รับเจาะเสาเข็ม

หจก.สุวรรณกิจเข็มเจาะ แอนด์ คอนสตรัคชั่น บริการรับเจาะเสาเข็มขนาดเล็ก เราเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านเสาเข็มเจาะระบบแห้ง (Dry Process of Tripod Rid Bored Pile) ขนาดเส้นผ่าศูนย์กลาง 35-40-50-60 เซนติเมตร นำโดยวิศวกรผู้เชี่ยวชาญและทีมงานผู้ชำนาญงานมากกว่า 20 ปี 

 

ติดต่อสอบถามรายละเอียดสินค้าได้ที่

คุณ ชรินทร์  081-816-1361, 090-998-9894


เสาเข็มเจาะคือ การเจาะลงไปใต้พื้นดิน และเทคอนกรีตลงไปในหลุมที่เจาะขึ้นรูปเป็นเสาเข็มรูปเสา เมื่อปูนก่อตัวแห้ง มีหน้าที่แบกรับน้ำหนักเป็นฐานรากของอาคารตึกรามบ้านเรือนต่างๆ เพื่อให้เป็นเสาเข็มยึด ส่งถ่ายน้ำหนักของบ้านหรืออาคารลงสู่ดินที่อยู่ลึกลงไป เสาเข็มเจาะสามารถทำงานในที่คับแคบได้ ไม่รบกวนเพื่อนบ้าน ไม่ส่งผลกระทบกับโครงสร้างหรืออาคารข้างเคียง เพราะแรงสั่นสะเทือนน้อย สามารถใช้กับงานต่อเติมได้

เสาเข็มโดยทั่วไป จึงสามารถแยกออกเป็น 2 ประเภทด้วยกัน นั่นก็คือ เสาเข็มตอก และ เสาเข็มเจาะ นั่นเอง  นอกจากนี้เสาเข็มเจาะยังแบ่งออกเป็นเสาเข็มเจาะแบบแห้ง และเสาเข็มเจาะแบบเปียก

เสาเข็มเจาะแบบแห้ง เป็นระบบเสาเข็มเจาะขนาดเล็ก ส่วนใหญ่จะลึกไม่เกิน 20 เมตร (ขึ้นอยู่กับระดับชั้นของดิน) ที่สามารถรับน้ำหนักได้120 ตัน วิธีการเจาะก็คือ ทำการเจาะดินลงไป (แบบแห้ง ๆ นั่นเอง) แล้วก็หย่อนโครงเหล็ก เทคอนกรีต ลงไปในหลุม ที่เราเจาะเตรียมไว้ พอเมื่อคอนกรีตแห้งก็จะได้เสาเข็ม ราคาอาจจะแพงกว่าประเภทเสาเข็มตอก แต่ทว่าจะมีข้อดีมากมาย จึงเป็นที่นิยมของวิศกร และช่างวิศกรผู้ควบคุมโครงการต่างๆ  เช่น ลดปัญหาการเกิดมลภาวะ ซึ่งน้อยมากเมื่อเทียบกับแบบเสาเข็มตอก ไม่ว่าเป็นการเคลื่อนตัวของดิน การสั่นสะเทือนของดิน ฝุ่นละออง จึงเป็นที่นิยมใช้ ในที่ที่ชุมชน หมู่บ้านต่างๆ

เสาเข็มเจาะนั้นใช้งานกันมากในบริเวณที่มีพื้นที่จำกัด เช่นบริเวณที่มีการก่อสร้างอยู่ติดกับอาคารข้างเคียง เพราะข้อดีของเสาเข็มเจาะ คือสร้างความกระทบกระเทือนต่ออาคารใกล้เคียงน้อยแต่ก็มีราคาแพงกว่าเสาเข็มตอกอยู่พอสมควรหลักการของเสาเข็มเจาะนั้นจะใช้วิธีเจาะเอาดินออกมาจนถึงระดับที่ต้องการโดยใช้ปลอกเหล็กป้องกันดินพังแล้วจึงใส่เหล็กเสริมลงไปและเทคอนกรีตจนเต็มหลุมเจาะเสาเข็มเจาะเองก็แบ่งออกได้หลายประเภทตามวิธีการทำงานดังนี้

เสาเข็มเจาะระบบเปียกระบบนี้จะเหมาะกับงานก่อสร้างที่มีขนาดใหญ่ใช้เครื่องมือขนาดใหญ่และค่อนข้างซับซ้อน

เสาเข็มเจาะระบบแห้งนิยมใช้กันทั่วไปในงานก่อสร้าง เช่นบ้านพักอาศัยทั่วไปเพราะเป็นระบบที่ง่ายไม่ต้องใช้เครื่องมือมากเสาเข็มเจาะประเภทนี้มีหน้าตัดเป็นวงกลม เส้นผ่านศูนย์กลางไม่เกิน 60 เซนติเมตรสำหรับอาคารบ้านเรือนโดยทั่วไปนิยมใช้เข็มเจาะเส้นผ่าศูนย์กลาง 35 เซนติเมตร และมีความยาว ประมาณ 20 – 30 เมตร

