ข้อต่อท่อ

หมดปัญหาเรื่อง ท่อแตก ท่อรั่ว ท่อซึม ความยาวท่อไม่พอ ไม่ต้องยุ่งยากในการต่อท่อ อีกต่อไปปัญหาเหล่านี้แก้ไขได้อย่างง่ายดายด้วย ข้อต่อท่อ RNT SMART CLAMP – Pipe Coupling & Repair RNT SMART CLAMP ใช้ได้แม้กับท่อที่เยื้องศูนย์ มีแรงสั่นสะเทือน นิยมใช้กันในอุตสาหกรรมทั่วไป อุตสาหกรรมต่อเรือ การกำจัดน้ำเสีย อุตสาหกรรมการก่อสร้าง สามารถต่อท่อได้ไม่ว่าจะเป็นท่อ PP-R  ท่อคอนกรีต ท่อเหล็ก ท่อสแตนเลส ท่อทองแดง ท่อเหล็กหล่อ ท่อ FRP ท่อ PVC ท่อ CPVCและอื่นๆ ก็สามารถใช้กับ RNT SMART CLAMP ได้ 

นอกจากนี้ RNT SMART CLAMP ยังมีข้อต่อท่อที่ใช้ในการซ่อมท่อแตก ซ่อมท่อร้าว และ ซ่อมท่อรั่วซึมได้อีกด้วย RNT SMART CLAMP นับเป็นนวัตกรรมที่ทันสมัยที่สุดการต่อท่อ-ซ่อมท่อ ที่ดีที่สุดวิธีหนึ่งในปัจจุบันนี้ และเป็นระบบการต่อท่อที่นอกจากจะสะดวกและง่ายที่สุดแล้วยังเป็นระบบการต่อท่อที่จะช่วยให้คุณประหยัดเงิน ประหยัดเวลา ประหยัดเนื้อที่ในการติดตั้งอีกด้วยสามารถใช้งานได้กับ ท่อของระบบ STEAM , COMPRESSED AIR , OIL , HOT OIL , AMMONIA , R-22 , Freon,น้ำเสีย น้ำ cooling , RO Water , Demineral Water, CHEMICALS RNT SMART CLAMP มีให้คุณเลือก 3 แบบด้วยกัน แต่มีหลายขนาด

                                            ติดต่อสอบถามได้ที่ 085-941-0072 

   

   

ท่อพีพีอาร์ ท่อน้ำประปาที่ใช้ได้ทั้งน้ำร้อนและน้ำเย็น สามารถเชื่อมท่อน้ำด้วยการใช้ข้อต่อท่อ PPR ซึ่งมีทั้งข้อต่อท่อแบบ 3 ทาง 4 ทาง มีทั้งข้อต่อตรง ข้อต่อลด ข้อต่อท่อน้ำประปา PPR เชื่อมท่อและข้อต่อให้เป็นเนื้อเดียวกันด้วยความร้อนจนผสานเป็นเนื้อเดียวกัน จึงไม่เกิดปัญหารั่วซึมที่บริเวณจุดต่อเชื่อมระหว่างท่อและข้อต่อ โดยไม่ต้องใช้กาว หรือน้ำยาประสานใดๆทำให้ระบบการติดตั้งท่อ PPR สะอาดและปลอดภัย

         

ข่อต่อท่อ ซ่อมท่อรั่ว ซ่อมช่วงโค้งงอ หยุดปัญหาน้ำรั่วภายใน 10 นาที ติดตั้งง่าย รวดเร็ว ทนแรงดันได้สูง สามารถใช้งานกับ แอมโมเนีย น้ำมัน น้ำ และสารเคมีอื่นๆขนาดตั่งแต่ 1/2 นิ้ว - 60 นิ้ว

ข้อต่อท่อ RNT SMART CLAMP เป็นผลิตภัณฑ์สำเร็จรูปที่พร้อมนำไปใช้งานได้เลยโดยใช้แค่ Torque wrench เพียงแค่อุปกรณ์เดียวก็สามารถติดตั้ง ข้อต่อท่อ RNT SMART CLAMP ได้ 


เหตุผลที่คุณควรเลือกใช้ 
RNT SMART CLAMP

- ไม่ต้องอาศัยการเชื่อม                                      - ไม่ต้องการช่างที่มีประสบการณ์ ในการติดตั้ง

- คนติดตั้ง                                                       - ไม่มีประกายไฟ ไม่ต้องใช้ไฟฟ้า ปลอดภัย ต่อสถานที่ติดตั้ง และ

- ไม่ต้องเตรียมท่อยุ่งยาก                                    - ติดตั้งได้แม้ในที่แคบ

- ใช้ได้แม้กระทั่งกับผิวที่ขรุขระหรือผิวไม่เรียบ          - สามารถนำกลับมาใช้ใหม่ได้

  

   มี certificates จาก สถาบันชั้นนำทั่วโลก (USA, Germany, UK, France, Netherlands, Denmark, Sweden, Russian, Korea, etc.)

