขตห้วยขวาง กรุงเทพ10310

Tel: 02-938-0260-3, 02-938-3966, 02-511-4574, 02-511-4258

Fax: 02-938-3965, 02-938-2555

E-mail: info@hp1990.com

http://www.ไม้กั้นรถอัตโนมัติ.com    

http://www.xn--12c4bacoc5cfo5htbed7bxowa0gc.com

 http://www.highproject1990.com

http://www.hp1990.com

 

 

Visitors: 574,297