ห้องน้ำสำเร็จรูป


ห้องน้ำสำเร็จรูป คือห้องน้ำที่ผลิตสำเร็จจากโรงงานตามรูปแบบที่ได้ออกแบบไว้ โดยภายในห้องน้ำประกอบไปด้วยสุขภัณฑ์ เช่น กระเบื้อง  อ่างล้างหน้า ห้องอาบน้ำ ฝักบัว ก๊อกน้ำ เมื่อประกอบเสร็จแล้วสามารถยกมาติดตั้งที่หน้างานได้ทันที ผลิตและจำหน่ายผนังห้องนำสำเร็จรูป  เราพร้อมที่จะเป็นผู้นำในธุรกิจ ผนังกั้นห้องน้ำเร็จรูป Absolute Bathroom Unit ด้วยผลิตภัณฑ์ระดับไฮคลาส ในแบบโมเดิร์น ด้วยทีมดีไซน์และออก แบบมืออาชีพ บริษัทให้ความสำคัญ และทุ่มเทในทุกๆ ขั้นตอน เพื่อพัฒนา และสร้างสรรค์งาน ด้วยความมุ่งมั่น เพื่อให้ได้ผลิต ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูง เพิ่มความโดดเด่นให้กับอาคาร ทุกรูปแบบทุกประเภท รวมทั้งอาคารหรูหราแบบสมัยใหม่ และ คอนโดมิเนียมที่หรูหรา เรามีทีมงาน พร้อมติดตั้งและให้คำปรึกษาครับ 

ซึ่งรับทำห้องน้ำสำเร็จรูปได้นำห้องน้ำสำเร็จรูปมาตั้งโชว์ไว้ในงานด้วย ซึ่งเป็นแบบใช้โครงอะลูมิเนียมกับผนังไฟเบอร์ซีเมนต์ ส่วนด้านในกรุกระเบื้องจนถึงฝ้าเพดาน และเอางานระบบไว้ที่มุมด้านข้างของห้องน้ำคะ ซึ่งสามารถสั่งซื้อได้ไม่ว่าจะเป็นสำหรับบ้านที่ใช้เพียงไม่กี่ชุด หรือคอนโดมิเนียมที่ใช้หลายๆ ชุด หรือจะสั่งทำเพียงห้องเดียวมาใช้กับบ้านเราก็ได้ สามารถกำหนดขนาดได้ตามที่ลูกค้าต้องการ รวมถึง Finishing และสุขภัณฑ์ด้วย  ราคาก็จะเพิ่มขึ้นตามยี่ห้อของ Finishing และสุขภัณฑ์ที่เรากำหนดไปด้วยนะครับ เหมือนเป็น Option เสริม ที่เพิ่มมาก ราคาก็แพงตามกัน

ถึงแม้ว่าราคาของห้องน้ำสำเร็จรูปจะแพงกว่าห้องน้ำทั่วไปมากกว่าเท่าตัว แต่ผู้ประกอบการหลายรายก็เลือกที่จะใช้ห้องน้ำสำเร็จรูปเพราะว่า สามารถควบคุมเรื่องเวลา และต้นทุนในการก่อสร้าง และในส่วนของการก่อสร้างมักจะถูกกล่าวถึงคุณภาพของห้องน้ำเช่น การปูกระเบื้อง การยาแนวกระเบื้อง ที่คุณภาพไม่สม่ำเสมอกัน ทำให้มีปัญหาเกิดขึ้นกับโครงการภายหลัง ส่งผลให้แนวโน้มของการใช้ในไทยเพิ่มมากขึ้น ซึ่งเหมาะสำหรับ อาคารชุด คอนโด

สนใจสอบถามข้อมูลได้ที่

คุณ พงศ์วัชร ฤทธิรงค์ (ตั้น) 092-223-1354

 

บริษัท ชาญ เอ็มอาร์ เทรดดิ้ง จำกัด เป็นบริษัทในเครือของบริษัท ชาญ เอ็มอาร์ กรุ๊ป จำกัด ผู้เชี่ยวชาญด้านงานก่อสร้างอาคารโรงงานแบบครบวงจร ตามความต้องการของลูกค้าด้วยทีมงานวิศวกร สถาปนิกและผู้จัดการโครงการมืออาชีพด้วยความเป็นผู้นำด้านสินค้าและบริการงานก่อสร้างที่ครบวงจร บริษัท ชาญ เอ็มอาร์ เทรดดิ้ง จำกัด จึงได้ร่วมมือกับผู้ผลิตในต่างประเทศเพื่อนำเข้าและผลิตห้องน้ำสำเร็จรูปภายใต้แบรนด์ Absolute Bathroom Unit 