    

  


  • ข้อต่อท่อน้ำ ข้อต่อท่อน้ำ ข้อต่อท่อ PP-R
    ข้อต่อท่อ P1

    ข้อต่อท่อน้ำ ข้อต่อท่อน้ำ ข้อต่อท่อ PP-R อุปกรณ์ข้อต่อท่อพีพีอาร์ / ข้อต่อท่อพีสำหรับน้ำร้อน-เย็น นวัตกรรมที่ทันสมัยที่สุดการต่อท่อ-ซ่อมท่อ
  • ข้อต่อท่อน้ำ ข้อต่อท่อน้ำ ข้อต่อท่อ PP-R
    ข้อต่อท่อ P2

    อุปกรณ์ข้อต่อท่อ ท่อแตก ท่อรั่ว ท่อซึม ความยาวท่อไม่พอ ต้องยุ่งยากในการ ต่อท่อ ปัญหาเหล่านี้แก้ไขได้อย่างง่ายดายด้วย RNT SMART CLAMP – Pipe Coupling & Repair ผลิตจากวัตถุดิบมาตรฐาน เหมาะกับงานท่อประปาในบ้าน เหมาะสมกับงานโครงสร้างภายใน ใช้แทนท่อเหล็ก ปราศจากสนิม ไม่เปราะ หรือแตกง่าย ประหยัด
  • ข้อต่อท่อน้ำ ข้อต่อท่อน้ำ ข้อต่อท่อ PP-R
    ข้อต่อท่อ P3

    ข้อต่อท่อน้ำ ข้อต่อท่อน้ำ ข้อต่อท่อ PP-R อุปกรณ์ประปาที่ออกแบบมาเพื่อเชื่อมต่อปลายท่อสองด้านให้เป็นแกนเดียวกันในการต่อท่อ 2 ท่อ เข้าด้วยกัน โดยไม่ต้องคำนึงว่าวัสดุของท่อจะเป็นอะไร และ ไม่ต้องใช้เครื่องมือพิเศษอื่นใดมาช่วยเพิ่มเติมด้วยวิธีการที่ รวดเร็ว แม่นยำ อุปกรณ์ข้อต่อข้อต่อ ราคาพิเศษ
  • ข้อต่อท่อน้ำ ข้อต่อท่อน้ำ ข้อต่อท่อ PP-R
    ข้อต่อท่อ P4

    ข้อต่อท่อน้ำ ข้อต่อท่อน้ำ ข้อต่อท่อ PP-R ข้อต่อ สำหรับน้ำร้อนน้ำเย็น ทุกขนาด ข้องอ ข้องอลด ข้องอ 45 สามทาง สามทางลด สี่ทาง ผลิตจากเม็ดพลาสติกคุณภาพสูง เหมาะสำหรับนำไปใช้ทั้งภายในและภายนอกอาคาร สำหรับช้งานท่อประปาและงานท่อประเภทต่างๆ
  • ข้อต่อท่อน้ำ ข้อต่อท่อน้ำ ข้อต่อท่อ PP-R
    ข้อต่อท่อ P5

    ข้อต่อท่อน้ำ ข้อต่อท่อน้ำ ข้อต่อท่อ PP-R ข้อต่อ เป็นท่อที่เหมาะกับใช้น้ำเย็น สามารถรับอุณหภูมิได้ดีในช่วง 20-50 °C ทนแรงดันได้สูงสุด 15 บาร์ แต่แรงดันใช้งานปรกติคือ 10 บาร์ นิยมใช้กันในอุตสาหกรรมทั่วไป อุตสาหกรรมต่อเรือ การกำจัดน้ำเสีย อุตสาหกรรมการก่อสร้าง สามารถต่อท่อได้ไม่ว่าจะเป็นท่อ PP-R , ท่อคอนกรีต ,ท่อเหล็ก ,ท่อสแตนเลส , ท่อทองแดง , ท่อเหล็กหล่อ , ท่อ FRP , ท่อ PVC , ท่อ CPVC และอื่นๆ ก็สามารถใช้กับ RNT SMART CLAMP ได้
  • ข้อต่อท่อน้ำ ข้อต่อท่อน้ำ ข้อต่อท่อ PP-R
    ข้อต่อท่อ P6

    ข้อต่อท่อน้ำ ข้อต่อท่อน้ำ ข้อต่อท่อ PP-R เหมาะต่อการใช้งานท่อประปา และงานท่อประเภทต่างๆ ผลิตจากเม็ดพลาสติก PP-R ท่อมีเนื้อพลาสติกที่มีคุณภาพ และความหนาแน่นสูง แสงลอดผ่านไม่ได้ ปราศจากสารก่อมะเร็ง สนิม หรือโลหะหนัก
  • ข้อต่อท่อน้ำ ข้อต่อท่อน้ำ ข้อต่อท่อ PP-R
    ข้อต่อท่อ P7