เสาเข็มเจาะแบบไมโคร ไพล์ (Micro pile) เป็นเสาเข็มเจาะขนาดเล็ก เส้นผ่านศูนย์กลางไม่เกิน 25 เซนติเมตร เสาเข็มชนิดนี้แม้จะมีขนาดเล็กแต่ก็มักจะมีราคาแพงเนื่องจากใช้เทคนิคที่พิเศษกว่าแบบอื่น ๆ ใช้มากในงานซ่อมแซมอาคาร หรือต่อเติมบริเวณที่มีพื้นที่ในการทำงานน้อยๆ

ราคาของเสาเข็มแบบเจาะในแต่ละที่มีราคาที่แตกต่างกัน ไม่ว่าจะเป็นขนาดของเหล็ก การใช้ปูนสำเร็จหรือการโม่เอง จำนวนเสาที่ทำการขุดเจาะและหล่อ รวมทั้งพื้นที่ในบริเวณนั้นมีความยากง่ายในการขุดเจาะมากแค่ไหน ทั้งหมดนี้คือตัวกำหนดราคาของเสาเข็มแบบเจาะ นอกจากนี้แล้วสิ่งที่ทำให้ราคาของเสาเข็มแบบเจาะยิ่งแตกต่างกันมากขึ้น คือความแข็งแรงและมาตรฐานที่เจ้าของอาคารต้องการเสริมให้กับตัวอาคาร โดยเฉพาะการเพิ่มขนาดของเหล็กและโครงเหล็ก รวมทั้งขนาดของเสาที่สั่งทำพิเศษให้มีขนาดใหญ่ขึ้น ก็เป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่ทำให้เสาเข็มแบบเจาะมีราคาที่สูงมากขึ้น

รับเจาะเสาเข็มระบบแห้งทั่วประเทศ ควบคุมดูแลโดยช่าง วิศวกรผู้ชำนาญงาน ให้บริการเสาเข็มเจาะขนาดเล็กแบบสามขา ขนาดเส้นผ่าศูนย์กลาง 35-40-50-60 เซนติเมตร รับน้ำหนักปลอดภัยได้ตั้งแต่ 25-80 ตัน เหมาะสำหรับก่อสร้างอาคารทุกประเภท ตั้งแต่อาคารบ้านพักอาศัยขนาดเล็ก อพาร์ทเมนท์ โกดังสินค้า หรือ โรงงานอุตสาหกรรม ไม่ส่งผลกระทบกับโครงสร้างหรืออาคารข้างเคียง เพราะแรงสั่นสะเทือนน้อย ไม่กระทบต่ออาคารใกล้เคียง อีกทั้งยังสะดวกต่อการขนย้ายและยังสามารถทำงานได้ในพื้นที่แคบๆ ควบคุมงานเข็มเจาะโดยวิศวกรผู้เชี่ยวชาญและทีมงานผู้ชำนาญ

 


                                    
                   เสาเข็มเจาะ                       รับเจาะเสาเข็ม              เสาเข็มเจาะระบบแห้ง                   คำถาม-ตอบบ่อยๆ

เสาเข็มเจาะ รับเจาะเสาเข็ม รับทำเสาเข็มเจาะ

เสาเข็มเจาะ คือการเจาะลงไปใต้พื้นดิน และเทคอนกรีตลงไปในหลุมที่เจาะขึ้นรูปเป็นเสาเข็มรูปเสา เมื่อปูนก่อตัวแห้ง ก็จะรับนํ้าหนักเป็นฐานรากของอาคาร

เสาเข็มโดยทั่วไปจะเป็นแบบตอก ใช้เครื่องจักรตอกลงไปในดิน ซึ่งข้อดีของเสาเข็มตอกก็คือ เสาเข็มตอกจะผลิตสำเร็จรูปมาจากโรงงาน แต่เวลาตอกลงไปในพื้นดิน แต่ละที่จะมีเสียงดังและสั่นกระเทือนมาก ไม่เหมาะที่จะนำมาใช้บริเวณที่เป็นชุมชน

เสาเข็มแบ่งออก 2 ประเภทคือ เสาเข็มตอก และ เสาเข็มเจาะ เสาเข็มเจาะยังแบ่งออกเป็นเสาเข็มเจาะแบบแห้ง และเสาเข็มเจาะแบบเปียก อีกด้วย

เสาเข็มเจาะแบบแห้ง เป็นระบบเสาเข็มเจาะขนาดเล็ก ส่วนใหญ่จะลึกไม่เกิน 20 เมตร (ขึ้นอยู่กับระดับชั้นของดิน) ที่สามารถรับน้ำหนักได้ 120 ตัน วิธีการเจาะก็คือ ทำการเจาะดินลงไปแบบแห้งๆ แล้วก็หย่อนโครงเหล็ก เทคอนกรีต ลงไปในหลุม ที่เจาะเตรียมไว้เมื่อคอนกรีตแห้งก็จะได้เสาเข็ม ราคาอาจจะแพงกว่าประเภทเสาเข็มตอก แต่ทว่าจะมีข้อดีมากมาย จึงเป็นที่นิยมของวิศกร และช่างวิศกรผู้ควบคุมโครงการต่างๆ เพราะลดปัญหาการเกิดมลภาวะ ซึ่งน้อยมากเมื่อเทียบกับแบบเสาเข็มตอก ไม่ว่าเป็นการเคลื่อนตัวของดิน การสั่นสะเทือนของดิน ฝุ่นละออง จึงเป็นที่นิยมใช้ ในที่ที่ชุมชน หมู่บ้านต่างๆ เป็นต้น