ซึ่งเป็นนวัตกรรมด้านสินค้าที่ บริษัท ชาญ เอ็มอาร์ เทรดดิ้ง จำกัด ได้เน้นการนำเอาชิ้นส่วน หรือวัสดุสำเร็จรูปต่างๆ ที่ผลิตจากโรงงาน มาประกอบติดตั้งที่หน้างาน เพื่อลดการใช้แรงงาน ลดเศษวัสดุ เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม เช่นห้องน้ำสำเร็จรูป ที่เปรียบเสมือนการติดตั้งเฟอร์นิเจอร์ชิ้นหนึ่งในบ้าน ทำให้ได้คุณภาพและมาตรฐานที่เท่ากันทุกชิ้นและยังสามารถก่อสร้างเสร็จตามกำหนดเวลาที่ส่งมอบงาน

Absolute Bathroom Unit คือห้องน้ำสำเร็จรูป ที่ผลิตจากโรงงานตามรูปแบบที่ได้ออกแบบไว้ โดยภายในห้องน้ำสำเร็จรูปจะประกอบไปด้วยสุขภัณฑ์เช่น กระเบื้อง อ่างล้างหน้า ห้องอายน้ำ ฝักบัว ก๊อกน้ำ ขึ้นอยู่กับรูปแบบที่ได้ออกแบบไว้ เมื่อก่อสร้างและประกอบแล้วเสร็จมาแล้วจากโรงงาน ก็สามารถยกมาติดตั้งที่หน้างานได้เลย เพียงต่อท่อน้ำดีและน้ำเสียให้เสร็จที่หน้างาน ก็สามารถพร้อมใช้งานได้เลย       

Absolute Bathroom Unit จึงเป็นนวัตกรรมด้านสินค้าที่สามารถช่วยแก้ปัญหาต่างๆ ที่มักเกิดขึ้นกับการสร้างห้องน้ำในรูปแบบปรกติ ทั้งยังสามารถย่นระยะเวลาในการก่อสร้างให้สามารถเสร็จสิ้นได้ตามเวลาที่กำหนดและสามารถออกแบบห้องน้ำให้สอดคล้องไปกับคอนเซปต์ของโครงการต่างๆ

ข้อดีของ Absolute Bathroom Unit เป็นนวัตกรรมการพัฒนารูปแบบห้องน้ำให้มีคุณภาพสูง ประโยชน์ที่ได้รับ มีทั้งในด้านระยะเวลาการก่อสร้าง คุณภาพ และสิ่งแวดล้อม Absolute Bathroom Unit สามารถการตอบโจทย์ในเรื่องของความรวดเร็ว ประหยัดเวลาในการก่อสร้างร่นระยะเวลาและลดต้นทุน มีคุณภาพที่ดีเพิ่มความสะดวกสบายในการเคลื่อนย้าย ง่ายต่อการซ่อมบำรุงและการติดตั้งรื้อถอน ลดปัญหาการรั่วซึมใช้พื้นที่หน้างานน้อย เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมเพราะสามารถลดเศษวัสดุ เช่นเศษปูน เศษกระเบื้องได้เป็นอย่างดีและยังตอบโจทย์ความต้องการของสถาปนิกในเรื่องของการออกแบบดีไซน์และการตกแต่งภายในนอกจากนี้ยังสามารถตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่ให้ความสำคัญในเรื่องของการเลือกใช้วัสดุในการตกแต่งได้ตามความต้องการ มีความหลากหลาย สามารถทำตามขนาดที่ต้องการได้ ผนังและพื้นห้องน้ำสำเร็จรูปให้ความรู้สึกเหมือนห้องน้ำทั่วไป การติดตั้งและการวางตำแหน่งสะดวก เพราะเป็นห้องน้ำสำเร็จรูปเพียงยกขึ้นไปวางในตำแหน่งที่ติดตั้งแล้วก็ก่อผนังปิดได้เลย นับว่าเป็นนวัตกรรมการพัฒนารูปแบบห้องน้ำให้มีคุณภาพสูง ประโยชน์ที่ได้รับ มีทั้งในด้านระยะเวลาการก่อสร้าง คุณภาพ และสิ่งแวดล้อม โครงการที่ใช้ห้องน้ำสำเร็จรูปของเรา


