เครื่องซีลถุง

เครื่องซีลถุง เครื่องซีลสูญญากาศ เครื่องซีลปากถุง ซีลถุงพลาสติก ซีลถุงสูญญากาศ

บริษัท บี ที แพ็คกิ้ง จำหน่ายและรับซ่อม เครื่องซีลถุง แบบสูญญากาศ เครื่อง​แวคคั่ม เครื่องปิดผนึก เครื่องซีลสายพานและเติมลมไนโตรเจน เครื่องชริ้งฟิล์ม เครื่องอบฟิล์มหด เครื่องแพ็คน้ำโหล เครื่องซีลน้ำแก้ว เครื่องซีลถุงพลาสติก แบบมือกดและเท้าเหยียบ เครื่องห่อแพ็คโหล เครื่องปิดเทปกาวกล่อง  เครื่องพิมพ์วันที่ เครื่องบรรจุแนวนอนและแนวตั้ง เครื่องรัดกล่อง เครื่องสกินแพ็ค-บลิสเตอร์แพ็ค * ราคาถูก * และได้ มาตรฐาน CE มีบริการหลังการขาย รับประกัน 1 ปี ราคาถูกกว่าทุกเจ้า ชัวร์ · มีอะไหล่ทุกชิ้นคอยบริการ รับซ่อมเครื่องบรรจุภัณฑ์ทุกชนิด ราคาถูก ทั้งในและนอกสถานที่


เครื่องซีลถุง เชื่อมปิดปากถุงพลาสติกให้ติดกัน โดยใช้ความร้อนในการเชื่อมปิดปากถุง อากาศจะเข้าไปภายในถุงไม่ได้ช่วยรักษาคุณภาพของอาหาร แบ่งออกตามการใช้งานได้ดังนี้

เครื่องซีลปากถุงแบบมือกด (Impulse Sealer)

เครื่องซีลปากถุงแบบเท้าเหยียบ (Impulse Foot Sealer)

เครื่องซีลปากถุงแบบสายพานแนวนอน

เครื่องซีลปากถุงแบบสายพานแนวตั้ง

เครื่องซีลปากถุงแบบสูญญากาศ (Vacuum Sealing Machine) มี หลักการทำงานคือเครื่องจะดูดอากาศภายในถุงออกจนเป็นสูญญากาศและจากนั้นก็จะ ซีลปิดปากถุงภายในขั้นตอนเดียวกัน ซึ่งเครื่องซีลปากถุงแบบสูญญากาศใช้กับสินค้าที่ต้องการเก็บรักษาให้ยาวนานขึ้น

เครื่องซีลถุงแบบมือกด สำหรับการซีลปิดปากถุงขนม ซีลปากถุงเก็บรักษาขนมที่กินแล้วไม่หมด ทำให้อากาศไม่เข้าขนมยังคงสดใหม่เสมอ ตัวเครื่องซีลผลิตจากพลาสติก ABS  

เครื่องซีลถุงแก้วสามารถซีลถุงได้หลายชนิด ปรับความร้อนได้หลายระดับ สำหรับถุงบาง-ถุงหนา มีให้เลือกตามการใช้งานของลูกค้า

จะใช้เครื่องซีลถุงใช้แบบไหนดี เครื่องซีลถุงแบบมือกด ก็สามารถใช้งานในครัวเรือนซึ่งได้ซึ่งไม่ใช้งานบ่อย หรือจะใช้ในร้านค้าซึ่งใช้ซีลถุงในบางครั้ง เพราะราคาถูก

เครื่องซีลถุงที่หม้อแปลงใหญ่กว่า เครื่องซีลจะใช้งานได้ดี ก็แนะนำให้ใช้สำหรับร้านค้าที่ต้องใช้งานซีลถุงมาก เครื่องจะทนกว่า ใช้งานได้นานกว่า สามารถซีลถุงฟอยล์ได้ด้วย

เครื่องซีลปากถุงแบ่งตามลักษณะการใช้งานออกได้เป็น เครื่องซีลปากถุงแบบสายพานต่อเนื่อง เครื่องซีลปากถุงแบบใช้เท้าเหยียบ และเครื่องซีลปากถุงแบบใช้มือกด

เครื่องซีลปากถุงแบบสายพานต่อเนื่อง ใช้ระบบมอเตอร์สายพานซีลปากถุงได้เร็วกว่าเครื่องซีลแบบมือกดและแบบเท้าเหยียบ

เครื่องซีลปากถุงแบบใช้เท้าเหยียบ ใช้สำหรับซีลปิดปากถุงทั่วๆไปทุกชนิด

เครื่องซีลปากถุงแบบใช้มือกด สำหรับซีลปากถุงขนม ซีลถุงพลาสติกได้ทุกชนิด เช่น ถุงร้อน ถุงเย็น ถุง PP ถุง PE ถุงอลูมิเนียมฟอยล์ ถุงพับจีบ ไม่เหมาะสำหรับถุงแก้วและถุงพับจีบ เพราะตัวเครื่องมีขนาดเล็กกำลังไฟของตัวเครื่องไม่พอที่จะซีลถุงแบบอื่นได้ สอบถามสั่งซื้อได้ที่ บริษัท บี ที แพ็คกิ้ง จำกัด 02-157-9184