รับทำเสาเข็มเจาะ อย่างมืออาชีพ เราจึงเป็นผู้นำด้านเสาเข็มเจาะด้วยประสบการณ์ที่รู้จริงด้านการทำงานทุกๆขั้นตอน วัสดุที่เราใช้เป็นวัสดุที่ได้มาตรฐานวิศวกรรม ในการนำมาใช้ในงาน

ขั้นตอนทำเสาเข็มเจาะ

1 คือการเตรียมอุปกรณ์เสาเข็มเจาะย้าย3ขาเข้าตำแหน่งที่ต้องการเจาะดังภาพ ขั้นตอนทำเสาเข็มเจาะ

2 คือการลงปลอกเหล็กเสาเข็มเจาะลงไปในดินที่ละท่อนจนถึงชั้นดินแข็งและขนาดท่อมี 4 ขนาดคือ 35,40,50,60 ซม.อยู่ที่ความต้องการรับน้ำหนัก ขั้นตอนทำเสาเข็มเจาะ

3 คือ การขุดดินของเสาเข็มเจาะต้องขุดไปถึงชั้นดินทรายก่อนถึงชั้นน้ำโดยความลึกที่ได้ทั่วไป 18 – 21 เมตรความลึกที่ได้นั้นขึ้นอยู่กับชั้นดินของแต่ละทีจึงทำให้ความลึกของแต่ละงานนั้นไม่เท่ากันนั้นเอง การขุดดินมีการขุดเสาเข็มเจาะ มี2 แบบ คือการขุดดินเหลวโดยประมาณ 1 – 15 เมตร จากนั้นเราจะใช้ตัวขุดดินแข็งขุดจาก 16 – 21 เมตร ขั้นตอนทำเสาเข็มเจาะ

4 คือการตรวจสอบหลุมที่ทำการเจาะเสาเข็ม ว่าได้ความลึกถึงชั้นที่ทรายก่อนที่จะลงเหล็กเสริมโดยการวัดจากพื้นลงไปจนถึงก้นหลุมแล้วทำการตรวจสอบดินว่าถึงชั้นดินทรายหรือไม่ เหล็กเสริมเสาเข็มเจาะ ขั้นตอนทำเสาเข็มเจาะ

5 คือการใส่ เหล็กที่ใช้นั้นต้องเป็นเหล็กที่ได้มาตรฐาน มอก.เหล็กที่ใช้ (SD40) ขนาดท่อ 35 ซม. ใช้เหล็กข้ออ้อย 12 มิล

6 จำนวนเส้นยาวตลอดโดยการทาบเหล็กจำต้องไม่น้อยกว่า 40 เท่าของขนาดเหล็กข้ออ้อยที่ใช้ เช่น เหล็ก 12 มิลจะต้องมีระยะทาบไม่น้อยกว่า 48 ซม. เป็นต้นจากนั้น พันรอบด้วยเหล็กปลอกขนาด 6 มิล ระยะห่างโดยประมาณ 20 – 25 เซนติเมตร ขั้นตอนทำเสาเข็มเจาะ

6 คือการเทคอนกรีตเสาเข็มเจาะนั้นส่วนมากจะใช้ปูน ready mix ค่า str. 240 โดยทั่วไปการเทนั้นจะต้องมีกรวยเทปูนเพื่อที่จะให้ปูนนั้นไปถึงก้นหลุมโดยไม่แยกตัวมากจนเกินไปเพื่อที่จะให้เข็มมีค่าปูนที่สมบูรณ์มากที่สุด ขั้นตอนทำเสาเข็มเจาะ

7 คือการถอนปลอกเหล็กที่ละท่อน เพื่อที่จะให้ปูนทำการเซ็ตตัวลงการถอนปลอกจำต้องให้ปูนนั้นอยู่ในท่อไม่น้อยกว่า 5 เมตร

8 คือการจดบันทึกข้อมูลเสาเข็มเจาะหรือเรียกอีกอย่างว่า report

เราจะทำการจดบั้นทึก ดั้งนี้

     -  วันที่ทำเสาเข็มเจาะ

     -  ตำแหน่งที่เสาเข็มเจาะ

     -  เวลาที่เสาเข็มเจาะใช้ในการเทปูน

     -  รายละเอียดเสาเข็มเจาะที่ทำการเจาะในชั้นดินทั่วไป

     -  อุปสรรค์ที่เกิดขึ้นในการทำเสาเข็มเจาะ เช่น ฝนตก ติดเสาไม้ด้านล่าง เป็นต้น

     -  ให้วิศวกรหรือหน้างานเซ็นรับรองว่าเราทำเสาเข็มเจาะถูกต้องตำแหน่งและได้จดบันทึกถูกต้องตามความจริง