    ข้อต่อท่อน้ำ ข้อต่อท่อน้ำ ข้อต่อท่อ PP-R ซ่อมท่อรั่ว ซ่อมช่วงโค้งงอ หยุดปัญหาน้ำรั่วภายใน 10 นาที ติดตั้งง่าย รวดเร็ว ทนแรงดันได้สูง สามารถใช้งานกับ แอมโมเนีย น้ำมัน น้ำ และสารเคมีอื่นๆขนาดตั่งแต่ 1/2 นิ้ว - 60 นิ้ว
  • ข้อต่อท่อน้ำ ข้อต่อท่อน้ำ ข้อต่อท่อ PP-R
    ข้อต่อท่อ P8

    ข้อต่อท่อน้ำ ข้อต่อท่อน้ำ ข้อต่อท่อ PP-R ซ่อมท่อรั่ว ซ่อมช่วงโค้งงอ หยุดปัญหาน้ำรั่วภายใน 10 นาที RNT SMART CLAMP ไม่ต้องอาศัยการเชื่อม ไม่ต้องการช่างที่มีประสบการณ์ ในการติดตั้ง ไม่มีประกายไฟ ไม่ต้องใช้ไฟฟ้า ปลอดภัย ต่อสถานที่ติดตั้ง และคนติดตั้ง ไม่ต้องเตรียมท่อยุ่งยาก ติดตั้งได้แม้ในที่แคบ ใช้ได้แม้กระทั่งกับผิวที่ขรุขระหรือผิวไม่เรียบ สามารถนำกลับมาใช้ใหม่ได้ มี certificates จาก สถาบันชั้นนำทั่วโลก (USA, Germany, UK, France, Netherlands, Denmark, Sweden, Russian, Korea, etc.)
  • ข้อต่อท่อน้ำ ข้อต่อท่อน้ำ ข้อต่อท่อ PP-R
    ข้อต่อท่อ P9

    ข้อต่อสวมท่อ RNT Smart Clamp: Model MJHL เป็นแบบยาว สำหรับกรณีรอยแผลยาวเกินจากรุ่น MJH ปกติ, Case เป็น SUS304 แช่น้ำได้ ไม่เป็นสนิมครับ Model MJER สำหรับรัดซ่อมท่อรั่วในบริเวณโค้งงอ หักศอก ติดตั้งง่ายรวดเร็ว ทนแรงดันได้สูงข้อต่อซ่อมท่อแตก ซ่อมท่อร้าว และซ่อมท่อรั่วซึม นวัตกรรมที่ทันสมัยที่สุดการต่อท่อ-ซ่อมท่อ สะดวกและง่าย
  • ข้อต่อท่อน้ำ ข้อต่อท่อน้ำ ข้อต่อท่อ PP-R
    ข้อต่อท่อ P10

    RNT Smart Clamp ขนาด 12" OD 300A ทนแรงดันได้ถึง 14 บาร์ (ซ้าย) และ Clamp สำหรับต่อท่อ HDPE, PPR ขนาดใหญ่ (ขวา) ไม่ต้องเชื่อม ปลอดภัย ไม่มีประกายไฟ มีหลาย Size หลายขนาด ท่อต่างชนิดกันก็สามารถต่อเข้าด้วยกันได้แคลมป์ซ่อมท่อแตก รั่ว ซึม ทำจากสเตนเลส ไม่เป็นสนิม ยางใน N.B.R. ทนน้ำร้อน กรด ด่าง แรงดัน ทนนาน ไม่ต้องเชื่อม ไม่เปลืองแรง ประหยัดเวลา
  • ข้อต่อท่อน้ำ ข้อต่อท่อน้ำ ข้อต่อท่อ PP-R
    ข้อต่อท่อ P11

    RNT Smart Clamp ปลอดภัย รวดเร็ว ประหยัดเวลา แคลมป์ต่อท่อ ไม่ต้องเชื่อม ไม่ต้องเตรียมปลายท่อ ท่อต่างชนิดกันก็ต่อเข้าด้วยกันได้ ต่อได้แม้ท่อเยื้องศูนย์ วัสดุด้านในเป็นยาง N.B.R.ใช้ได้กับ ท่อน้ำร้อน น้ำเย็น ปล่องควันโรงงาน ท่อน้ำมัน ท่อเคมี ทนแรงดันสูง การซ่อมท่อจะไม่เป็นปัญหาอีกต่อไป
  • ข้อต่อท่อน้ำ ข้อต่อท่อน้ำ ข้อต่อท่อ PP-R
    ข้อต่อท่อ P12