  • เครื่องซีลถุง เครื่องซีลปากถุง

    เครื่องซีลสูญญากาศ เครื่องซีลถุง เครื่องซีลปากถุง เครื่องซีล เครื่องแพ็คสูญญากาศ เครื่องสูญญากาศ เครื่องซีลปิดปากถุง เครื่องซีลสูญญากาศขนาดเล็ก เครื่องแพ็คถุง เครื่องดูดสูญญากาศ
  • เครื่องซีลถุง เครื่องซีลปากถุง

    เครื่องซีลปิดปากถุง แบบสายพานต่อเนื่อง เครื่องซีลปิดปากถุง แบบใช้เท้าเหยียบ เครื่องซีลปิดปากถุง แบบใช้มือกด เครื่องซีลปิดปากถุง แบบสายพานต่อเนื่อง ซีลถุงฟิล์มเร็วกว่า เครื่องซีลแบบมือกดและเครื่องซีลแบบเท้าเหยียบ เหมาะสำหรับซีลปิดปากถุงฟิล์มทั่วๆ ไปทุกชนิด
  • เครื่องซีลถุง เครื่องซีลปากถุง

    จำหน่าย เครื่องซีลปากถุงและเติมลมไนโตรเจน เพื่อช่วยในการถนอมอาหาร รักษาคุณภาพ รสชาติ และบรรจุภัณท์ที่สวยงาม ลักษณะการใช้งาน สามารถใช้ได้กับถุงพีอี อะลูมิเนียม ถุงฟอล์ย ปรับระดับลมไนโตรเจนได้ ปรับระดับความร้อนของฮีตเตอร์ได้ 300 องศา ปรับระดับความเร็วสายพานได้
  • เครื่องซีลถุง เครื่องซีลปากถุง

    จำหน่าย เครื่องซีลปากถุงและเติมลมไนโตรเจน เพื่อช่วยในการถนอมอาหาร รักษาคุณภาพ รสชาติ และบรรจุภัณท์ที่สวยงาม ลักษณะการใช้งาน สามารถใช้ได้กับถุงพีอี อะลูมิเนียม ถุงฟอล์ย ปรับระดับลมไนโตรเจนได้ ปรับระดับความร้อนของฮีตเตอร์ได้ 300 องศา ปรับระดับความเร็วสายพานได้
  • เครื่องซีลถุง เครื่องซีลปากถุง

    เครื่องซีลสายพานต่อเนื่อง แบบแนวนอน หรือเรียกได้อีกหลายอย่าง เช่น เครื่องซีลถุง เครื่องซีลปากถุง เครื่องปิดปากถุง เครื่องซีลถุงพลาสติก แต่จะแตกต่างกับเครื่องซีลถุง แบบมือกด หรือ แบบเท้าเหยียบ ตรงที่มีระบบสายพาน สำหรับจัดวางสินค้า
  • เครื่องซีลถุง เครื่องซีลปากถุง

    รุ่นนี้โครงสร้างเป็นแบบเหล็กหล่อแข็งแรงทนทาน เหมาะสำหรับท่านที่ต้องการความรวดเร็วในการซีลถุง ข้อดีของเครื่องรุ่นนี้คือทนทาน และ สะดวกในการใช้งาน และสามารถปรับระดับความสูงต่ำของที่วางถุงได้ใช้ได้กับถุงประเภทPE, PVC อะลูมิเนียมฟอล์ย ถุงเย็น และถุงไฮเดน
  • เครื่องซีลถุง เรื่องซีลปากถุง

    เครื่องซีลถุง เครื่องซีลถุงแบบมือกด ตัวเครื่องทำด้วยเหล็ก แข็งแรง ทนทาน และป้องกันไฟดูด ใช้งานง่ายโดยปรับปุ่มตั้งความร้อนให้เหมาะสมกับความหนาและชนิดของถุงฟิล์ม แล้วใช้มือกดด้ามเครื่องไว้ประมาณ 3 - 5 วินาที ถุงจะถูกซีลเรียบร้อย ติดแน่น สวยงาม
  • เครื่องซีลถุง เครื่องซีลปากถุง

    เครื่องซีลถุงแบบมือกด ตัวเครื่องทำด้วยเหล็ก แข็งแรง ทนทาน และป้องกันไฟดูด ใช้งานง่ายโดยปรับปุ่มตั้งความร้อนให้เหมาะสมกับความหนาและชนิดของถุงฟิล์ม แล้วใช้มือกดด้ามเครื่องไว้ประมาณ 3 - 5 วินาที ถุงจะถูกซีลเรียบร้อย ติดแน่น สวยงาม
  • เครื่องซีลถุง เครื่องซีลปากถุง

    เครื่องซีลฝาฟอยล์ เครื่องปิดฝาฟอยล์ เป็นเครื่องปิดผนึกฝาแบบเหนี่ยวนำ ซึ่งใช้หลักการเหนี่ยวนำแม่เหล็กไฟฟ้าเพื่อผลิตความร้อนสูงได้ทันที เพื่อละลายอลูมิเนียมฟอยล์

 


 

 

สอบถามรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติมได้ที่

คุณ วีรพล  097-054-5182 

 

 

บริษัท บี ที แพ็คกิ้ง จำกัด

49/195-196 หมู่บ้านคลองหลวงเมืองใหม่ หมู่ที่ ตำบลคลองสอง อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี 12120

E-mail: tongbtpacking@gmail.com

Tel: 02-157-9184

Fax: 02-157-9185

 
Visitors: 574,304