ข้อจำกัดในการทำเสาเข็มเจาะก็คือ ปลายเข็มเจาะไม่สามารถถูกวางได้ในชั้นทรายที่มีน้ำ เจาะผ่านชั้นทรายที่มีน้ำที่มีความหนามากกว่า เมตรได้ และในชั้นดินเหนียวปนทรายหรือตะกอนทรายปนมากกว่า 40 % เนื่องจากจะมีแรงดันของน้ำ ซึ่งจะทำให้น้ำไหลเข้าสู่หลุมเจาะผ่านชั้นดินได้ตลอดเวลา อันจะเป็นผลให้ชั้นดิน ก่อเกิดบวมตัว ซึ่งจะเป็นสาเหตุให้บริเวณปลายเสาเข็มสูญเสียสภาพ และส่งผลให้เสาเข็มสูญเสียความสามารถในการรับน้ำหนักบรรทุกที่ดีได้

ข้อดีของเสาเข็มเจาะ สามารถลดการสั่นสะเทือน ใช้พื้นที่น้อยในการทำงาน

รับน้ำหนักได้ดี เหมาะกับงานทุกชนิด ลดเวลาการก่อสร้าง

ขนาดของเสาเข็มเจาะ

เสาเข็มเจาะขนาด 35 cm.

1. เหล็กข้ออ้อย 12mm. จำนวน 6 เส้น ยาว 20 เมตร หรือ ชั้นทราย (6DB 12mm sd40)

2. เหล็กปอก 6 mm.ระยะห่าง 20 cm. มัดด้วย ลวดมัดเหล็ก ตามหลักวิศวกรรม (วสท.) (RB6@20cm. sr24)

3. คอนกรีต สำเหร็จรูป กำลังอัด 240 Cu /Ksc เช่น ซีแพค นครหลวง ทีพีไอ น่ำเฮง (ลูกค้าเลือกได้)

เสาเข็มเจาะขนาด 40

1. เหล็กข้ออ้อย 12mm. จำนวน 8 เส้น ยาว 20 เมตร หรือ ชั้นทราย (8 DB 12mm sd40)

2. เหล็กปอก 6 mm.ระยะห่าง 20 cm. มัดด้วย ลวดมัดเหล็ก ตามหลักวิศวกรรม (วสท.) (RB6@20cm. sr24)

3. คอนกรีต สำเหร็จรูป กำลังอัด 240 Cu /Ksc เช่น ซีแพค นครหลวง ทีพีไอ น่ำเฮง (ลูกค้าเลือกได้)

เสาเข็มเจาะขนาด 50

1. เหล็กข้ออ้อย 16mm. จำนวน 6 เส้น ยาว 20 เมตร หรือ ชั้นทราย (6 DB 16mm sd40)

2. เหล็กปอก 6 mm.ระยะห่าง 20 cm. มัดด้วย ลวดมัดเหล็ก ตามหลักวิศวกรรม (วสท.) (RB6@20cm. sr24)

3. คอนกรีต สำเหร็จรูป กำลังอัด 240 Cu /Ksc เช่น ซีแพค นครหลวง ทีพีไอ น่ำเฮง (ลูกค้าเลือกได้)

เสาเข็มเจาะขนาด 60 cm.

1. เหล็กข้ออ้อย 16mm. จำนวน 8 เส้น ยาว 20 เมตร หรือ ชั้นทราย (8 DB 16mm sd40)

2. เหล็กปอก 6 mm.ระยะห่าง 20 cm. มัดด้วย ลวดมัดเหล็ก ตามหลักวิศวกรรม (วสท.) (RB6@20cm. sr24)

3. คอนกรีต สำเหร็จรูป กำลังอัด 240 Cu /Ksc เช่น ซีแพค นครหลวง ทีพีไอ น่ำเฮง (ลูกค้าเลือกได้)

 

 

ติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่

คุณ ชรินทร์  081-816-1361, 090-998-9894

 


หจก.สุวรรณกิจเข็มเจาะ แอนด์ คอนสตรัคชั่น

808 ถนนจันทน์ แขวงทุ่งวัดดอน เขตสาทร กรุงเทพ 10120

Tel: 02-212-4745, 090-998-9894

Fax: 02-212-4745

E-mail: suwankit.thailand@hotmail.com

http://www.suwankit.com

http://www.รับทําเสาเข็มเจาะ.net/ 

http://www.xn--22cm7bl1bi5cvccmbd0pcc4i6d.net  



ลงประกาศซื้อขายเสาเข็มเจาะ
 
 
 

บริการรับเจาะเสาเข็มนครปฐม 35-60 ซม.ระบบแห้ง 084-8165175 ระบบ3ขา ราคาถูก ขนย้าย 6 ล้อติดเครน

ชัยณรงค์เสาเข็มเจาะ รับทำเสาเข็มเจาะระบบแห้ง ขนาดเส้นผ่านศูนย์กลาง 35,40,50 และ 60 ซม. โดยระบบสามขา รับน้ำหนักปลอดภัยได้ตั้งแต่ 25-80 ตัน หรือมากกว่านั้น เหมาะสำหรับก่อสร้างอาคารทุกประเภท อาคาร บ้านขนาดเล็ก อพาร์ทเมนท์ โกดังสินค้า หรือ โรงงานอุตสาหกรรม บริการเจาะเสาเข็มทั่วประเทศ T.084-8165175...