    ให้คำปรึกษาจำหน่ายให้เช่า Economizer, Condenser, คอยล์เย็นและเครื่องแลกเปลี่ยนความร้อนแบบต่างๆ เช่น แบบเพลท (แผ่นแลกเปลี่ยนความร้อน) ทั้งแบบ gasketed , Copper Brazed , Shell and Tube (เครื่องแลกเปลี่ยนความร้อนแแบบเปลือกและท่อ), Fin Tube (ท่อครีบ) , เครื่องทำความร้อนผลิตไอน้ำ ต่างๆ , Oil Cooler, Closed Loop Cooling System, ระบบทำความเย็น HVAC, ในอุตสาหกรรมอาหาร, เคมี, โรงงานแปรรูปอาหารทะเล, อุตสาหกรรมเหล็ก, สิ่งทอ, ประมง, เครื่องทำความเย็น, ระบบทำน้ำร้อน, Heat Recovery (ระบบมาใช้ใหม่นำความร้อนกลับ)
  • ข้อต่อท่อน้ำ ข้อต่อท่อน้ำ ข้อต่อท่อ PP-R
    ข้อต่อท่อ P13

    RNT Smart Clamp รัดปุ๊บหยุดรั่วปั๊บ ทันใจ ไม่ต้องหยุดเครื่องจักร ไม่ต้องเสียเวลา ไม่ต้อง drain น้ำทิ้งทีละเยอะๆ คุ้มจริงๆ พี่ๆทีมช่างประทับใจมากค่ะ ขอบพระคุณที่ไว้วางใจและใช้บริการนะคะ
  • ข้อต่อท่อน้ำ ข้อต่อท่อน้ำ ข้อต่อท่อ PP-R
    ข้อต่อท่อ P14

    ท่อแตก ท่อรั่ว นึกถึง RNT Smart Clamp แคลมป์ใช้สำหรับต่อท่อ ซ่อมท่อ ท่อรั่ว ท่อแตก ท่อซึม ไม่ใช่ปัญหาใหญ่อีกต่อไปกับ RNT Smart Clamp ไม่ว่าจะเป็น ท่อลม ท่อน้ำ ท่อน้ำมัน ท่อเคมี ฯ พร้อมให้คำปรึกษาค่ะ
  • ข้อต่อท่อน้ำ ข้อต่อท่อน้ำ ข้อต่อท่อ PP-R
    ข้อต่อท่อ P15

    แคลมป์ซ่อมท่อ แก้ปัญหาท่อแตก ท่อรั่วภายใน 10 นาที ทำจากสเตนเลส 304 ไม่เป็นสนิม ทนแรงดัน ใช้ได้กับท่อทุกชนิด ตอบโจทย์ของช่างมืออาชีพได้เป็นอย่างดีสำหรับ RNT SMART CLAMP ไม่ว่าจะเป็นงานซ่อมท่อแตก รั่ว ซึม หรือในส่วนของงานต่อท่อที่ต้องเลี่ยงการเชื่อม ปลอดภัยจากประกายไฟ ประหยัดเวลา ง่ายต่อการติดตั้ง มีหลาย Size หลายขนาด Clamp สำหรับต่อท่อ HDPE, PPR ขนาดใหญ่ (ขวา) ไม่ต้องเชื่อม ปลอดภัย ไม่มีประกายไฟ

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  

คุณ อัจฉริยา 085-941-0072 

 

    

     

บริษัท เรโนเทค จำกัด (สำนักงานใหญ่)

647/3-6 ถนนรามคำแหง แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ กรุงเทพ 10240

Tel: 02-735-0755

Fax: 02-735-0702

E-mail: ranotech@gmail.com

http://www.ข้อต่อท่อ.com    

http://www.xn--22c2bg0gbb0qcd.com

 

 

 

บริษัท เรโนเทค จำกัด (สาขาลำลูกกา)

38/11-12 หมู่ 3 (ตรงข้ามวัดสายไหม) ถ.ลำลูกกา

ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี 12130

Tel: 02-531-3691

Hotline: 085-941-0072

Fax: 02-531-3691

E-mail: ranotech@gmail.com

http://www.ข้อต่อท่อ.com    

http://www.xn--22c2bg0gbb0qcd.com

 

  

บริษัท เรโนเทค จำกัด (สาขามหาชัย)

199/109 หมู่ 3 ตำบลนาดี อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรสาคร 74000

Hot line: 085 941 0072

Tel: 034-440-810   Fax: 034-440-810

E-mail: ranotech@gmail.com

http://www.ข้อต่อท่อ.com    

http://www.xn--22c2bg0gbb0qcd.com

 

 

 

 

Visitors: 574,087