Philipine Green Sun Hotel โรงแรม Green Sun ประเทศฟิลิปินส์

HBM (Absolute Bathroom Unit) ได้ส่งมอบผนังสำหรับตกแต่งภายใน และชุดห้องน้ำสำเร็จรูปกว่า 200 ชุด สำหรับโครงการตกแต่งของโรงแรม Green Sun ประเทศฟิลิปินส์

HBM (Absolute Bathroom Unit) ได้ส่งมอบชุดห้องน้ำสำเร็จรูปกว่า 10001 ชุด ให้กับโครงการเคหะแห่งใหม่ของเมือง ฟุกุชิมะ ประเทศญี่ปุ่น ในปี 2011

 

 

Conventional Bathroom

Absolute Bathroom Unit

ความสวยงาม
Aesthetic impression

ขึ้นอยู่กับช่างเฉพาะทาง
Rely on techniques of the worker.

1. ผ่านการออกแบบจากทีมออกแบบมืออาชีพตามความต้องการของลูกค้า
Detailed design from CHANBuild professional design team according to clients' requests.
2. มีวัสดุหลากหลาย ผลิตจากโรงงานคุณภาพดี
Multiple material choice, factory made, good and steady quality.

ความเสี่ยงต่อการรั่วซึม

Risk of leakage

1. ควบคุมการรั่วซึมได้ยาก

Difficult to keep the same quality of water membrane.

2. น้ำยาทำความสะอาดแต่ชนิดส่งผลต่อ water-membrane และการั่วซึมที่ต่างกัน

Different cleaning liquid may damage the water membrane and cause the leakage.

1. ฐานพื้นของโครงสร้างห้องน้ำผลิตโดยขั้นตอนเดียว

Produce the basement in one shot process.

2. ฐานพื้นของโครงสร้างห้องน้ำมีมาตรฐานในการตรวจสอบ 100% โอกาสในการรั่วซึมได้ยาก

Water proof structure between the wall panel and the basement 100% inspection, no leakage.

พื้นที่ที่ใช้

Usable area

ผนังก่ออิฐความหนาจะเป็น 120 มิลลิเมตร

Brick wall thickness shall be 120 mm.

ผนังหนา 60 มิลลิเมตรทำให้มีพื้นที่เพิ่มขึ้น 0.3-0.6 ต่อตารางเมตร

60mm brick wall is enough, expand the area by 0.3-0.6 m*

อุปกรณ์ต่างๆ

Integrity

1. อุปกรณ์แต่ละยี่ห้อมีความแตกต่างและมีหลายคุณภาพ

Fittings are different to match with each other due to supplied by different supplier. Fittings varies in quality.

อุปกรณ์ใช้ผลิตภัณท์ของคอตโต้จากบริษัท SCG ซึ่งมีคุณภาพมาตรฐาน

All fittings are of unified-designed and installedto ensure the effect and the quality.

การติดตั้ง

Construction

การทำงานในรูปแบบเดิมๆ ส่วนใหญ่อยู่ในพื้นที่ส่วนเปียกของห้องน้ำ ก่อให้เกิดเสียง ฝุ่นละออง ซึ่งควบคุมเวลาและคุณภาพได้ยาก

Traditional working is in the wet area, mostly poor working condition and may cause lots of noise and dusts.

Different processes mix together quality is difficult to control especially when the schedule is tight.

พื้นที่ทำงานเป็นพื้นที่แห้ง ใช้ช่างฝีมือเพียงเพียง2คนต่องาน

Working in dry area, a standard bathroom pod only requires 2 worker' one-day-job. No noise or dust on site ready to use.


 



 

สนใจสอบถามข้อมูลได้ที่ 

คุณพงศ์วัชร ฤทธิรงค์ (ตั้น) 092-223-1354
   


บริษัท ชาญเอ็มอาร์ กรุ๊ป จำกัด

119/2 หมู่ 1 ถ.บางกรวย-ไทรน้อย ต.บางรักพัฒนา อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี 11110 

โทร.02-034-7777 แฟกซ์ 02-032-3939

http://www.ห้องน้ำสำเร็จรูป.net   

http://www.xn--72cc4cj2bb0cfs6cb1g4dxevad2ec.net

 

Visitors: 573,486