ID: 16853613 นครปฐม » กำแพงแสน 31 พ.ค. 61

โยธิน เข็มเจาะ รับเจาะเสาเข็ม ทั่วประเทศ 091-8609740

โยธิน เข็มเจาะ รับเจาะเสาเข็มทั่วประเทศ บริการ เจาะเสาเข็ม ขนาด 35 40 50 60 โดยทีมงานที่มี ประสบการณ์ และชำนาญงาน มากกว่า ...

ID: 14550664 กรุงเทพมหานคร » บางกะปิ 28 พ.ค. 61

รับเจาะเสาเข็ม 091-860-9740>>> หมวย

ทั่วประเทศราคาเป็นกันเอง- รับเจาะเข็มขนาด 35 40 50 60…… โดยทีมงานที่ขยัน อดทน ไม่เกี่ยงงานสามารถแก้ปัญหาในการเจาะ เจาะได้ทั้งในที่แคบๆ ที่โล่งๆ ได้หมด ประสบการณ์งานกว่า 7 ปี ติดต่อสอบถาม 091-8609740 หมวยLine aof4166 ราคาคุยกันได้ค่ะ ยินดีให้บริการ....

ID: 14558464 กรุงเทพมหานคร » บางกะปิ 28 พ.ค. 61

รับเจาะเสาเข็มเจาะ ขนาดเส้นผ่านศูนย์กลาง 35-60 ซม. รับเหมาทั้ง ค่าของและค่าแรง หรือเฉพาะค่าแรงอย่างเดียว ติดต่อ 095 428 2623

รับเจาะเสาเข็มเจาะ ขนาดเส้นผ่านศูนย์กลาง 35-60 ซม. รับเหมาทั้ง ค่าของและค่าแรง หรือเฉพาะค่าแรงอย่างเดียว

ID: 16774508 นนทบุรี » เมือง 5 ม.ค. 60

บริการตอกเสาเข็ม, รับเจาะเสาเข็มทั่วกรุงเทพ, เอ็นเอสทีแอนด์วี เข็มเจาะ บจก.

จนถึงเสาเข็มเจาะขนาดใหญ่ 60 ซ.ม.เราคือผู้เชี่ยวชาญงานเข็มเจาะ ตอกเสาเข็ม รับเจาะเสาเข็มบ้าน รับเจาะเสาเข็มคอนโด รับเจาะเสาเข็มโรงงาน รับเจาะเสาเข็มโรงแรม รับเจาะเสาเข็มอพาร์ทเมนต์ รับเจาะเสาเข็มทั่วกรุงเทพฯ-ปริมณฑล รับเจาะเสาเข็มเพชรเกษม เจาะเสาเข็มหนองแขม บริการเจาะเสาเข็มต่างจังหวัด ทั่วประเทศ รับประกันงานด้วยคุณภาพ โดยวิศวกรด้าน...

ID: 18077832 กรุงเทพมหานคร » หนองแขม 25 พ.ค. 61

ถมดินสระบุรี มีรถแม็คโครให้เช่า ติดต่อ 0863007935 0815609691รับถมดินทั่วไทย มีหลายจังหวัด หลายสาขา

...สิ่งก่อสร้าง ทุบตึก ให้เช่ารถแบคโฮ ถมถนน สร้างบ้าน บริการรถและเครื่องจักรเสาเข็มเจาะ รับเจาะเสาเข็ม เข็มเจาะ ราคาเข็มเจาะ เสาเข็มตอก ตอกเสาเข็ม เข็มตอก ราคาเข็มตอก รับเหมา ถมที่ ถมดิน รับถม...และรายเดือน ครบวงจร งานปรับที่ บริการหินคลุก ดิน ลูกรัง หน้าดิน รถยก รถเฮี๊ยบ บริการรับเจาะเสาเข็มทั่วไทย ครบวงจร ขนาดเส้นผ่านศูนย์กลาง 35 ซม. ขนาดเส้นผ่านศูนย์กลาง 40 ซม. ขนาดเส้นผ่านศูนย์กลาง 50 ซม. ขนาดเส้นผ่านศูนย์กลาง ...

ID: 15951623 สระบุรี » หนองแค 28 พ.ค. 61

 

รับทำเสาเข็มเจาะ แบบแห้ง เข็มตอก เข็ม Micro pile ราคาถูก ต่อรองราคาได้ 086 316 8905 คุณเกษมสม

รับทำ เข็มเจาะ ขนาด 35 ซม. 40 ซม. 50 ซม. 60 ซม. มีทุกขนาด ใช้เทคโนโลยี dry process ถูกกว่าบริษัทใหญ่ๆครับ และ เข็ม Micro pile ครับเข็มตอก I 18 , I 22 , I 26 , I 30 , I 35 , I 40 และ เข็มสี่เหลี่ยม ขนาดต่างๆ โปรดนึกถึง เรา ทีมงานผู้มีประสบการณ์ ด้าน การทำเข็มเจาะ มายาวนานกว่า 20 ปี...

ID: 12509995 กรุงเทพมหานคร » หนองแขม 31 พ.ค. 61

รับทําเสาเข็มเจาะ กรุงเทพ ปทุมธานี

รับทำเสาเข็มเจาะ กรุงเทพและจังหวัดใกล้เคียง ** เช็คราคาที่อื่นมาสนใจอยากให้เราทำ บอกเรามา ถ้าเราทำ...

ID: 15305907 กรุงเทพมหานคร » มีนบุรี 30 พ.ค. 61

รับทำเสาเข็มเจาะ สำหรับผู้รับเหมา เสาเข็มเจาะคุณหน่อย

รับทำเสาเข็มเจาะ เสาเข็มเจาะคุณหน่อย ราคาไม่แพง สำหรับผู้รับเหมาและลูกค้าทั่วไป ในพื้นที่กรุงเทพ ชลบุรี นนทบุรี ปทุมธานี นคร...เทสเข็มเจาะ เพียง ต้นละ 300 บาท มั่นใจในฝีมือและผลงาน ต้องไว้ใจเราเรื่องรับทำเสาเข็มเจาะ มีประสบการณ์ทำงานกว่า 10 ปี รองรับงานเร่งด่วน เช็คราคาที่อื่นมาสนใจอยากให้เราทำ บอกเรา...

ID: 15374994 กรุงเทพมหานคร » บางกะปิ 30 พ.ค. 61

เสาเข็มไอ เสาเข็มตัน แผ่นพื้นท้องเรียบ แผ่นพื้น เสาเข็มเจาะ ปูนถุง TPI ดอกบัว ลูกโลก เสือ ช้าง ลูกดิ่ง จิงโจ้ ปูนกาวกระเบื้อง เดปโก้ เหล็กเส้น เหล็กกลม เหล็กข้ออ้อย เหล็กรูปพรรณ เหล็กกล่อง W/FH-Beam ไม้สังเคราะห์ ไม้ฝา ไม้ระแนง ไม้เชิงชาย บอ

เสาเข็มไอ เสาเข็มตัน แผ่นพื้นท้องเรียบ แผ่นพื้น เสาเข็มเจาะปูนถุง TPI ดอกบัว ลูกโลก เสือ ช้าง ลูกดิ่ง จิงโจ้ ปูนกาวกระเบื้อง เดปโก้ เหล็กเส้น เหล็กกลม เหล็ก...

ID: 17999186 นนทบุรี » บางบัวทอง 24 เม.ย. 61

ทดสอบเสาเข็มเจาะ เสาเข็มตอก ทดสอบความสมบูรณ์เสาเข็ม Seismic Test #AES Tel.081-938-6116

...ENGINEERING SERVICE โดยทีมงานวิศวกรมืออาชีพ เราให้บริการ• งานทดสอบเสาเข็ม ตรวจสอบความสมบูรณ์ของเสาเข็ม ทั้งเสาเข็มเจาะและเสาเข็มตอก ด้วยวิธี Seismic Test สามารถเข้าดูรายละเอียดงานตรวจสอบเชิงวิศวกรรม งานตรวจสอบเสาเข็ม ได้ที่เว...

ID: 17869128 กรุงเทพมหานคร » ประเวศ 25 ก.พ. 61

ทดสอบเสาเข็มเจาะ ตรวจสอบเสาเข็ม

รับทดสอบความสมบูรณ์เสาเข็ม ทดสอบเสาเข็มเจาะ ทดสอบกำลังอัดคอนกรีตแบบไม่ทำลาย และรับตรวจสอบโครงสร้างอาคารทรุดเอียง อาคารเสียหาย #AESบริษัท ALL ENGINEERING ...เซอร์วิส จำกัด***เราให้บริการ• งานทดสอบเสาเข็ม ตรวจสอบความสมบูรณ์ของเสาเข็ม ทั้งเสาเข็มเจาะและเสาเข็มตอก ด้วยวิธี Seismic Test • งานทดสอบกำลังอัดคอนกรีตแบบไม่ทำลาย ชมิดท์แฮมเม...

ID: 17862458 กรุงเทพมหานคร » ประเวศ 22 ก.พ. 61

รับตรวจเสาเข็มเจาะ และเสาเข็มตอก

รับทดสอบความสมบูรณ์เสาเข็ม ทดสอบเสาเข็มเจาะ ทดสอบกำลังอัดคอนกรีตแบบไม่ทำลาย และรับตรวจสอบโครงสร้างอาคารทรุดเอียง อาคารเสียหาย #AESบริษัท ALL ENGINEERING ...เซอร์วิส จำกัด***เราให้บริการ• งานทดสอบเสาเข็ม ตรวจสอบความสมบูรณ์ของเสาเข็ม ทั้งเสาเข็มเจาะและเสาเข็มตอก ด้วยวิธี Seismic Test • งานทดสอบกำลังอัดคอนกรีตแบบไม่ทำลาย ชมิดท์แฮมเม...

ID: 17857569 กรุงเทพมหานคร » ประเวศ 20 ก.พ. 61

รับทดสอบเสาเข็ม ทดสอบเสาเข็มเจาะ ทดสอบกำลังอัดคอนกรีตแบบไม่ทำลาย

...เซอร์วิส จำกัด***เราให้บริการ• งานทดสอบเสาเข็ม ตรวจสอบความสมบูรณ์ของเสาเข็ม ทั้งเสาเข็มเจาะและเสาเข็มตอก ด้วยวิธี Seismic Test • งานทดสอบกำลังอัดคอนกรีตแบบไม่ทำลาย ชมิดท์แฮมเม...

ID: 17828407 กรุงเทพมหานคร » ประเวศ 6 ก.พ. 61

รับทดสอบความสมบูรณ์เสาเข็ม ทดสอบเสาเข็มเจาะ ทดสอบกำลังอัดคอนกรีตแบบไม่ทำลาย และรับตรวจสอบโครงสร้างอาคารทรุดเอียง อาคารเสียหาย

รับทดสอบความสมบูรณ์เสาเข็ม ทดสอบเสาเข็มเจาะ ทดสอบกำลังอัดคอนกรีตแบบไม่ทำลาย และรับตรวจสอบโครงสร้างอาคารทรุดเอียง อาคารเสียหาย #AESบริษัท ALL ENGINEERING ...เซอร์วิส จำกัด***เราให้บริการ• งานทดสอบเสาเข็ม ตรวจสอบความสมบูรณ์ของเสาเข็ม ทั้งเสาเข็มเจาะและเสาเข็มตอก ด้วยวิธี Seismic Test • งานทดสอบกำลังอัดคอนกรีตแบบไม่ทำลาย ชมิดท์แฮมเม...

ID: 17816622 กรุงเทพมหานคร » ประเวศ 31 ม.ค. 61

รับทดสอบความสมบูรณ์เสาเข็ม ทดสอบเสาเข็มเจาะ

รับทดสอบความสมบูรณ์เสาเข็ม ทดสอบเสาเข็มเจาะ ทดสอบกำลังอัดคอนกรีตแบบไม่ทำลาย และรับตรวจสอบโครงสร้างอาคารทรุดเอียง อาคารเสียหาย #AESบริษัท ALL ENGINEERING ...เซอร์วิส จำกัด***เราให้บริการ• งานทดสอบเสาเข็ม ตรวจสอบความสมบูรณ์ของเสาเข็ม ทั้งเสาเข็มเจาะและเสาเข็มตอก ด้วยวิธี Seismic Test • งานทดสอบกำลังอัดคอนกรีตแบบไม่ทำลาย ชมิดท์แฮมเม...

ID: 17813235 กรุงเทพมหานคร » ประเวศ 30 ม.ค. 61

รับทดสอบความสมบูรณ์เสาเข็ม ทดสอบเสาเข็มเจาะ ทดสอบกำลังอัดคอนกรีตแบบไม่ทำลาย และรับตรวจสอบโครงสร้างอาคารทรุดเอียง อาคารเสียหาย #AES

รับทดสอบความสมบูรณ์เสาเข็ม ทดสอบเสาเข็มเจาะ ทดสอบกำลังอัดคอนกรีตแบบไม่ทำลาย และรับตรวจสอบโครงสร้างอาคารทรุดเอียง อาคารเสียหาย #AESบริษัท ALL ENGINEERING ...เซอร์วิส จำกัด***เราให้บริการ• งานทดสอบเสาเข็ม ตรวจสอบความสมบูรณ์ของเสาเข็ม ทั้งเสาเข็มเจาะและเสาเข็มตอก ด้วยวิธี Seismic Test • งานทดสอบกำลังอัดคอนกรีตแบบไม่ทำลาย ชมิดท์แฮมเม...

ID: 17810890 กรุงเทพมหานคร » ประเวศ 29 ม.ค. 61

รับตอกเสาเข็มไมโครไพล์และเสาเข็มเจาะ by บริษัท พี.เค.เสาเข็มไมโครไพล์

เสาเข็มไมโครไพล์ไมโครไพล์ เสาเข็มไมโครไพล์ เสาเข็มเจาะ เสาเข็มเจาะ ไมโครไพล์ เข็มเจาะ ไมโครไพล์ เจาะเข็ม ไมโครไพล์ ไมโครไพล์ เสาเข็มเจาะ เข็มไมโครไพล์ ไมโครสปัน เสาเข็มเจาะ เข็มเจาะ เสาเข็มเจาะ แบบแห้ง เสาเข็มเจาะแบบแห้ง ไมโครสปัน เสาเข็ม เสาเข็มไมโครสปัน เจาะเสาเข็ม micropile เสาเข็มmicropile micropile ตอกเสาเข็มไมโครไพล์ ตอกเสาเข็มเจาะ เสาเข็มเจาะmicropile ติดต่อได้ที่ คุณ จิราภรณ์เบอร์โทรติดต่อ 099-426-9535เสาเข็มไมโค...ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ เสาเข็มไมโครไพล์http://www.pkmicropile.com รับบริการเสาเข็มเจาะไมโครไพล์ ทั่วประเทศ ด้วยคุณภาพราคาไม่แพง pkmicropile@hotmail.com

ID: 17698364 กรุงเทพมหานคร » บางกอกใหญ่ 4 ธ.ค. 60

บริการเสาเข็มเจาะ 0.35-0.50 ทั่วประเทศ มากต้น น้อยต้น รับหมดค่ะติดต่อ 095 428 2623

บริการเสาเข็มเจาะ 0.35-0.50 ทั่วประเทศ มากต้น น้อยต้น รับหมดค่ะ ติดต่อ 095 428 2623 worakarn...

ID: 15053752 นนทบุรี » เมือง 26 มิ.ย. 60

ช่างอ๊อดรับทำเสาเข็มเจาะ ระบบแห้ง DRY PROCESS ขนาด 0.35 , 0.40 , 0.50 ติดต่อ 095 428 2623

ช่างอ๊อดรับทำเสาเข็มเจาะ ระบบแห้ง DRY PROCESS ขนาด 0.35 , 0.40 , 0.50 ติดต่อ 095 428 2623 worakarn...

ID: 15055007 นนทบุรี » เมือง 26 มิ.ย. 60

รับทำเสาเข็มเจาะ 0.35-0.50 ซม. มากต้นน้อยต้นรับค่ะ ติดต่อ 095 428 2623

รับทำเสาเข็มเจาะ 0.35-0.50 ซม. มากต้นน้อยต้นรับค่ะ ติดต่อ 095 428 2623 worakarn1975...

ID: 14954565 นนทบุรี » เมือง 26 มิ.ย. 60

รับเจาะเสาเข็มเจาะ ขนาดเส้นผ่านศูนย์กลาง 35-60 ซม. รับเหมาทั้ง ค่าของและค่าแรง หรือเฉพาะค่าแรงอย่างเดียว ติดต่อ 095 428 2623

รับเจาะเสาเข็มเจาะ ขนาดเส้นผ่านศูนย์กลาง 35-60 ซม. รับเหมาทั้ง ค่าของและค่าแรง หรือเฉพาะค่าแรงอย่างเดียวติดต่อ 095 428 2623 ...

ID: 16774508 นนทบุรี » เมือง 5 ม.ค. 60

รับทำเสาเข็มเจาะ 0.35-0.50 ซม. ทั่วประเทศ ติดต่อ 095 428 2623

รับทำเสาเข็มเจาะ 0.35-0.50 ซม. ทั่วประเทศ ติดต่อ 095 428 2623 worakarn1975@gmail.com

ID: 15071259 นนทบุรี » เมือง 16 ธ.ค. 57

บริการรับเจาะเสาเข็มนครปฐม 35-60 ซม.ระบบแห้ง 084-8165175 ระบบ3ขา ราคาถูก ขนย้าย 6 ล้อติดเครน

ชัยณรงค์เสาเข็มเจาะ รับทำเสาเข็มเจาะระบบแห้ง ขนาดเส้นผ่านศูนย์กลาง 35,40,50 และ 60 ซม. โดยระบบสามขา รับน้ำหนักปลอดภัยได้...ประเทศ รับขนย้ายโดยรถ 6 ล้อติดเครน ยินดีให้ข้อมูลและรับปรึกษาปัญหาเกี่ยวกับงานเสาเข็มเจาะ รับประเมินหน้างานเข็มเจาะฟรี

ID: 16853613 นครปฐม » กำแพงแสน 31 พ.ค. 61

ประกันภัยก่อสร้าง-ตกแต่ง-งานระบบ CAR ติดด่อ 081-3474122

ชนิดเสาเข็ม __เสาเข็มตอก __เสาเข็มเจาะ เสาเข็มยาว ____เมตร ระยะห่างจากเสาเข็มแถวนอกสุด ถึงสิ่งปลูกสร้างข้างเคียง ด้านหน้า ____ เมตร ด้านหลัง ____ เมตร ...

ID: 15278620 กรุงเทพมหานคร » ดุสิต 30 พ.ค. 61

ถมดินสระบุรี มีรถแม็คโครให้เช่า ติดต่อ 0863007935 0815609691รับถมดินทั่วไทย มีหลายจังหวัด หลายสาขา

...ที่ รื้อถอนสิ่งก่อสร้าง ทุบตึก ให้เช่ารถแบคโฮ ถมถนน สร้างบ้าน บริการรถและเครื่องจักรเสาเข็มเจาะ รับเจาะเสาเข็ม เข็มเจาะ ราคาเข็มเจาะ เสาเข็มตอก ตอกเสาเข็ม เข็มตอก ราคาเข็มตอก รับเหมา ถมที่ ถมดิน รับถมดิน รับทำเสาเข็มเจาะ ราคาถูก เข็มเจาะ ขนาด 35 ซม. 40 ซม. 50 ซม. 60 ซม. มีทุกขนาด ใช้ ...

ID: 15951623 สระบุรี » หนองแค 28 พ.ค. 61

 

Visitors: 573,756